Da thâm sạm, cháy nắng sau khi đi biển, dùng kem tắm trắng nào hiệu quả nhất?

21/04/2017 15:15 GMT+7

Hỏi: Tôi nghe nói là kem tắm trắng có thể giúp khắc phục được tình trạng da sạm đen, cháy nắng khi đi biển. Nhưng tới giờ, vẫn chưa biết nên chọn loại nào. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi? (Như Ý - Đà Nẵng)

Đáp: Xin chào bạn Như Ý!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về việc: Nên chọn kem tắm trắng náo để khắc phục tình trạng da sạm đen và cháy nắng sau khi đi biển, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Da sạm đen và cháy nắng sau khi đi biển là tình trạng thường gặp ở hầu hết mọi người chứ không riêng gì bản thân bạn. Đặc biệt, hiện tượng này rất hay xảy đến khi bạn đi tắm biển vào mùa nắng nóng. Bởi đó là thời điểm ánh nắng mặt trời hoạt động cực mạnh, kéo theo đó là các tia UV khuếch tán trong không khí và vị mặn của nước biển, nên việc da bị thâm sạm và bỏng rát là điều không thể nào tránh khỏi được.

Khi gặp phải tình trạng cháy nắng, thông thường làn da của bạn phải mất khoảng từ 3 - 4 tháng mới có thể hoàn toàn hồi phục và tái sinh lại tế bào da mới được. Vì vậy, việc sử dụng kem tắm trắng vào lúc này chính là cách tốt nhất để bạn có thể làm rút ngắn thời gian phục hồi và tái tạo của làn da mình.

Với công thức dưỡng trắng và thành phần đặc biệt, kem tắm trắng sẽ giúp hỗ trợ nuôi dưỡng làn da đen sạm nhanh chóng trở nên sáng màu tức thì, đồng thời tẩy sạch các tế bào chết và bụi bẩn đang bám chặt trên bề mặt da, nhằm giúp cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ kem tắm trắng vào da được trở nên thuận lợi, suôn sẻ nhất.

Trong số rất nhiều kem tắm trắng được bày bán trên thị trường hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm: Kem Sakura Super White Spa System của thương hiệu mỹ phẩm Sakura.

Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White Spa System

Kem Sakura Super White Spa System là kết quả nghiên cứu và thử nghiệm của các chuyên khoa nổi tiếng thế giới. Tất cả các thành phần chủ yếu của sản phẩm đều là các tinh chất thảo dược đến từ thiên nhiên: Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lá trà xanh, dầu đậu nành, dầu  ô liu, tinh dầu bưởi… nên khả năng thẩm thấu nhanh và không gây khô da, bắt nắng.

Quan trọng hơn, Sakura Super White Spa System còn mang lại cho làn da của bạn những công dụng hiệu quả vượt hơn cả sự mong đợi: Phục hồi làn da sạm đen, khô ráp, giảm thiểu độc tố da, kích thích tái tạo tế bào mới, se khít lỗ chân lông.

Đặc biệt, khi sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp, tự nhiên!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.