Điểm danh 3 loại kem trang điểm lâu trôi trong mùa mưa bão

24/08/2017 14:18 GMT+7

Một trong những điều chúng ta lo ngại nhất khi trang điểm vào mùa mưa đó chính là lớp kem nền luôn bị trôi tuột đi đáng kể bởi những dòng nước. Làm sao để khắc phục tình trạng này?

CC Cream là một trong những loại kem nền được tích hợp nhiều công dụng như che khuyết điểm, kem dưỡng, chống nắng chỉ trong một bước trang điểm, làn da được “biến hóa” trở nên trắng mịn và tự nhiên nhất. Tuy nhiên thông thường, những lớp kem trang điểm đấy rất dễ bị trôi tuột đi khi bị hòa quyện cùng mồ hôi hay nước mưa. Và nhất là khi mùa mưa đang đến rất gần thì việc trang điểm dường như cực kì khó khăn. Trong chuyên mục làm đẹp của ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một giải pháp để giúp lớp make up của bạn lâu trôi và giữ được tốt hơn. Cùng khám phá nhé!
1. Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Những vấn đề làn da bạn gặp phải khi trang điểm như lớp nền không đều màu, thường bị vón cục, kem dễ bị trôi khi tiếp xúc với nước sẽ được giải quyết triệt để chỉ với một hũ Kem trang điểm Crotena Complete CC Cream.
Kem trang điểm Crotena thuộc tập đoàn mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc, là một thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu với lời cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm sạch, chất lượng.
Với thành phần tự nhiên được chiết xuất chọn lọc, cam thảo giúp dưỡng mềm, không chỉ giúp làn da bạn được phủ một lớp trang điểm xinh đẹp mà còn giúp dưỡng da chuyên sâu hoàn hảo.
Đặc biệt hơn, kem trang điểm còn có khả năng hỗ trợ chống nắng vượt trội với chỉ số SPF 50, PA+++ giúp bảo vệ da tốt hơn khỏi những tác động xấu từ môi trường. Điều đó nghĩa là làn da bạn không cần “đắp” lên quá nhiều lớp phấn vì điều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông khiến mụn hình thành. Một điểm cộng hoàn hảo cho CC Cream Crotena phải không nào!
Giá niêm yết của CC Cream Crotena là 1.650.000 VNĐ
2. Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream với tích hợp 10 tính năng nổi bật chỉ trong một bước trang điểm, với chức năng dưỡng trắng da tự nhiên, lớp trang điểm và chống nắng vượt trội, cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên, mượt mà tinh tế hoàn hảo.
Được tinh chế từ dịch nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, tế bào gốc thực vật cùng dưỡng chất Arbutin tự nhiên không chỉ làm sáng da, mờ vết thâm nám mà còn kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng tái tạo và phục hồi hoàn chỉnh cho làn da trẻ hóa, căng mịn không tì vết.
Ngoài ra, kem trang điểm CC Cream Sakura với chiết xuất dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước cùng khả năng thẩm thấu mỹ phẩm trên da cực kì tốt giúp chúng không bị trôi tuột đi khi chịu sự tác động trực tiếp bởi những yếu tố khác từ môi trường.
Giá niêm yết của kem trang điểm CC Cream Sakura là 900.000 VNĐ
3. Kem dưỡng da che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream với sự chiết xuất từ nhau thai cừu, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mong ước một làn da thuần khiết và mềm mịn như em bé.
Những hạt phấn nhỏ li ti có độ co giãn gấp 50 lần nylon, mang đến hiệu quả che phủ tốt và đặc biệt có độ bám cao, không bị rửa trôi bởi nước và hoàn toàn không gây kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm. Song song đó, khả năng chống nắng vượt trội giúp bao bọc và bảo vệ làn da non yếu của bạn một cách hoàn hảo nhất khỏi những tác hại xấu từ môi trường.
Kem dưỡng da che khuyết điểm và chống nắng White Label BB Cream đã thuyết phục hàng triệu triệu người trên thế giới tin dùng, đồng thời đây cũng là một trong số hiếm những mỹ phẩm được đảm bảo bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Giá niêm yết của kem che khuyết điểm BB Cream White Label là 390.000 VNĐ.
Mỗi loại kem đều chứa những thành phần và sở hữu những ưu điểm khác nhau, tuy nhiên 3 sản phẩm kể trên đều có chung một công dụng nổi bật đó là hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo cho lớp trang điểm của bạn luôn mỏng nhẹ và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, chúng đều không thấm nước, giúp giữa lớp make up không bị trôi tuột đi khi mùa mưa đang dần kéo đến.
Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình được loại kem trang điểm tốt nhất nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.