Da trắng hồng căng mướt nhờ thần dược vitamin E

19/03/2018 10:48 GMT+7

Sử dụng vitamin E dưỡng trắng da là bí quyết mà bất cứ chị em nào cũng ưu ái tận dụng. Thế nhưng sử dụng như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất? Cùng khám phá bên trong chuyên mục Làm đẹp hôm nay nhé!

Da trắng hồng căng mướt nhờ thần dược vitamin E
Vitamin được chia thành 2 loại cơ bản đó chính là vitamin E tự nhiên và vitamin E tổng hợp. Vitamin tự nhiên được tìm thấy bên trong dầu thực vật, các loại hạt hay những nguồn dưỡng chất thiên nhiên khác như rau củ, trái cây. Để tận dụng nguồn vitamin này, bạn có thể kết hợp những nguyên liệu khác như yến mạch, sữa tươi, sữa chua, mật ong... điều này giúp làn da hấp thụ thật nhiều vitamin từ các thực phẩm này. Chúng sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng sự tươi trẻ, căng mịn, làm mờ đi sắc tố đen, giúp da đều màu hơn.
Vitamin E tổng hợp được chiết xuất dưới dạng viên nén nhỏ mà chúng ta vẫn thường sử dụng vào hỗn hợp dưỡng trắng, vì chúng giúp phát huy tốt hơn những công dụng. Loại vitamin tổng hợp này ngoài công dụng dưỡng trắng, chúng còn mang khả năng chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa của làn da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, nám da, vết chân chim... Song song đó, vitamin tổng hợp còn là “nguồn động lực” mạnh mẽ thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, tăng khả năng tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da phát triển khỏe mạnh.
Cách sử dụng vitamin trong công cuộc làm đẹp an toàn hiệu quả đối với mọi tính chất da
Làm trắng da tự nhiên với vitamin E và sữa tươi không đường
Làm đẹp với vitamin E và sữa tươi không đường
Làm đẹp với vitamin E và sữa tươi không đường
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 viên vitamin E
- 2 thìa sữa tươi không đường
- 1 thìa bột yến mạch nguyên chất.
Cách thực hiện:
- Đổ 2 thìa sữa tươi ra một chén nhỏ, sau đó cho yến mạch vào, đánh đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn lại rồi cắt đầu viên vitamin E, nhỏ vào, tiếp tục trộn đều chúng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, điều này giúp làn da được thư giãn thoải mái nhất.
- Tiếp đến, hãy xông hơi da cùng 1 giọt tinh dầu dừa, đừng quên trong khoảng thời gian bạn đắp mặt nạ, tuyệt đối giữ làn da thật sạch để tránh đi những sự bít tắc bã nhờn và vi khuẩn gây mụn đấy nhé.
- Đắp mặt nạ thư giãn 20 phút và sau đó làm sạch da cùng nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần cho hiệu quả cao nhất.
Mặt nạ dưỡng này phù hợp cho các bạn khi dưỡng trắng da mặt và toàn thân, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.
Chống lão hóa, xóa nếp nhăn hiệu quả với mặt nạ bơ và vitamin E
Bơ là nguồn dưỡng chất mang đến khả năng làm đẹp tuyệt vời mà chúng ta ai cũng thuộc nằm lòng. Bơ giúp làn da được trẻ hóa và căng mịn tự nhiên nhất. Những cô nàng U30 nên tận dụng dưỡng chất này để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, nám sạm đến gần.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 viên vitamin E
- 1 thìa bơ nguyên chất
Cách thực hiện:
- Trộn đều hỗn hợp các nguyên liệu theo tỉ lệ có sẵn, bơ bạn có thể xay sinh tố hoặc dằm nhuyễn chúng ra, tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng.
- Thực hiện các bước xông hơi da như thông thường, sau đó đắp mặt nạ hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút và làm sạch cùng nước ấm.
- Với những cô nàng thuộc tuýp da nhờn lỗ chân lông to, bạn cần sử dụng thêm vài viên đá lạnh chườm lên để giúp nang lông được se khít hoàn hảo nhé.
- Bước cuối cùng đó là kem dưỡng ẩm da, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp với tình trạng và tính chất da, để đảm bảo sự tái tạo, phục hồi da tốt nhất.
Hỗn hợp dưỡng đặc biệt mờ nám, thâm sẹo từ vitamin E và bột ngọc trai
Bột ngọc trai - một sản phẩm làm đẹp khá mắc tiền
Bột ngọc trai - một sản phẩm làm đẹp khá mắc tiền
Bột ngọc trai được xem như thần dược làm đẹp của các quý cô công tước mỹ xưa thời xưa, ngọc trai thật sự là một sản phẩm nâng niu làn da hữu hiệu. Ngoài khả năng dưỡng trắng, chúng còn giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ hơn từ sâu bên trong tế bào, xóa mờ sẹo thâm, nám da khi chúng vừa mới xuất hiện.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1/2 thìa bột ngọc trai
- 1 viên vitamin E
- 1 vài giọt mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
- Trộn đều các nguyên liệu cùng nhau theo tỷ lệ có sẵn và thư giãn lên da 20 phút như thông thường.
- Kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình nhận được đấy.
Sau những bước dưỡng da từ thiên nhiên, bạn cần sự hỗ trợ chính yếu quan trọng từ sản phẩm kem dưỡng ẩm da, chống lão hóa, massge nhẹ nhàng để da luôn căng mịn, tươi trẻ, trắng khỏe đều màu theo thời gian.
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.