Ghế foot massage có thể thư giãn tại nhà hay không?

Nhiều khách hàng lầm tưởng, ghế foot massage thực chất chỉ dùng trong liệu trình foot massage, ngoài ra không còn công dụng nào khác. Đừng lầm tưởng bạn nhé! Ghế foot massage thực chất còn rất nhiều công dụng khác, cùng tìm hiểu xem thế nào nhé!

Massage chân giúp khí huyết lưu thông, tăng cường hiệu quả hoạt động của các hệ tuần hoàn, hệ tim mạch, hệ bài tiết… khiến cơ thể tăng sức đề kháng, đào thải độc tố, khỏe mạnh, dẻo dai. Massage chân là dịch vụ chủ chốt của các spa, có những spa chuyên chỉ hoạt động một loại hình massage chân, điều đó cho thấy liệu pháp này rất phổ biến và được đông đảo mọi người quan tâm, tín nhiệm khi chọn lựa phương pháp massage chăm sóc sức khỏe.
Ghế foot massage là sản phẩm có lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, độ bền cao, không xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, có thể đưa khách hàng vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên massage chân thao tác.
Dịch vụ foot massage tại spa
Dịch vụ foot massage tại spa
Ngoài ra, nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi: Nếu không phải là chủ spa hay kinh doanh các dịch vụ về foot massage thì ghế foot massage được dùng để làm gì tại nhà: Thư giãn - Bạn có thể nằm xem tivi kết hợp khi sử dụng ghế foot massage. Bạn có thể vừa nằm ngâm chân vừa sử dụng ghế foot massage tại nhà.
Khi sử dụng tại nhà, bạn có thể áp dụng những động tác tư giãn hoặc đơn thuần nằm dài trên ghế thư giãn, ngoài ra có thể sử dụng kèm các sản phẩm khác như chậu ngâm chân, tinh dầu hoặc bồn tắm gỗ để kết hợp.
Ghế foot massage do Mai Hân cung cấp đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải bọc và màu sắc phong phú giúp chủ đầu tư thoải mái chọn lựa. Sản phẩm có lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, độ bền cao, không xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, có thể đưa khách hàng vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên massage chân thao tác.
Sau khi massage ngâm chân, bạn có thể thư giãn toàn bộ cùng bồn tắm gỗ, được ngâm mình trong làn nước mát mẻ và nhâm nhi một ly rượu vang thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp sản phẩm ghế massage chân với nhiều kiểu mẫu và giá thành đa dạng, phong phú. Nếu bạn có ý định đầu tư để kinh doanh dịch vụ này thì có rất nhiều lựa chọn để có sản phẩm phù hợp.
Để có dịch vụ hoàn hảo hơn, bạn có thể lưu ý bổ sung một số vật dụng kết hợp như chậu ngâm chân với tinh dầu, thảo dược, tủ hấp khăn, tiệt trùng dụng cụ, nồi hấp đá… để khách hàng khi đã đến và trải nghiệm liệu pháp massage chân sẽ không thể nào quên.
Trong trường hợp các bạn cần tư vấn thêm về các loại ghế massage khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.