Điều trị sẹo rỗ trên mặt bằng cách nào vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm?

02/12/2016 10:05 GMT+7

Hỏi: Em bị rất nhiều vết sẹo rỗ trên mặt, nhưng vì mức lương rất thấp nên không đủ điều kiện để đến các thẩm mỹ viện. Vậy có cách nào điều trị sẹo rỗ vừa hiệu quả lại tiết kiệm không ạ? (Ngọc Linh - Lâm Đồng)

Đáp:
Ngọc Linh thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc, gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc điều trị sẹo rỗ trên mặt bằng cách nào vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sẹo rỗ ở mặt thường xuất hiện do mụn hoặc di chứng sau trận trái rạ... với những hố sâu dễ dàng nhận thấy, chúng gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, làm bề mặt da trở nên sần sùi, khó coi. Chính vì vậy, điều trị sẹo rỗ là một việc rất cần thiết để chúng ta lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin cho bản thân, không còn mất thời gian cho việc trang điểm che giấu hay sợ người khác chê cười.
Hiện nay, đến các thẩm mỹ viện thực hiện lăn kim, soi tia laser là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là đòi hỏi chúng ta phải bỏ ra số tiền lớn nên không phải ai cũng đủ điều kiện. Hơn thế nữa, trường hợp không tìm được đúng nơi uy tín, bác sĩ giỏi thì rất nguy hiểm và thường gây đau đớn, chảy máu, khó chịu.
Nói về cách điều trị sẹo rỗ vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm, theo đánh giá của chúng tôi thì kem trị sẹo chính là giải pháp dành cho bạn. Mặc dù kết quả chậm hơn lăn kim, soi tia laser nhưng sản phẩm này lại sở hữu nhiều lợi thế nổi bật tốt với người dùng như: Giá thành rẻ chỉ từ 100 – 400 nghìn đồng, hiệu quả xuất hiện sau 1 - 2 tháng, lành tính, dễ sử dụng, tiện lợi, không đau đớn, không chảy máu, được bày bán rộng rãi. Vì thế, từ trước đến nay kem trị sẹo vẫn luôn chinh phục các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới cũng như làm hài lòng nhiều khách hàng.
Kem trị sẹo tập trung điều trị tại điểm sẹo rỗ, cung cấp các thành phần thiết yếu xuống lớp biểu bì sâu hơn, kích thích sản sinh collagen lấp đầy hố sâu, đồng thời phục hồi tế bào hư tổn, cải thiện sắc tố, tái tạo bề mặt, tăng cường độ săn chắc, cân bằng màu da... mang đến làn da mịn màng, khỏe mạnh, tươi sáng, không dấu vết của sẹo rỗ.
Nếu trị sẹo rỗ bằng kem trị sẹo, bạn có thể tham khảo kem Scar Esthetique – Dòng sản phẩm hàng đầu của Hoa Kỳ, đang được đông đảo người dùng trên khắp thế giới đánh giá cao về hiệu quả và đặc biệt là giá thành khá hợp lý. Đặc biệt, các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ cũng khuyên dùng kem Scar Esthetique để hỗ trợ làm mờ sẹo rỗ.
Kem Scar Esthetique

Đột phá với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ chiết xuất theo công thức đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ, kem Scar Esthetique có khả năng giúp làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng…
Trong quá trình sử dụng các thành phần có trong kem Scar Esthetique sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bề mặt da, kích thích collagen ở tầng trung bì tăng sinh để làm đầy các vết lõm và giúp cải thiện màu sắc, kết cấu của vết sẹo.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/

Hy vọng với gợi ý về cách hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả, tiết kiệm mà chúng tôi tư vấn trên đây bạn có thể lựa chọn đúng phương pháp và sớm lấy lại làn da mịn màng.
Chúc bạn thành công!
Chuyên gia tư vấn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.