Điểm qua các loại tủ hấp khăn đang có mặt tại Mai Hân

Tại sao một chiếc tủ hấp khăn lại đóng vai trò quan trọng đến như vậy?

Lý do đơn giản đây là thiết bị giúp làm sạch, diệt khuẩn, loại bỏ tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng trên những chiếc khăn - phụ kiện có trong mọi hoạt động, dịch vụ của khách sạn, spa, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Cùng Mai Hân điểm qua top các loại tủ hấp khăn có mặt tại Mai Hân thông qua bài viết hôm nay nhé!
Tủ hấp khăn D-336D - Giải pháp giữ cho những chiếc khăn luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh
Đây là loại tủ hấp khăn sử dụng công nghệ sưởi ấm và Indepandently UV mang lại hiệu quả làm sạch, tiệt trùng vượt trội. Trong đó, công nghệ sưởi ấm tạo nhiệt độ từ 70 - 80 độ giúp làm sạch khăn, tiệt trùng. Tia UV diệt khuẩn khăn, loại bỏ các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng bám trên khăn.
Tủ hấp khăn D-336D được thiết kế gồm 2 tầng cho dung tích sử dụng lên đến 32 lít giúp bạn có thể vệ sinh cùng lúc nhiều chiếc khăn, đảm bảo hoạt động của spa, khách sạn luôn được vận hành trơn tru. Hệ thống đèn cực tím tự động bật khi chúng ta cài đặt nhiệt độ và thời gian làm việc của tủ hấp khăn. Đặc biệt tủ sẽ tự động ngắt hệ thống làm nóng khi nhiệt độ tới 100 độ C vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm điện năng.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần đặt khăn vào máy, bấm nút On để máy hoạt động. Sau đó, nhiệt độ làm nóng khăn sẽ bắt đầu quá trình hấp. Khi máy hoạt động đến nhiệt độ nhất định sẽ tự động hạ nhiệt. Khi nhiệt độ đã ở mức an toàn bạn có thể lấy khăn ra.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-46A
Tủ tiệt trùng khăn và ủ ấm RTD-46A dung tích 46 lít với khả năng tuyệt vời giữ 60 khăn mặt và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Nhiệt độ được cài đặt theo yêu cầu người sử dụng và sử dụng chế độ auto tự ngắt điện khi đã đạt đủ độ nóng.
Tùy vào mục đích sử dụng để có các loại máy khác nhau
Tùy vào mục đích sử dụng để có các loại máy khác nhau
Bạn chỉ cần đặt khăn ướt đã làm sạch gọn gàng (quấn tròn) vào bên trong tủ hấp khăn, sau đó đóng cửa tủ lại. Điều chỉnh nhiệt độ đến mức nhất định, khi đó các chương trình hấp tiệt trùng khăn sẽ được hoạt tự động hoàn hoàn.
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn sử dụng để làm nóng những chiếc khăn, là một phần không thể thiếu cho bất cứ dịch vụ liệu trình massage da mặt, body, xông hơi nào...
Tủ ủ ấm và hấp khăn tiệt trùng tia UV RTD-23A
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Với dung tích chứa 23 lít, khả năng tuyệt vời giữ 30 khăn mặt cùng chức năng diệt khuẩn tia cực tím thích hợp sử dụng spa chăm sóc da và tại gia đình.
Tùy theo mùa và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn 2 loại tủ đó là tủ hấp khăn nóng và tủ hấp khăn lạnh. Khối lượng khăn mà bạn muốn hấp có thể lựa chọn loại 1 tầng hoặc loại 2 tầng. Nếu cần bất cứ sự tư vấn nào từ chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi vào số điện thoại bên dưới hoặc để lại thông tin tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.