Da sạm đen, dùng kem dưỡng mãi không trắng được phải làm sao?

28/12/2016 10:18 GMT+7

Hỏi: Da mặt em bị sạm đen trông rất xấu, tuy em dùng qua nhiều loại kem dưỡng nhưng tình hình vẫn không cải thiện mấy. Xin các chuyên gia tư vấn giúp em cách làm trắng da hiệu quả. Em cám ơn! (Mỹ Liên - Thái Bình)

Đáp: Thân chào Mỹ Liên,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với mong muốn tư vấn cách làm trắng da hiệu quả của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:
Theo tiêu chuẩn của vẻ đẹp người phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, thì một làn da trắng sáng, mịn màng mới gọi là đẹp. Sở hữu làn da trắng sáng sẽ giúp chị em trở nên cuốn hút hơn, làm lu mờ khiếm khuyết trên khuôn mặt và còn dễ dàng trong việc lựa chọn quần áo, trang điểm, kiểu tóc... Tuy nhiên, giống như bạn không phải ai cũng may mắn sở hữu điều này.
Sở dĩ bạn dùng kem dưỡng nhưng tình trạng da sạm đen không cải thiện mấy, theo chúng tôi xuất phát từ các nguyên nhân sau: Bảo vệ da kém, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, sử dụng kem dưỡng sai cách hoặc chọn những sản phẩm có chất lượng kém và không kiên trì. Chính vì vậy, để có được làn da trắng nhanh chóng và luôn khỏe đẹp, an toàn bạn cần ghi nhớ những điều sau:
- Thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bảo vệ da mọi lúc vào ban ngày. Bởi vì ánh nắng là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da sậm màu, hơn nữa còn gây nám sạm, lão hóa. Nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 và chọn loại thích hợp với làn da của mình, sử dụng nhiều lần trong ngày dù ở ngoài đường hay trong nhà.
- Thường xuyên đắp mặt nạ thiên nhiên làm từ: cà chua, sữa tươi, cà rốt, khoai tây... giúp cung cấp dinh dưỡng trực tiếp cho da khỏe mạnh, trắng sáng, giảm thâm nám mà không lo kích ứng.
- Cách sử dụng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của kem dưỡng. Trước khi dùng bạn cần vệ sinh da mặt sạch sẽ, thường xuyên tẩy tế bào chết để da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ kem. Chỉ sử dụng một liều lượng vừa đủ, kết hợp massage nhẹ nhàng.
- Để làn da sạm đen được trắng sáng hơn không phải là điều dễ dàng, nhất là những trường hợp da đen bẩm sinh. Thế nên, bạn cần kiên trì sử dụng kem dưỡng, kết hợp chăm sóc và bảo vệ da. Có như vậy da mới cải thiện và không lo bị sạm đen, xấu xí trở lại.
- Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định, chiết xuất từ thiên nhiên, được nhiều người dùng cũng như cho phản hồi tối như: Kem dưỡng da White Label, kem dưỡng da White Doctors, kem dưỡng da Sakura...
Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura - Mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản
Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.
Với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên cùng công nghệ chống lão hóa hiện đại bậc nhất của Nhật Bản giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong cho làn da sáng mịn tự nhiên, tăng độ đàn hồi và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đồng thời, kem dưỡng da chống lão hóa Sakura còn có khả cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.
Chất lượng của kem dưỡng da Sakura được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Vì vậy, sử dụng kem chống lão hóa Sakura thích hợp với nhiều loại da.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.