'Giáng Sinh ấm áp, Tết đậm đà tình thân' cùng Love Stone

21/12/2018 11:33 GMT+7

Một món quà sức khỏe ý nghĩa vừa là lựa chọn tinh tế, vừa thể hiện tấm lòng chân thành của bạn đối với người được tặng trong dịp giáng sinh, lễ tết sắp đến này.

Người ta thường nói “Sức khỏe là vàng” là tài sản quý giá mà bất cứ ai cũng cần phải giữ gìn và chăm sóc. Chính vì vậy, một món quà sức khỏe ý nghĩa sẽ phần nào trao gửi lời quan tâm sức khỏe của bạn đến người được tặng. Bởi một món quà ý nghĩa không nằm ở giá trị vật chất, mà chính xác là giá trị tinh thần bạn đem lại cho họ.
Hộp đá muối massage chân Love Stone sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa, là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn vào dịp Giáng Sinh, lễ Tết năm nay. Không chỉ đem lại sự hài lòng từ ông bà, bố mẹ, mà còn mang đến niềm vui nhân đôi cho cả gia đình bạn.

Love Stone - món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho người thân của bạn

Sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone được chế tác từ gỗ nguyên khối, từ các loại gỗ tốt nhất như gỗ bạch dương, gỗ sồi, gỗ cẩm lai. Với đá muối Himalaya có độ tinh khiết cao nhất trong các loại muối tự nhiên và được xem là báu vật có niên đại trên 250 triệu năm. Ngoài ra, đá muối Himalaya còn chứa đến 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Hiện nay, trên thị trường Love Stone đã cho “trình làng” các dòng sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone khác nhau như: Love Stone Classic, Love Stone Magic, Love Stone Magic VIP, Love Stone Standard, Love Stone Standard VIP, Love Stone Deluxe... với những mẫu mã phong phú, đa dạng khác nhau tùy thuộc vào đối tượng mà bạn hướng đến.
Sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone sở hữu 7 chức năng lợi hại như hỗ trợ điều trị chứng đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị bệnh lạnh tay chân, ra mồ hôi. Giảm stress, thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị chứng tê tay chân. Giúp ngủ ngon và sâu hơn, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố. Góp phần thanh lọc không khí, cân bằng ion trong không khí. Và đặc biệt là món quà của sự yêu thương và chăm sóc.
Đặc biệt, đối với những người thân đang mắc phải các dấu hiệu như đau nhức xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, hay đi lại nhiều, mang giày cao gót. Những người hay ra mồ hôi tay, mồ hôi chân, phong thấp, lạnh tay chân. Phụ nữ sau khi sinh cần giữ ấm cơ thể, làm trong môi trường có máy lạnh hay khí huyết lưu thông kém, thân nhiệt kém ổn định thì rất cần đến hộp đá muối massage chân Love Stone.

Tiết kiệm chi phí, sử dụng tiện lợi

Không giống như những thiết bị chăm sóc sức khỏe khác, hộp đá muối massage chân Love Stone lại vô cùng tiện lợi khi bạn sử dụng tại nhà. Chỉ cần cắm điện và chờ cho khối đá muối nóng lên là có thể ung dung đặt chân lên, thư giãn trong khoảng 15-30 phút.
Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho mọi người sản phẩm sức khỏe tốt nhất. Hộp đá muối massage chân Love Stone luôn có mức giá hợp lý để phù hợp với mọi đối tượng khác hàng.
Love Stone không những mong muốn giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe, sắc đẹp mà còn hỗ trợ bạn massage thư giãn, thải độc tố, phục hồi sức khỏe. Hi vọng rằng đây với gợi ý trên đây, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 hộp đá muối massage chân Love Stone phù hợp để dành tặng cho người thân của mình.
Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone chính hãng, bạn có thể truy cập vào website Love Stone hoặc gọi đến hotline 0287 1075 999, để đặt ngay cho mình 1 sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone làm quà tặng bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.