Để da nhanh chóng trắng đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn, tôi cần làm gì?

10/04/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Để da nhanh chóng trắng đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn, tôi cần làm gì? Khoảng 1 tháng nữa là đến ngày cưới nên tôi muốn da mình sáng màu hơn, không còn sạm đen nữa. Xin cám ơn chuyên gia! (Thanh Nga - Bình Định )

Đáp: Bạn Thanh Nga thân mến,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp! Với thắc mắc của bạn về việc “Để da nhanh chóng trắng đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn, cần làm gì?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Từ xưa đến nay, làn da trắng mịn luôn là tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi sở hữu làn da trắng đẹp, chị em không chỉ trở nên quyến rũ và cuốn hút ánh nhìn hơn, mà còn dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục, màu tóc, trang sức. Chính vì vậy, làm thế nào nhanh chóng sở hữu làn da toàn thân trắng sáng luôn được đông đảo chị em quan tâm và mong muốn.

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều loại kem trộn, hóa chất lột tẩy có thể làm trắng da “thần tốc” nhưng lại vô cùng độc hại, khiến da bị kích ứng, ung thư da, tích tụ chất độc làm hư hỏng cơ quan nội tạng, thậm chí tử vong. Bên cạnh đó, sau một thời gian ngắn sử dụng da sẽ quay lại màu sắc ban đầu, thậm chí đen xấu hơn nhiều do tác động bào mòn và làm mỏng của hóa chất.

Để sớm có được làn da trắng đẹp, duy trì kết quả lâu dài nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên tuân thủ những lưu ý sau:

Chống nắng đầy đủ

Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là bảo vệ da, chống nắng nghiêm ngặt. Bởi vì tia UV trong ánh nắng mặt trời vừa khiến da tối màu, cháy nắng, khô ráp, lại gây nhăn nheo, nám, đốm nâu và ung thư da....

Bên cạnh việc thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ và phổ rộng mỗi ngày dù là trong nhà hay ngoài trời, thì bạn đừng quên hình thành thói quen luôn mặc áo khoác, quần dài, mang khẩu trang, nón rộng vành khi ra ngoài. Đồng thời không đi nắng trong thời gian từ 10 - 16 giờ giúp tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, giúp bỏ lớp tế bào đã già nua, sần sùi, thô ráp và xỉn màu, cho các dưỡng chất từ kem dưỡng da hấp thụ vào bên trong tốt hơn, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng.

Do đó, mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết đều đặn 1 lần/tuần. Ngoài kem tẩy tế bào chết, bạn có thể tận dụng bã cà phê và dầu ô liu, hay đường nâu và dầu dừa, chúng rất an toàn, hiệu quả, lại tiết kiệm chi phí.

Thoa kem dưỡng trắng da toàn thân mỗi ngày

Cuối cùng là thoa kem dưỡng trắng da toàn thân 2 lần/ngày. Sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt đều đặn mỗi ngày, kết hợp che chắn cẩn thận, tẩy tế bào chết thường xuyên chính là phương pháp khoa học giúp bạn có được làn da như ý nhanh, an toàn.

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, dòng sản phẩm này sẽ nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm thiết yếu, xóa nhòa hắc tố melanin, loại bỏ vùng da thâm sạm, tái tạo tế bào hư tổn do tác nhân gây hại từ ánh nắng và môi trường. Tùy theo từng loại kem dưỡng trắng da mà sau khoảng 4 - 6 tuần làn da bạn sẽ khỏe mạnh, trắng sáng, đều màu, mượt mà hơn hẳn.

Quá trình dưỡng trắng da, đặc biệt là dưỡng trắng an toàn và hiệu quả lâu dài đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Tránh nôn nóng, ham rẻ mà mua những sản phẩm kích trắng không nhãn mác, kém chất lượng để rồi rước họa vào thân.

Bạn có thể tham khảo Kem dưỡng da toàn thân Sakura - một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, đang rất được yêu thích hiện nay tại thị trường các nước châu Á, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa thân thiện với sức khỏe.

Kem dưỡng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng da toàn thân Sakura

Với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và hàm lượng vitamin dồi dào, kem dưỡng da toàn thân Sakura giúp da trắng hồng tự nhiên, và mềm mịn mà không bắt nắng, thích hợp dùng lâu dài.

Chỉ 4 - 6 tuần sử dụng kem dưỡng da toàn thân Sakura sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận, kem mềm mại thẩm thấu nhanh và dùng được cho hầu hết mọi loại da, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng đẹp và hạnh phúc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.