Dưỡng da sáng mịn từ đầu đến chân với bột yến mạch và sữa chua

03/11/2016 15:41 GMT+7

Thời gian gần đây rất nhiều chị em rỉ tai nhau cách dưỡng trắng da từ đầu đến chân bằng bột yến mạch và sữa chua. Liệu phương pháp làm đẹp này có thực sự hiệu quả và đáng sử dụng hay không?

Làn da trắng sáng không chỉ giúp chị em trở nên rạng rỡ, tươi tắn và quyến rũ ánh nhìn hơn, mà còn dễ dàng trong việc lựa chọn quần áo, trang phục. Chính vì vậy, làm sao sở hữu được làn da trắng hồng luôn là điều mà phần lớn phái đẹp quan tâm.
Hiện nay, sử dụng bột yến mạch và sữa chua tắm trắng, đắp mặt nạ để làm trắng da đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn bởi cho rằng chúng có khả năng cải thiện sắc tố da tốt, an toàn mà lại tiết kiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công thức này có gì nổi bật, hiệu quả ra sao và sử dụng như thế nào bạn nhé!
Làm trắng da bằng bột yến mạch và sữa chua tốt không?
Dưỡng da sáng mịn từ đầu đến chân với bột yến mạch và sữa chua 1
Bột yến mạch và sữa chua là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang làn da trắng mượt
Bột yến mạch 1 lượng lớn vitamin B, E, chất xơ và a xít amino rất tốt với da. Khi sử dụng những dưỡng chất từ loại ngũ cốc này sẽ nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, trở nên trắng sáng, mịn màng, giảm thâm nám. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn giúp ngăn ngừa mụn, diệt khuẩn và cân bằng độ ẩm cho da một cách tự nhiên. Ngoài ra, các tế bào chết, bụi bẩn trên da cũng dễ dàng bị đánh bay nếu bột yến mạch chăm sóc da.
Sữa chua có thành phần giàu vitamin, khoáng chất, chất chống ô xy hóa và đặc biệt là a xít lactic – một chất giúp làm trắng da, đánh bay thâm sạm, cải thiện sắc tố vô cùng hữu hiệu. Hơn thế nữa, dùng sữa chua thường xuyên da sẽ được trẻ hóa, giảm nếp nhăn và ức chế các dấu hiệu lão hóa, già nua hình thành.
Có thế thấy, với các ưu điểm nổi bật trên bột yến mạch và sữa chua chính là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang mong muốn sở hữu làn da trắng mượt, khỏe đẹp, tươi trẻ. Đặc biệt, làm đẹp bằng bột yến mạch và sữa chua bạn cũng không cần phải lo lắng về độ an toàn hay sợ hư da, kích ứng da…
Hướng dẫn cách làm trắng da hiệu quả bằng bột yến mạch và sữa chua
Dưỡng da sáng mịn từ đầu đến chân với bột yến mạch và sữa chua 2
Làm trắng da bằng bột yến mạch và sữa chua đơn giản, dễ làm
1. Cách tắm trắng toàn thân
Nguyên liệu:
- ½ chén bột yến mạch
- 1 hũ sữa chua không đường
- Nước ấm
Cách làm: Đầu tiên, bạn ngâm bột yến mạch trong nước để chúng nở ra. Sau đó trộn cùng sữa chua và khuấy đều đến khi hỗn hợp trở nên sền sệt. Khi tắm rửa sạch sẽ xong, lúc da còn ẩm ướt bạn thoa hỗn hợp này lên cơ thể, đợi khoảng 20 – 30 phút. Cuối cùng tắm sạch lại bằng nước ấm.
Áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng bột yến mạch và sữa chua tại nhà từ 2 – 3 lần mỗi tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên.
2. Cách làm trắng da mặt
Nguyên liệu:
- 3 thìa bột yến mạch
- 2 thìa sữa chua không đường
- Nước ấm
Cách làm: Giống như cách làm trên trước tiên bạn ngâm bột yến mạch đến khi chúng nở ra rồi trộn đều cùng sữa chua không đường. Tiếp đến vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và thoa hỗn hợp vừa chế biến lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 – 30 phút rồi dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại.
Mỗi tuần thực hiện công thức này 2 – 3 lần bạn vừa có được làn da trắng hồng, vừa giảm mụn, sạch thâm để tự tin hơn.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.