Điều trị sẹo thâm ở chân bằng cách gì thì hiệu quả?

Hỏi: Em bị rất nhiều sẹo thâm ở hai chân, do trầy xướt, gãi ngứa và côn trùng cắn, khiến em rất mất tự tin, không dám mặc váy. Xin các chuyên gia tư vấn giúp em cách điều trị hiệu quả . (Bích Liễu - Hà Nội)

Đáp: Thân chào bạn Bích Liễu,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc điều trị sẹo thâm ở chân hiệu quả, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Điều trị sẹo thâm ở chân bằng cách gì thì hiệu quả?
Điều trị sẹo thâm ở chân bằng cách gì thì hiệu quả?
Khi da bị tổn thương do trầy xướt, tai nạn, mụn hoặc bị côn trùng cắn, nếu không chữa trị cũng như chăm sóc đúng cách và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời tốt, thì sau quá trình lành đi sẽ để lại những vết sẹo thâm. 
Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, song sẹo thâm, nhất là với những trường hợp số lượng quá nhiều và diện tích vết sẹo rộng thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, đa phần phái đẹp đều cảm thấy mất tự tin, buồn phiền và luôn cố gắng che dấu khi có sẹo thâm.
Trên thực tế cho thấy sẹo thâm có thể tự mờ đi, nhưng hầu hết là các vết sẹo nhỏ, tổn thương nhẹ, nhưng cũng phải mất một thời gian dài. Còn sẹo lớn và to sẽ tồn tại lâu dài và đòi hỏi cần có biện pháp chữa trị phù hợp mới hết được. Đặc biệt, để càng lâu càng khó điều trị, tốn kém hơn về thời gian, công sức cũng như tiền bạc do cấu trúc da xung quanh vết sẹo đã hình thành vững vàng. Thế nên, muốn hết sẹo bạn cần bắt tay vào việc chữa trị ngay từ bây giờ, đừng chần chừ thêm nữa.
Hiện nay, có 2 cách điều trị sẹo thâm ở chân mang lại hiệu quả cao nhất đó là trị liệu bằng tia laser và dùng kem trị sẹo. Trong đó, trị liệu bằng tia laser giúp da hết sẹo nhanh nhất, chỉ sau 1 - 2 liệu trình bạn sẽ có được đôi chân mịn màng hơn hẳn. Mặc dù vậy, phương pháp này thường khá tốn kém, đòi hỏi người thực hiện phải bỏ ra một khoảng phí lớn lên đến chục triệu đồng. Đồng thời, không phải địa chỉ nào cũng đem đến kết quả như ý và rất nhiều trường hợp đã bị hư da, sẹo nặng hơn do làm tại các cơ sở kém chất lượng.
Kem trị sẹo là phương pháp phổ biến nhất, được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn vì khả năng loại bỏ sẹo tốt và có hàng loạt ưu điểm vượt trội như giá thành thấp phù hợp túi tiền của nhiều người, chỉ từ vài trăm nghìn nhưng dùng đến nhiều tháng và dễ sử dụng, tiện lợi... Với thành phần giàu dưỡng chất và bào chế theo công thức đặc biệt, kem trị sẹo nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích tái tạo tế bào mới, phục hồi tế bào hư tổn, tăng sản sinh collagen và elastin, giúp những vết sẹo thâm từ từ biến mất, cho làn da mịn màng, sáng khỏe hơn.
Nếu lựa chọn kem trị sẹo, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ, đang có mặt tại Việt Nam và hơn 30 nước trên thế giới. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, dòng sản phẩm này luôn nhận được sự khen ngời từ phía các chuyên gia da liễu lẫn người sử dụng bởi chất lượng vượt trội.
Điều trị sẹo thâm ở chân bằng cách gì thì hiệu quả?
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như vitamin A, vitamin C, thảo dược armica, tinh chất vỏ cây thông, tinh chất củ hành tây... và bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới.
Kem trị sẹo Scar Esthetique không chỉ rất hiệu nghiệm trong việc loại bỏ sẹo thâm, mà còn giúp trị tận gốc vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do bỏng, sẹo lõm, sẹo do phẫu thuật... cho làn da mịn màng và đều màu không tỳ vết.
Nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên kem trị sẹo Scar Esthetique phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.
Chúc bạn sớm hết sẹo và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.