Đánh bay vùng mỡ thừa ở bụng chỉ với 6 cách

29/05/2018 11:27 GMT+7

Tiêu diệt sạch vùng mỡ dư thừa ở bụng có rất nhiều cách khác nhau nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả và đảm bảo sự an toàn.

Vì vậy, hãy cân nhắc trước phương pháp giảm cân để tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc. Bạn có thể áp dụng cách đánh bay vùng mỡ thừa ở bụng dưới đây tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả trên cả mong đợi.
Đi bộ 30 phút mỗi ngày
Đi bộ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn nên việc loại bỏ mỡ thừa và giúp cơ thể thon gọn là điều chắc chắn.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nên đi bộ mỗi ngày 30 phút vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp việc giảm cân nhanh chóng.
Không bao giờ bỏ bữa
Bận rộn đến đâu cũng không nên bỏ bữa bởi quá trình trao đổi chất sẽ chậm hơn, cơ thể đốt cháy ít calo hơn và khi có thời gian bạn sẽ ăn bù rất nhiều.
Thực tế, nhiều người thường giảm cân bằng cách bỏ bữa nhưng cách đó sẽ phản tác dụng và khiến bạn tăng cân không kiểm soát.
Từ bỏ thói quen vừa ăn vừa dùng điện thoại
Sử dụng điện thoại khi đang ăn không chỉ gây hại cho đôi mắt mà còn khiến bạn phân tâm và ăn không ngon miệng, lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể sẽ không được tiêu hóa hết.
Hấp thu nhiều thực phẩm đốt cháy calo
Hãy chọn những loại thực phẩm như rau xanh, bột yến mạch, cá… vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vừa hỗ trợ đốt cháy calo nhanh nhất. Bạn cần hạn chế tối đa lượng tinh bột hấp thu vào cơ thể như gạo. Thay vào đó nên chọn những loại thực phẩm có khả năng ức chế cơn thèm ăn mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng sống cho hoạt động hằng ngày.
Bạn cũng nên hạn chế ăn đường và các loại thực phẩm được chế biến sẵn hay thức ăn nhanh. Bởi những thực phẩm này không cung cấp loại calo bền vững mà còn khiến bạn mệt mỏi và nhanh đói hơn. Bạn sẽ phải ăn nhiều hơn và việc giảm cân sẽ trở thành nhiệm vụ bất khả thi.
Hấp thu nhiều thực phẩm đốt cháy calo
Hấp thu nhiều thực phẩm đốt cháy calo
Quản lý các dấu hiệu của sự thèm ăn
Bạn nên uống trà xanh hay ăn một mẩu socola nhỏ sẽ giúp cơ thể ức chế cơm thèm ăn hiệu quả. Nếu bạn có thói quen hấp thu các loại thực phẩm thiếu lành mạnh vào cơ thể như café đóng gói sẵn, soda, khoai tây chiên… thì hãy dừng ngay. Muốn ăn vặt hãy chọn những loại thức ăn lành mạnh và chia nhỏ bữa ăn chính để kiểm soát việc thèm ăn.
Ngủ đủ giấc
Thiếu ngủ, ngủ ít sẽ khiến cơ thể thèm ăn và chủ yếu hấp thư các loại thực phẩm chứa nhiều đường và muối. Tâm lý lo lắng hay việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử cũng khiến giấc ngủ chập chờn và không sâu giấc.
Khi thiếu ngủ cơ thể sẽ hấp thu thêm năng lượng để bù lại năng lượng thiếu hụt nên việc loại bỏ vùng mỡ thừa rất khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.