'Đắm chìm' trong xu hướng mẫu túi xách cầm tay cho dạ tiệc đầu năm 2019

17/01/2019 11:19 GMT+7

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu, giúp bạn tỏa sáng nổi bật cùng những bộ cánh lộng lẫy. Hãy cùng 'đắm chìm' trong xu hướng thời trang làm đẹp hứa hẹn 'phá đảo' trong năm nay với những mẫu túi xách cầm tay cực 'chất'.

Vòng đeo tay, dây chuyền, kẹp tóc, túi xách… đều là những phụ kiện đi kèm được các “tín đồ” ưa chuộng và tận dụng mọi lúc mọi nơi, để vừa làm đẹp cho bộ trang phục mình đang mặc, vừa thể hiện nét cá tính riêng biệt của từng cá nhân.
Theo thời gian, xu hướng thời trang làm đẹp đã có những bước “xê dịch” cực kỳ mới mẻ, các “hot trend” đã liên tục được cập nhật và “biến hóa” từ đơn giản đến phức tạp dưới bàn tay của những hot fashionista đình đám. Trong đó, túi xách cũng là một trong những phụ kiện được các hot fashionista tận dụng mọi lúc, mọi nơi.
Hãy cùng chúng tôi “đắm chìm” trong không gian của những mẫu túi xách cầm tay với các kiểu dáng, màu sắc độc lạ nổi bật, để chuẩn bị cho bạn một vẻ đẹp thật chỉn chu đón Tết Kỷ Hợi 2019 nhé!

1. Túi hình hộp

Mẫu túi đính hộp được thiết kế có phần đứng đắn và sang trọng, giúp bạn khẳng định đẳng cấp và giá trị của mình trong những buổi tiệc tùng cuối năm cùng bạn bè, người ấy. Bạn đừng nhìn vẻ bề ngoài của chiếc túi hình hộp này, mà nghĩ chúng không giúp bạn tạo được ấn tượng nhé, bởi chỉ với một thiết kế tuy “nhỏ mà có võ” đấy.
Đối với những cô gái đã định hình sẵn cho mình phong cách thời trang thời thượng của những thập niên 90, thì dạng túi hình hộp sẽ giúp bạn trở thành một quý cô thời thượng ngay trong đêm tiệc, mà bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để chứng minh cho đối phương thấy gu thời trang mà bạn đang theo đuổi.

2. Túi vải lông

Nếu bạn là tuýp phụ nữ yêu thích những phong cách thời trang tuy nhẹ nhàng nhưng hơi hướng hoang dại, thì túi vải lông là một điểm cộng cực lớn cho bạn. Đặc biệt, đây sẽ là phụ kiện tuyệt vời dành cho những quý cô tham dự dạ tiệc cuối năm. Trông bạn sẽ vừa có nét hoang dại, vừa toát lên vẻ quý tộc nhờ vào chính đường nét riêng của những kiến tạo từ vải lông thú.
Trông bạn sẽ thật nhẹ nhàng, nhưng không kém phần nổi bật với phụ kiện túi xách mới lạ
Trông bạn sẽ thật nhẹ nhàng, nhưng không kém phần nổi bật với phụ kiện túi xách mới lạ
Với túi vải lông bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng, liệu lựa chọn phong cách này thì mình có thật sự tỏa sáng, nổi bật hay không. Bởi cả thế giới của bạn đã có túi vải lông thay phần “chiếm lĩnh” sự thu hút từ phía mọi người.

3. Túi đính hạt

Chẳng cần nói chi đâu xa, chỉ cần nhắc đến những loại túi có đính hạt, với những gam màu sắc lấp lánh, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những hình mẫu quý cô sang trọng, quý phái đầy sức mê hoặc ánh nhìn của đối phương.
Túi xách kim tuyến đính hạt Mã
Túi xách kim tuyến đính hạt Mã
Với đa dạng mẫu thiết kế và hình dáng khác nhau, loại túi xách đính hạt này sẽ mang đến cho các chị em phụ nữ rất nhiều sự lựa chọn trong xu hướng làm đẹp năm 2019. Lựa chọn túi đính hạt, sẽ không làm chúng ta trông già đi so với tuổi thật, mà còn giúp bạn trở nên kiêu sa, kiều diễm hơn rất nhiều.

4. Túi hình phong thư

Từ những năm trở lại đây, túi hình phong thư luôn là xu hướng thời trang làm đẹp được các chị em ưa chuộng hàng đầu, bởi sự “an toàn” và dễ dàng phối với những bộ trang phục từ thường ngày đến đi dự tiệc.
Thiết kế trang nhã với nhiều màu sắc đa dạng, dễ dàng phối đồ dành cho các chị em
Thiết kế trang nhã với nhiều màu sắc đa dạng, dễ dàng phối đồ dành cho các chị em
Bắt nguồn cảm hứng từ những phong thư chúng ta vẫn thường gửi cho nhau trong cuộc sống thường ngày, đã khơi nên nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Kể từ đó những mẫu túi xách mang hình dáng phong thư ra đời, mang vẻ đẹp đơn giản, thể hiện nét gần gũi, đời thường.
Tết đến xuân về rồi, hãy lựa chọn ngay cho mình một mẫu túi xách cầm tay phù hợp với gu thời trang của bạn. Để chiếc túi xách trở thành “người song hành” cùng bạn trong suốt năm 2019, và là một trong những “trợ lý” đắc lực giúp bạn mang cả thế giới làm đẹp từ son, đến sản phẩm skincare đi khắp mọi nơi nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.