Dùng thuốc uống trắng da có hiệu quả và an toàn không?

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp! Em có lên mạng tìm hiểu các phương pháp làm trắng da thì thấy rất nhiều người đang sử dụng các viên uống trắng da. Vậy xin chuyên mục tư vấn giúp liệu dùng thuốc uống trắng da có hiệu quả và an toàn không? Em xin cám ơn! ( Kiều Linh – TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi)

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp! Em có lên mạng tìm hiểu các phương pháp làm trắng da thì thấy rất nhiều người đang sử dụng các viên uống trắng da. Vậy xin chuyên mục tư vấn giúp liệu dùng thuốc uống trắng da có hiệu quả và an toàn không? Em xin cám ơn! ( Kiều Linh – TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi)

Đáp:
Kiều Linh thân mến!
Chuyên mục Làm Đẹp do Báo Thanh Niên hợp tác với mỹ phẩm Mai Hân rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi. Với những thắc mắc của bạn về việc dùng thuốc uống trắng da có hiệu quả và an toàn không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Viên uống trắng da có thực sự an toàn và hiệu quả?
Viên uống trắng da có thực sự an toàn và hiệu quả?
Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với những phương pháp làm trắng da khác như kem dưỡng, tắm trắng…, nhưng loại viên uống trắng da ưu điểm làm trắng da nhanh chóng, sử dụng đơn giản, tiện lợi và không gây kích ứng da, đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn chị em phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng.
Đa số các loại thuốc trắng da hiện nay đều có thành phần chính là các chất chống ôxy hóa, các vitamin C, B, glutathion, L-cystine, collagen, hyaluronic acid...giúp ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin trong cơ thể mang đến làn da trắng sáng hơn, đồng thời nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại viên uống trắng da không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng trôi nổi, kém chất lượng, chúng luôn tiềm ẩn các nguy hại khôn lường cho sức khỏe, gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, nổi mụn…thậm chí một số trường hợp nặng có thể dẫn đến tử vong.
Đặc biệt, không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng viên uống trắng da, bởi vì dòng sản phẩm này chứa hàm lượng rất lớn hàng loạt dưỡng chất, vitamin nên chỉ cần uống quá liều sẽ làm lông mặt mọc dài hơn, có màu vàng nhạt, mặt cảm giác bị phù, mệt mỏi, đau đầu….
Bên cạnh đó, hiện nay có 2 loại thuốc trắng da cơ bản là loại trắng từ từ và loại trắng siêu tốc. Với những loại thuốc tác dụng nhanh, chắc chắn sẽ để lại những tác dụng phụ do cấu trúc da cần có thời gian thích nghi, nếu làm trắng đột ngột cơ thể sẽ phản ứng lại. Còn những loại tác dụng chậm hơn, đòi hỏi chúng ta phải uống thuốc liên tục trong vài tháng, làm các thành phần độc hại ngấm vào cơ thể nhiều hơn.
Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn bạn cần cẩn thận, suy xét thật kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định mua cũng như sử dụng viên uống trắng da.
Ngoài viên uống trắng da bằng viên uống, bạn có thể cải thiện màu sắc làn da của mình bằng cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura. Đây là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, có chất lượng tốt và hiệu quả cao, giúp da tươi sáng nhanh chóng mà không làm hại tới sức khỏe.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura được chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione và ứng dụng công nghệ bào chế vượt trội, kết hợp cùng dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất giúp luôn ẩm mịn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong, làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura còn nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da, tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi với thời gian.
Nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura rất an toàn, đảm bảo không gây kích ứng, không làm mỏng da và thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều.
Xem chi tiết tại về mỹ phẩm Sakura: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Hy vọng những giải đáp trên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất cho mình, để sớm sở hữu làn da trắng đẹp như mơ ước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.