Đặc điểm khác biệt của ghế foot massage do Mai Hân Group sản xuất là gì?

01/10/2019 19:21 GMT+7

Bạn đã không còn quá xa lạ với các trung tâm spa/ massage, Mai Hân Group được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và tung ra thị trường những mẫu ghế foot massage dành riêng cho spa và massage thư giãn.

Vậy, điểm khác biệt đó của Mai Hân Group đó là gì?
Ghế foot massage do Mai Hân Group sản xuất

Ghế foot massage do Mai Hân Group sản xuất

Foot massage còn được gọi là massage chân, là một biện pháp chăm sóc bàn chân của con người. Bằng cách chúng ta tác động lên các huyệt đạo trên bàn chân có tác dụng giảm đau, giảm căng thẳng, hồi phục thể lực và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho đôi bàn chân của mình.
Ghế foot massage ra đời được xem như một loại cứu cánh hỗ trợ cho các chuyên viên cũng như khách hàng trong quá trình massage được diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. Ghế foot massage do Mai Hân Group có mặt ở hầu hết các spa, điều gì khiến chủ spa chọn ghế foot massage Mai Hân Group:

Ghế được thiết kế và điều chỉnh theo yêu cầu của chủ spa

Đến với Mai Hân Group, chủ spa có thể thỏa mãn các yêu cầu của riêng spa mình với những thiết kế riêng biệt, điều chỉnh kích thước, chất liệu gỗ, thậm chí màu sắc sao cho hợp lý với từng phong cách spa và gu thẩm mỹ của riêng từng chủ spa. Đội ngũ Chuyên viên, kỹ thuật của Mai Hân sẽ điêu luyện cũng như tỉ mỉ trong từng đường nét, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến Mai Hân Group.

Chất lượng ghế số 1, 10/10

Tại Mai Hân Group, không chỉ riêng ghế foot massage, tất cả các ngành hàng khác chúng tôi đều luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với riêng ghế foot massage: Bạn phải đảm bảo những điều sau cho khách hàng: Êm ái tuyệt đối, thuận tiện cho kỹ thuật viên thao tác, chất liệu gỗ tràm chịu lực tốt, hạn chế mối mọt, ít cong vênh. Ngoài ra, lớp đệm êm ái, độ bền cao, không xẹp lún làm sao cho khách hàng cảm thấy tự tin, thư giãn, thoải mái nhất.
Không gian foot massage với ghế foot massage do Mai Hân Group

Không gian foot massage với ghế foot massage do Mai Hân Group

Chế độ bảo hành 12 tháng

Chế độ bảo hành ghế foot massage tại Mai Hân Group là tốt bậc nhất hiện nay. Khung ghế sẽ được bảo hành tận nơi 12 tháng. Chủ spa hoàn toàn có thể an tâm và tự tin sử dụng sản phẩm ghế foot massage bạn nhé!

Có xưởng sản xuất riêng, đáp ứng được đơn hàng lớn

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong ngành spa có xưởng sản xuất riêng đáp ứng được những đơn hàng lớn cho spa, với lợi thế này, công ty cũng sẽ dễ dàng kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, do có xưởng sản xuất riêng nên khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu, kích thước theo yêu cầu, Mai Hân Group có thể đáp ứng những đơn hàng lớn cho spa của mình.

Tiết kiệm chi phí với mức giá hợp lý

Mai Hân Group vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối nên mức giá ghế foot tại đây là ưu đãi bậc nhất thị trường.
Mai Hân Group thiết kế kiểu mẫu và màu sắc theo yêu cầu

Mai Hân Group thiết kế kiểu mẫu và màu sắc theo yêu cầu

Đặc biệt, với những mẫu ghế foot đa năng của Mai Hân, chủ spa có thể kết hợp liệu trình ngâm chân thảo dược, làm nail, waxing hay massage body, thư giãn đầu vai cổ… Từ đó, tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị khác.
Bạn có thể tham khảo hàng loạt các loại ghế foot massage tại Mai Hân Group như: Ghế foot massage có tăng đơ, ghế foot massage không có tăng đơ, ghế foot nail… bạn có thể tha hồ lựa chọn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.