Đâu là kem chống nắng dành cho da khô ‘cháy hàng’ hè 2018?

21/07/2018 21:21 GMT+7

Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense hội tụ đầy đủ các tiêu chí: Chỉ số SPF 50+ PA ++++, chiết xuất an toàn, dịu nhẹ, thẩm thấu tốt, không làm khô da.

Đây là kem chống nắng dành cho da khô được hàng loạt các chị em săn lùng nhiều hiện nay.
Chống nắng là bước vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi loại da. Tuy nhiên, với làn da khô nếu phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên sẽ bị bỏng rát, càng dễ mất nước, cháy nắng, sạm nám, lão hóa nhanh hơn, thậm chí còn dẫn đến tình trạng nhạy cảm.
Khi lựa chọn sản phẩm chống nắng cho da khô bạn còn phải lưu ý nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, quan trọng nhất là phải chứa chất dưỡng ẩm để tránh gây tình trạng da bị bong tróc, mất cân bằng pH, dễ bị nhăn nheo, lão hóa hơn.
Một trong những sản phẩm kem chống nắng da khô bán chạy hiện nay, được phái đẹp Việt tin tưởng. Đó chính là Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense.
Dù chỉ mới được ra mắt chính thức trong năm 2018, nhưng Sakura Physical Daily Defense đã tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ. Và được xem là lựa chọn cho những người có làn da khô khi đáp ứng toàn diện mọi tiêu chí.
Nào hãy cùng Mai Hân xem qua loại kem chống nắng dành cho da khô đang gây sốt này nhé.
1. Thành phần dưỡng ẩm vượt trội
Trên thực tế một số sản phẩm chống nắng hiện nay được tích hợp thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm cho da nhưng hàm lượng không cao.
Riêng đối với nhũ tương chống nắng Sakura được bổ sung rất nhiều dưỡng chất từ rau má, rễ cây cam thảo, cúc la mã, trà xanh… sẽ hỗ trợ cấp ẩm cho da, tạo lớp màng giúp da tránh bị mất độ ẩm.
Chiết xuất giàu thành phần dưỡng ẩm
Chiết xuất giàu thành phần dưỡng ẩm
Chính vì thế, khi sử dụng nhũ tương chống nắng Sakura bạn sẽ không gặp phải tình trạng da bị mốc, hay bong tróc.
2. Độ quang phổ rộng, bảo vệ da toàn diện
Sakura Physical Daily Defense có sự góp mặt của hai thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide mang lại khả năng chống nắng cao, hiệu quả.
Đặc biệt với chỉ số SPF50+ PA++++ độ quang phổ rộng sẽ giúp da ngăn chặn được hơn 98% tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi cả hai tia UVA và UVB. Như vậy, nhũ tương chống nắng Sakura sẽ giúp ngăn chặn rất hiệu quả tình trạng sạm nám ở những làn da khô.
Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm còn có tính chống ô xy hóa cao sẽ hỗ trợ làm tăng khả năng chống nắng cho da từ bên trong, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV tốt hơn.
3. Không gây kích ứng, giảm tình trạng viêm
Làn da khô rất dễ bị căng, bong tróc, nứt nẻ và châm chích. Bởi vậy nếu sử dụng kem chống nắng hóa học hay sản phẩm chứa quá nhiều thành phần hóa học sẽ làm da dễ bị kích ứng, ửng đỏ chuyển sang da nhạy cảm.
Nhũ tương Sakura Physical Daily Defense với cơ chế chống nắng vật lý, cùng thành phần chiết xuất thiên nhiên sẽ khắc phục điều này. Hơn thế nữa, việc tăng cường bổ sung thêm nhiều hoạt chất có lợi, sản phẩm còn giúp giảm viêm da, kích ứng, cháy nắng hay lão hoá…
4. Thẩm thấu cực tốt, không để lại vệt trắng
Như đã nói ở trên, làn da khô khi sử dụng kem chống nắng rất dễ gặp phải hiện tượng mốc da. Cho nên, tốt nhất bạn phải lựa chọn sản phẩm có độ thẩm thấu tốt, dạng xịt hay phun sương càng tốt.
Thẩm thấu cực tốt không gây kích ứng
Riêng kem chống nắng Sakura được chiết xuất dưới dạng nhũ tương hơi lỏng (nằm ở giữa kem và dạng sữa) nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, dễ dàng. Với làn da khô sẽ không tạo vệt trắng, không gây cảm giác sần sùi mà rất mịn màng, tự nhiên.
Còn ai có làn da dầu thì ban đầu sẽ có cảm giác hơi rít nhẹ, nhưng chỉ sau khoảng 30 giây - 1 phút, làn da sẽ mịn màng và khô thoáng hoàn hảo hơn.
5. Không mất đi độ ẩm tự nhiên và cân bằng pH gây khô da
Công thức dạng nhũ tương dịu nhẹ với các thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp bảo vệ làn da tránh việc mất độ ẩm gây khô ráp. Đặc biệt với thành phần an toàn không chứa Silicon, dầu và cồn khoáng sẽ không làm mất cân bằng độ pH trên da, không làm da tiết dầu nhờn, không gây bức bí.
Sản phẩm sẽ hoạt động như một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra. Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense được bán với giá là 955.000 VNĐ.
Thoạt nghe thì mức giá này khá cao nhưng có câu “tiền nào của nấy”. Nhưng với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, khả năng bảo vệ da, cấp ẩm vượt trội, Sakura Physical Daily Defense sẽ giúp mang đến cho bạn làn da trẻ trung, trắng sáng, không sạm nám, làm chậm quá trình lão hóa. Bạn còn tiết kiệm được kha khá khoản tiền mua sản phẩm đặc trị nám, mụn…
Chưa kể nếu so với các dòng sản phẩm nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng khác thì mức giá của nhũ tương chống nắng Sakura vừa túi tiền hơn rất nhiều.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về hiệu quả, cách sử dụng Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense. Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ qua số hotline 1900 2059 - 090 177 9997 để được tư vấn miễn phí.
Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.