Du lịch 30.4 - 1.5 không thể thiếu bộ chăm sóc da dưới đây

23/04/2018 10:05 GMT+7

Kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày là cơ hội tuyệt vời bạn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thật thú vị. Nhưng để “bảo toàn nhan sắc” thì bạn đừng quên mang theo những món mỹ phẩm cần thiết để chăm sóc làn da nhé!

1. Kem chống nắng
Đây chính là “người bạn” không thể thiếu trên mọi nẻo đường để giúp làn da tránh khỏi tác động của tia UVA, UVB gây hại. Nhất là khi đến những nơi đầy nắng và gió như Vũng Tàu, Nha Trang, Ninh Thuận… thì kem chống nắng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.
Lưu ý là bạn phải lựa chọn sản phẩm chỉ số chống nắng cao, phổ rộng có SPF 30 PA+++ trở lên. Cũng như phù hợp với tính chất của từng loại da, không gây bức bí khó chịu. Được ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là kem chống nắng vật lý chiết xuất dạng sữa, hoặc nhũ tương có độ thẩm thấu tốt, phù hợp với mọi loại da.
2. Thủ sẵn kem dưỡng ẩm
Do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng, gió, không khí khô nóng nên làn da dễ mất đi độ ẩm. Vậy nên, trong hành trang du lịch bạn hãy chuẩn bị cho mình kem dưỡng để cấp ẩm kịp thời, bổ sung dưỡng chất cho da.
Lưu ý là bạn nên mang theo một loại dành riêng cho body, một loại dành riêng cho mặt. Đây sẽ là lớp bảo vệ hỗ trợ giúp da khỏe mạnh hơn, chống lại sự mất nước, ngăn chặn tác động xấu từ môi trường.
Ngoài kem dưỡng ẩm thì bạn có thể sử dụng cách khác để giữ da căng mượt. Ví dụ như mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream. Với công nghệ mới sử dụng khi đi ngủ, bạn có thể dễ dàng chăm sóc da trong các chuyến du lịch mà không mất nhiều thời gian.
Sản phẩm không chỉ cấp ẩm mà còn làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn. Đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới, tăng cường chống ô xy hóa, tái tạo tế bào da...
3. Mang thêm xịt khoáng
Đây chính là “bí kíp” để bạn cấp cứu làn da của mình khi phải đối mặt với ánh nắng gay gắt, thời tiết nóng bức hiện nay. Bất kể lúc nào da có dấu hiệu bị khô, căng bạn hãy xịt khoáng để cân bằng độ pH, cấp ẩm tức thời cho da…
4. Mỹ phẩm trang điểm
Tại sao ư? Vì phụ nữ thì luôn luôn muốn mình xinh đẹp trong từng khuôn hình. Bạn không cần mang hết tất cả các “đồ nghề” trang điểm đâu nhé. Chỉ với một thỏi son môi, chì kẻ lông mày, tuýp CC Cream là bạn đã có thể tự tin với vẻ ngoài của mình rồi.
Một trong những loại CC mà bạn bạn có thể tham khảo đó là kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream. Sản phẩm này tích hợp cả khả năng tạo lớp nền siêu mịn, hoàn hảo đồng thời chỉ số chống nắng cao và khả năng dưỡng ẩm tốt vừa giúp làm đẹp, vừa bảo vệ da.
5. Tẩy trang
Đã sử dụng kem chống nắng, trang điểm thì tất nhiên không thể thiếu bước tẩy trang. Nó sẽ giúp làm sạch các cặn trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn cho làn da sạch sẽ, thông thoáng để ngăn ngừa mụn.
Một nghiên cứu tại Anh đã chỉ ra rằng nếu bạn đi ngủ mà không làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn trong 1 tháng thì làn da sẽ bị lão hóa đến 10 năm. Thế nên hãy để dành một chỗ riêng cho sản phẩm tẩy trang trong vali của bạn nhé.
Lưu ý:
- Cứ mỗi 2 - 3 giờ đồng hồ bạn hãy bôi kem chống nắng lại một lần nếu như tắm biển hoặc hoạt động mạnh ra mồ hôi nhiều.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm dành riêng cho vùng mắt để trông tươi tỉnh, trẻ trung hơn.
- Bỏ túi một vài quả chanh để dùng khi tắm. Với tính a xít nhẹ chanh sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trên da.
- Sử dụng gel rửa tay khổ để giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ vừa tốt cho sức khỏe, vừa không gây ảnh hưởng đến làn da.
- Mang theo áo khoác và mũ rộng vành khi tham quan ngoài trời, đến những nơi có thời tiết nắng nóng.
Các nàng nhớ chuẩn bị đầy đủ để không lo xuống sắc sau những chuyến đi chơi nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.