Để nhanh hết mụn: Đừng bỏ qua 3 loại sữa rửa mặt sau

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày được xem là bước quan trọng nhất khi bị mụn. Làn da luôn thông thoáng sẽ giúp những nốt mụn không có điều kiện phát triển và sinh sôi hoạt động, từ đó mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thích hợp và mang lại hiệu quả cao với làn da nhiều mụn, dễ nổi mụn. Nếu sử dụng sai sản phẩm sẽ khiến da xuất hiện mụn thêm, yếu đi, tăng tiết bã nhờn và thậm chí bị kích ứng. Vậy sữa rửa mặt nào thích hợp cho da mụn?
Dưới đây là 3 loại sữa rửa mặt tốt với da mụn được các chuyên gia da liễu và mỹ phẩm hàng đầu khuyên dùng. Hơn thế nữa, chúng cũng nhận nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, không chỉ nữ giới mà còn một bộ phận đông đảo cánh mày râu.
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura của Nhật Bản, đang có mặt tại hàng loạt các nước châu Á. Tuy mới xuất hiện chưa lâu, nhưng với hiệu quả và độ an toàn vượt trội sữa rửa mặt Sakura đã nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ, doanh số ngày càng cao, đồng thời liên tục “cháy hàng” do nhà sản xuất không chuyển về Việt Nam kịp.
Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có khả năng giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan, diệt khuẩn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Sakura còn rất hữu hiệu trong việc làm sạch da hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả mà không làm khô da, nhờ khả năng cân bằng lại độ pH trên da.
Đặc biệt, với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên, như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, các khoáng chất và thảo mộc... và được Bộ Y tế chứng nhận nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm thích hợp với da nhờn, da thường và da hỗn hợp.
Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser
Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser
Dòng sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất AHA tổng hợp từ các loại trái cây vùng nhiệt đới, cam thảo, vitamin B3 và công thức bào chế đặc biệt, nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giỏi trên thế giới.
Ngoài ưu điểm làm sạch da chuyên sâu, loại bỏ hoàn toàn các lớp bã dầu nhờn bụi bẩn bám trên da hiệu quả, ức chế tuyến bã nhờn hoạt động, thì điểm cộng nổi trội của sữa rửa mặt White Doctors Cleanser đó là tác dụng ngăn ngừa mụn và giúp giảm sưng mụn, làm se cồi mụn, thúc đẩy mụn bọc, mụn mủ… nhanh lành. Đồng thời, sử dụng sữa rửa mặt White Doctors Cleanser thường xuyên da cũng sẽ trắng sáng, mịn màng hơn và giảm rõ các dấu hiệu lõa hóa da, sạm da khiến bạn sảng khoái và tỉnh ngủ vào mỗi sáng ngay sau khi sử dụng
Đặc biệt, sữa rửa mặt White Doctors Cleanser rất dịu nhẹ, ít bọt, ít xà phòng, ít làm khô da, không khiến da bị căng rát khó chịu hay kích ứng. Chất lượng đã được cơ quan y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành.
Sữa rửa mặt White Label Premium Placenta Wash
Sữa rửa mặt White Label Premium Placenta Wash

Sữa rửa mặt White Label là dòng mỹ phẩm của nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm. Tại Việt Nam, sữa rửa mặt White Label rất được ưa chuộng vì hiệu quả cao, chất lượng nhưng lại có mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người.
Sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên và dưỡng chất Placenta đã qua tuyển chọn nghiêm ngặt, chất bọt có kết cấu tinh vi, mềm mịn như kem tươi cùng độ đàn hồi cao sữa rửa mặt White Label lấy hết bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông cho da sạch sẽ và thực sự thông thoáng. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng giúp hạn chế tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn, giúp giảm hình thành mụn... và nuôi dưỡng, mang đến làn da ngày càng trắng hồng, mềm mịn và căng mịn như da bé
Ngoài ra, sữa rửa mặt White Label không chứa hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng… làm sạch da tối ưu nhưng không làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên, ít gây khô da.
Tham khảo: Sữa rửa mặt White Label Premium Placenta Wash.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.