Đừng để vẻ đẹp làn da ‘dậm chân tại chỗ’

01/09/2017 09:18 GMT+7

Bạn biết không, làn da chúng ta không đẹp mãi tự nhiên mà cần được chăm sóc, cung cấp đầy đủ dưỡng chất mới có thể duy trì và giữ được vẻ tươi trẻ một cách lâu dài.

Bạn đã biết cách chăm dưỡng để làn da mình đẹp hơn mỗi ngày chưa? Hãy cùng khám phá trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay nhé!
Tránh nắng là điều không thể thiếu
Ánh nắng mặt trời giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn dưỡng chất vitamin D cần thiết, tuy nhiên, sau 8 giờ sáng, lượng tia cực tím đó đã trở nên gay gắt hơn, khi tiếp xúc sẽ khiến làn da không tránh khỏi những tác hại xấu. Làn da bạn sẽ bị hư tổn từ sâu bên trong bởi lẽ tia UV xuyên qua da gây nên sự đứt gãy, thoái hóa sợi collagen và elastin, từ đó tế bào ở thượng bì giảm sút, giảm quá trình sản sinh tái tạo tế bào mới, nhưng lại tăng sinh melanin (yếu tố quyết định chính đến sắc tố da), khiến da mất đi độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn, đốm nâu (nám, tàn nhang).
Vì thế, nếu bỏ qua việc chống nắng bảo vệ da, nghĩa là bạn đang trực tiếp hủy hoại làn da bạn đấy!
Dưỡng ẩm, cấp nước là điều quan trọng cần thiết để giúp hoàn thiện vẻ đẹp da
Ngày nay, việc dưỡng da được chia ra thành 2 loại đó là dưỡng ẩm và cấp nước. Về mức cần thiết và quan trọng, 2 yếu tố này đóng vai trò song hành, bổ trợ và liên quan, ảnh hưởng trực tiếp đến việc quyết định vẻ đẹp làn da của hiện tại và lâu dài về sau.
Da thiếu ẩm sẽ trở nên nhăn nheo, xẹp dí, nhanh chóng xỉn màu và thiếu nước, chúng sẽ mất đi sự căng mọng. Một lời khuyên từ chuyên gia da liễu mà bạn cần ghi nhớ trong suốt quá trình chăm dưỡng da của mình đó là “Nếu bỏ qua việc cấp nước và dưỡng ẩm da mỗi ngày thì đừng nghĩ đến bất cứ chuyện dưỡng trắng hay điều trị gì khác”.
Vì thế, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm cấp nước mỗi tối hoặc dùng xịt khoáng mỗi ngày nhé, đây cũng là cách cấp nước hoàn hảo cho làn da đấy.
Cân bằng độ pH cho da là điều mà rất nhiều bạn nữ bỏ sót
Rất nhiều bạn nữ bỏ qua việc này và nghĩ rằng chúng không thật sự quan trọng. Đó là bởi bạn chưa hiểu thật kỹ về chúng. Duy trì và cân bằng độ pH cho da là một yếu tố cần thiết để giúp giảm thiểu đi những vấn đề về da.
Độ pH của da được tạo nên từ tuyến bã nhờn tự nhiên của da, cộng gộp với Latic và A xít Amin, chúng như một màng bảo vệ da khỏi những vi khuẩn xâm nhập và giúp chúng giữ được sự tươi trẻ dài lâu. Độ pH tốt nhất của da ở khoảng 5,5 pH. Nếu độ pH quá cao hoặc thấp, da sẽ bị khô, bị viêm nhiễm, dễ sinh mụn, chảy xệ và không còn độ đàn hồi.
Cách đơn giản nhất giúp da cân bằng độ pH là sử dụng toner, toner giống như một lớp vỏ a xít quan trọng của da, chúng thẩm thấu và kiềm dầu cực kỳ tốt, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ nhất.
Dưỡng trắng, trắng nữa, trắng mãi làn da
Dưỡng trắng ở đây nghĩa là bạn luôn giữ cho tone da sáng khỏe tự nhiên và đều màu. Rất nhiều những yếu tố bên ngoài luôn rình rập và gây ảnh hưởng trực tiếp lên làn da, khiến chúng sạm đen và không còn sáng mịn. Những loại lotion dưỡng làn da cơ thể hiện nay không những giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm mà còn giúp tái tạo làn da một cách hoàn chỉnh.
Đây không chỉ là cách bạn tăng sức đề kháng cho da mà còn giúp chúng xóa đi hoàn toàn vết thâm sạm, chống lão hóa da hiệu quả - một bước quan trọng và không thể thiếu trong quy trình dưỡng da đấy.
Bạn đã tìm được loại kem dưỡng thể phù hợp cho mình chưa? Hãy xem chuyên gia khuyên bạn nên chọn lựa bí kíp nào để chăm dưỡng cho làn da mềm yếu, mỏng mịn, cần được nâng niu của mình nhé!
Sữa dưỡng thể sáng da toàn thân Candes Lightening Body Lotion đến từ thương hiệu cực kì nổi tiếng và quyền lực của Pháp. Sản phẩm chứa tất cả những tinh hoa, là sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ chuyên gia tận tâm của viện da liễu hàng đầu, cùng những sản phẩm được chắt lọc kỹ lưỡng vả hơn hết là cả một hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến bậc nhất.
Sữa dưỡng thể sáng da toàn thân Candes Lightening Body Lotion
Sữa dưỡng thể sáng da toàn thân Candes Lightening Body Lotion
Sản phẩm được chiết xuất từ cam thảo, Omega 3, 6, 9, câu mùi tây và dâu tằm giúp hỗ trợ phục hồi những hư tổn, bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mịn và sáng khỏe tuyệt vời. Đồng thời, chúng còn loại bỏ lớp da chết.
Xem thêm sản phẩm tại: http://www.maihan.vn/sua-duong-the-trang-da/
Hãy nâng niu làn da mình một cách tốt nhất bạn nhé, vì đấy là cách để bạn thể hiện sự yêu chiều cho riêng bản thân cũng như giúp duy trì chúng tươi trẻ thật lâu dài theo thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.