Đầu tư phòng xông hơi đá muối Himalaya thu lợi nhuận cao cho spa

28/11/2017 15:44 GMT+7

Xây dựng liệu trình chăm sóc và trị liệu với phòng xông hơi đá muối Himalaya trong spa sẽ giúp tăng doanh thu cho spa, khi thu hút đông đảo khách hàng và tạo được sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Đá muối Himalaya là quà tặng quý giá từ thiên nhiên ban tặng cho con người được ví như “kim cương hồng”. Đây là một khoáng sản tinh khiết bậc nhất, chứa hơn 84 loại khoáng chất có lợi như canxi, lưu huỳnh, kali, magie,… cùng khả năng phát ra các ion âm có tác dụng thanh lọc không khí và tốt với cơ thể. Do đó, đá muối Himalaya được ứng dụng rất nhiều vào trong cuộc sống thường ngày, nhất là ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại các trung tâm spa hiện đại. Trong spa, đá muối Himalaya được dùng nhằm tạo nên những dịch vụ trị liệu thú vị, như: xông hơi, massage, giảm béo, trẻ hóa da hay tắm dưỡng,…
Xông hơi đá muối - trào lưu spa đang phát triển trên toàn thế giới
Từ năm 2003, các dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt đá muối nhanh chóng được biết đến và đón nhận nhiệt tình trên khắp các châu lục. Và trong vài năm trở lại đây, xông hơi đá muối hồng ngoại ra đời, đã thu hút sự quan tâm và những người yêu sức khỏe bình chọn trên khắp thế giới. Trong lịch sử Spa thế giới, lần đầu tiên có một hình thức xông hơi được đón nhận và phát triển mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Năm 2011, dịch vụ xông hơi đá muối chính thức được giới chuyên môn công nhận là trào lưu spa thịnh hành khắp thế giới, được dự báo là xu hướng spa phát triển xuyên suốt thập niên thứ 2 thế kỷ 21.
Là dịch vụ spa mới lạ, mang đến nhiều lợi ích giúp thu hút đông đảo khách hàng
Phòng xông hơi đá muối trong spa có thể chỉ đơn giản là một phòng xông hơi bình thưởng có kết hợp sử dụng đá muối; hoặc phòng xông hơi ốp gạch đá muối một phần; hoặc phòng xông hơi rải đá muối và đẳng cấp nhất là toàn phòng được xây lắp bằng nguyên liệu này kết hợp cùng các thiết bị tạo tia hồng ngoại làm nóng, giúp gia tăng hiệu quả trị liệu.
Bản thân các tinh thể muối có trong phòng xông hơi được kết tinh từ hàng ngàn năm trước luôn khiến khách hàng tò mò và muốn khám phá ngay những thứ tinh túy của đất trời được lưu giữ bên trong chúng. Hơn nữa, ngay khi đặt chân vào căn phòng xông hơi đá muối, ánh sáng dịu nhẹ cùng sắc vàng ấm áp, không khí trong lành khiến cho khách hàng luôn cảm thấy vô cùng thoải mái. Cảm giác này khác hẳn với hơi nóng hừng hực và dễ gây choáng ngợp như ở các loại phòng xông hơi truyền thống. Đây là ưu điểm của phòng xông hơi đá muối, giúp spa giữ chân được khách hàng khi mang đến sự hài lòng tuyệt đối, chắc chắn sau khi trải nghiệm họ sẽ quay lại cùng người thân, bạn bè để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời, độc đáo này.
Là dịch vụ spa mới lạ, mang đến nhiều lợi ích giúp thu hút đông đảo khách hàng
Là dịch vụ spa mới lạ, mang đến nhiều lợi ích giúp thu hút đông đảo khách hàng
Phòng xông hơi đá muối giúp tăng doanh thu cho spa
Đặc biệt hơn những phòng xông hơi thông thường, xông hơi đá muối còn mang đến hiệu quả trị liệu tích cực, hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh như về da liễu, tai - mũi - họng, các bệnh cơ - xương - khớp… Ngoài ra, phòng xông hơi đá muối khi được thiết kế kết hợp với phụ kiện phòng xông hơi sẽ tạo nên nét sang trọng, độc đáo, tinh tế, sự thư giãn truyền thống cùng công nghệ hồng ngoại hiện đại, tất cả điều này giúp đem đến hiệu quả trị liệu và chăm sóc tối ưu. Đây cũng chính là lý do khách hàng luôn hài lòng khi được tận hưởng các dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya tại spa.
Dựa trên liệu pháp xông hơi đá muối này, các chủ spa có thể tạo nên loại hình kinh doanh mới thu hút khách hàng, hoặc kết hợp cùng các dịch vụ spa hiện hữu nhằm gia tăng hiệu quả. Tất cả đều hướng đến kết quả là khách hàng sẽ đông hơn và sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho những giá trị mà họ nhận được từ spa của bạn. Có thể khẳng định, phòng xông hơi đá muối giúp gia tăng thu nhập cho spa và tạo đẳng cấp của spa trong nhìn nhận của khách hàng.
Cấu tạo phòng xông hơi đá muối cao cấp đúng chuẩn Hàn Quốc
Cấu tạo phòng xông hơi đá muối cao cấp đúng chuẩn Hàn Quốc
Tuy nhiên, để xây dựng được phòng xông hơi đá muối đạt chuẩn chất lượng, các chủ spa cần tìm đến các đơn vị thi công xây dựng uy tín để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Mai Hân - đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa, là địa điểm đáng tin cậy hàng đầu mà các chủ spa có thể tham khảo và thi công một phòng xông hơi đá muối Himalaya đúng chuẩn cho spa của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa tại Việt Nam
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.