Giải mã ẩn số ‘Sự lựa chọn của Paula’ nay có mặt tại Mai Hân

18/01/2019 16:58 GMT+7

Mai Hân mỹ phẩm với hơn 12 năm kinh nghiệm phân phối mỹ phẩm cao cấp luôn luôn mong muốn mang đến cho chị em những dịch vụ khách hàng tối ưu, sản phẩm chất lượng, an toàn.

Đảm bảo mang lại hiệu quả và những giá trị thật cho người sử dụng. Và Paula’s Choice Skincare chính là sự lựa chọn tiếp theo của Mai Hân mỹ phẩm dành cho phái đẹp.
Đó chính là sự xuất hiện của một “thành viên mới”, thoạt nhìn bề ngoài tuy ốm nhưng lại sở hữu “quyền năng” đáng gờm mang tên Paula’s Choice Skincare.
Paula’s Choice Skincare hay còn được gọi với cái tên gần gũi là “Sự lựa chọn của Paula” - một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hoa Kỳ, do bà Paula Begoun thành lập và ra mắt thị trường năm 1995. Thương hiệu Paula’s Choice Skincare chính thức được phân phối tại Việt Nam từ năm 2014.

Điều gì khiến cho Paula’s Choice Skincare trở nên “đáng gờm”?

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, Paula’s Choice Skincare đã được thành hình dưới bàn tay của nữ “cảnh sát ngành mỹ phẩm” Paula Begoun. Tất cả những sản phẩm Paula’s Choice Skincare hiện đang sở hữu, đều được sản xuất dựa trên tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, cả về mặt chất lượng lẫn mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, là sự góp mặt của các hoạt chất tẩy da chết hóa học (AHA/BHA) giúp bạn giải quyết các vấn đề về da hiệu quả.
Sự trở lại hoành tráng với một diện mạo hoàn toàn mới, đã giúp sản phẩm loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant trở thành “cứu cánh” của nhiều chị em sở hữu làn da nhạy cảm, da khô và rất khô.
Tẩy tế bào chết Paula`s Choice Calm Redness Relief với diện mạo mới, chất lượng không đổi
Tẩy tế bào chết Paula`s Choice Calm Redness Relief với diện mạo mới, chất lượng không đổi
Chính thành phần BHA có trong sản phẩm đã khôi phục, làm ẩm và làm mịn da. Từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện nhanh chóng những nếp nhăn sâu và chân chim.

Paula’s Choice Skincare hiện đã có mặt tại Mai Hân mỹ phẩm

Sau một thời gian tìm hiểu, chọn lọc kỹ lưỡng và thực hiện quy trình kiểm tra sản phẩm, hiện Paula’s Choice Skincare đã có mặt tại Mai Hân mỹ phẩm, để mang đến cho các chị em thêm một sự lựa chọn nữa trong quá trình chăm sóc da của bản thân.
Không giống như các thương hiệu mỹ phẩm khác, Paula’s Choice Skince đa dạng các dòng sản phẩm cho chị em lựa chọn như chăm sóc da mặt, kem chống nắng, chăm sóc môi và cơ thể… được phân chia rõ ràng theo từng đặc tính riêng biệt của loại da, hay vấn đề da bạn thường gặp phải.
Đặc biệt, đối với những chị em sở hữu làn da dầu, da mụn, da cực nhạy cảm thì sự xuất hiện của Paula’s Choice Skincare như một “vị cứu tinh” phá vỡ rào cản tự ti của bản thân, để tìm đến cho mình cái đẹp hoàn thiện nhất.

Về dòng sản phẩm chăm sóc da mặt

Hiện Paula’s Choice Skincare đang có một số sản phẩm tiêu biểu như: Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover, nước cân bằng da Skin Recovery Enriched Calming Toner... cùng nhiều sản phẩm khác giúp làn da của bạn luôn được làm sạch, rửa trôi lớp bụi bẩn, chất bã nhờn, làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn sau nhiều lần sử dụng.
Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là loại kem dưỡng hoàn hảo cho làn da dầu
Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là loại kem dưỡng hoàn hảo cho làn da dầu

Về dòng sản phẩm chăm sóc môi và cơ thể

Paula’s Choice Skincare nhận ra rằng là phụ nữ chăm sóc da thôi thì chưa đủ, hiểu được điều đó thương hiệu Paula’s Choice cũng mong muốn mang đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện. Với các sản phẩm nổi bật như: Kem nền chứa tinh chất chống lão hóa Resist Anti-Aging Serum Foundation - Matte, son dưỡng chống nắng Lipscreen Broad Spectrum SPF 50...
Ngoài những sản phẩm chăm sóc da thì sữa rửa mặt trị mụn và se khít lỗ chân lông Clear Pore Normalizing Cleanser của Paula’s Choice Skincare, cũng đang được các chị em “săn đón”. Bởi những công dụng nổi bật mà chính sản phẩm mang lại, giúp chị em thay đổi quan điểm làm sạch da.
“Khỏe da, sạch mụn” cùng Clear Pore Normalizing Cleanser
“Khỏe da, sạch mụn” cùng Clear Pore Normalizing Cleanser
Chăm sóc da đã khó, tìm được một sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình càng khó hơn. Bởi con đường tìm đến làn da hoàn hảo chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kỳ ai. Thế nhưng, cuộc sống dĩ vốn cho bạn rất nhiều sự lựa chọn, cũng giống như Paula’s Choice Skincare hiện đang đem đến bạn những sự lựa chọn khác nhau.
Mai Hân mỹ phẩm tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong việc chăm sóc da từ trước đến nay. Nếu Mai Hân mỹ phẩm đã chọn “Paula’s Choice” Skincare.
Với sứ mệnh khơi dậy cảm hứng làm đẹp trong bạn bằng tất cả sự chân thành và trách nhiệm, Mai Hân không chỉ phân phối dòng sản phẩm Paula's Choice mà còn rất nhiều sự lựa chọn khác dành cho chị em như Murad, Sakura, Bella Belle, White Label… Hãy để Mai Hân mỹ phẩm đồng hành cùng bạn trên con đường con đường tìm kiếm làn da hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.