Da nhiều sẹo thâm, sẹo rỗ vì mụn phải điều trị như thế nào?

Hỏi: Em đang rất buồn và vô cùng mất tự tin về làn da đầy những vết sẹo thâm, sẹo rỗ do mụn để lại. Vậy bây giờ em nên điều trị như thế nào mới hết sẹo? ( Thu Bình - Quảng Ngãi )

Đáp:
Thân chào bạn Thu Bình,
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục Làm đẹp. Với vấn đề của bạn, muốn tìm cách trị sẹo thâm, vết thâm vì mụn để lại hiệu quả, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Trong thư, bạn không nói cho chúng tôi biết là mình đã hết mụn hay không. Nếu như chưa hết bạn hãy dùng kem trị mụn, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày, ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi khoa học để mụn hết hẳn, rồi mới bắt tay vào việc loại bỏ sẹo nhằm giải quyết dứt điểm 1 lần. Tuyệt đối, không bao giờ nặn mụn bởi đây là nguyên nhân chính khiến bạn bị sẹo thâm, sẹo rỗ và hơn nữa còn khiến mụn mọc nhiều hơn.
Da nhiều sẹo thâm, sẹo rỗ vì mụn phải điều trị như thế nào?
Da nhiều sẹo thâm, sẹo rỗ vì mụn phải điều trị như thế nào?

Hiện nay, có 2 cách trị sẹo thâm, sẹo rỗ hiệu nghiệm, đang được nhiều người lựa chọn đó là dùng kem trị mụn và lăn kim.
Lăn kim: Phương pháp này có ưu điểm mang lại kết quả nhanh chóng, thông thường chỉ sau 1 liệu trình điều trị khoảng 1 – 3 tháng tình trạng da sẽ cải thiện đáng kể.
Tuy nhiên, do dùng bánh lăn chứa các đầu kim làm bằng kim loại bén lăn trực tiếp trên da nhằm tạo tổn thương giả, nên gây đau đớn, khó chịu và thậm chí có thể chảy máu. Hơn nữa, chi phí thực hiện lăn kim khá cao, lên đến 10 – 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, đòi hỏi bạn phải lựa chọn đúng nơi có máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, mới đem đến làn da đẹp như ý mà không sảy ra bất cứ biến chứng nào. Ngược lại, làm tại những địa chỉ kém uy tín, bác sĩ yếu vừa không hết sẹo, lại vừa dễ khiến da hư hỏng, tăng sẹo thêm.
Dùng kem trị sẹo: Kem trị sẹo làm mờ sẹo thâm, sẹo rỗ chậm hơn lăn kim song lại khá an toàn, lành tính, không gây đau đớn, dễ dàng sử dụng và có giá thành tương đối rẻ. Cũng bởi nhờ các lợi ích vượt trội đó mà dòng sản phẩm này vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của đông đảo mọi ngời và là phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm cũng như những loại sẹo khác được lựa chọn nhiều nhất.
Bạn có thể tham khảo kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ - Đây là một sản phẩm sở hữu chất lượng rất tốt, đang bán rất chạy ở hàng chục nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique được nghiên cứu bởi bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới tại Mỹ, có thành phần chiết xuất hoàn toàn các nguyên liệu thiên nhiên như vitamin A, vitamin C, thảo dược armica, tinh chất vỏ cây thông, tinh chất củ hành tây... và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Không chỉ có tác dụng loại bỏ sẹo lõm và sẹo thâm do mụn, kem trị sẹo Scar Esthetique còn giúp trị tận gốc vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do bỏng, sẹo thâm, sẹo do phẫu thuật... đem đến mịn màng và đều màu không tỳ vết.
Kem trị sẹo Scar Esthetique đảm bảo độ an toàn tối ưu, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây bào mòn da, không chứa hóa chất độc hại và đây cũng là một trong số ít sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.
Xem thêm: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/

Mong rằng, qua những thông tin tư vấn trên của chúng tôi, bạn sẽ biết tìm đúng phương pháp phù hợp giúp mình sớm sở hữu làn da mịn màng, sạch sẹo thâm, sẹo rỗ.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.