Giường massage đá muối cho căn hộ hiện đại - hưởng thụ không gian spa ngay tại nhà

10/01/2018 09:16 GMT+7

Spa chăm sóc, thư giãn là một trong những ngành đang phát triển và thu hút đông đảo khách hàng. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hưởng thụ không gian spa ngay tại nhà mình với một chiếc giường massage đá muối, bạn đã biết chưa?

Thiết kế và xây dựng Home Spa cho căn hộ hiện đại đang là một xu hướng thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của những đối tượng “giàu có”, có điều kiện về tiền bạc nhưng lại thiếu thời gian dành cho bản thân và gia đình. Bên cạnh phòng xông hơi thì đá muối khoáng Himalaya kiểu Hàn Quốc - là một yếu tố cần thiết không thể thiếu để tạo thành một Home Spa hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn có biết chỉ cần một chiếc giường đá muối Himalaya là đủ tạo một không gian như spa ngay tại nhà rồi, đây là giải pháp phù hợp cho những gia đình có điều kiện bình thường.
Spa tại nhà với giường đá muối là liệu pháp chăm sóc hoàn hảo, tiết kiệm thời gian và tiền bạc
- Môi trường sống cùng công việc phải làm hằng ngày đòi hỏi chúng ta phải chăm chút hơn về hình thức, do đó nhu cầu chăm sóc về sức khỏe và sắc đẹp cho bản thân được nảy sinh. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn mô hình spa tại nhà. Chăm sóc sắc đẹp chính là nhu cầu tất yếu của xã hội, nó càng cấp thiết hơn khi bầu không khí ngày càng ô nhiễm, khói bụi xe cộ, công việc áp lực khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, stress. Đó cũng là lý do Spa nằm trong top 5 ngành tăng trưởng nhanh nhất trong những năm gần đây.
- Nhìn lại năm vừa qua, Việt Nam cũng đã được chứng kiến thực tế sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ Spa tại nhà. Nhiều gia đình đầu tư xây hẳn một Home Spa với đầy đủ các trang thiết bị: phòng xông hơi, giường massage, đá massage chân, bồn tắm,… Tuy nhiên, khi không đủ điều kiện không gian và tiền bạc, nhiều người lựa chọn lắp đặt riêng một phòng xông hơi hay đơn giản chỉ cần một chiếc giường đá muối Himalaya - là sự kết hợp giữa giường massage thông thường và đá muối khoáng Himalaya tinh khiết từ thiên nhiên. Không chỉ mang đến hiệu quả massage, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả, đá muối Himalaya có khả năng giải phóng ion âm, cân bằng lượng ion âm và dương trong cơ thể. Hơn thế, các ion âm còn mang một khả năng vô cùng đặc biệt, đó là trung hòa làm vô hiệu hóa ion dương, được mệnh danh là “vitamin của không khí”, mang đến cho ta một môi trường sống lành mạnh.
Đá muối khoáng Himalaya mang đến sự chăm sóc tuyệt vời
Đá muối khoáng Himalaya mang đến sự chăm sóc tuyệt vời
- Với chiếc giường đá muối Himalaya không chỉ tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt trong mọi không gian, mà còn giúp: những ai bận rộn có thể sắp xếp thời gian thư giãn, chăm sóc trong quỹ thời gian eo hẹp của mình; hoặc những ai ngại chốn đông người được thoải mái, thư thái làm đẹp trong chính phòng riêng; hoặc những người thân yêu trong gia đình có cơ hội thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau; hoặc đơn giản là những bà bầu, những người không muốn đi lại vất vả, có thể thảnh thơi tận hưởng các dịch vụ spa tại nhà,... Bên cạnh đó, người dùng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi khi được tự do lựa chọn cách thư giãn phù hợp cho bản thân và có thể sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình trong thời đại “bão giá” hiện nay.
- Trang bị giường massage đá muối Himalaya là giải pháp hưởng thụ Spa hoàn hảo cho căn hộ hiện đại của bạn. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong mọi không gian dù nhỏ hẹp và bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mình muốn thư giãn. Điều tuyệt vời là có thể tận dụng các không gian như phòng khách, phòng ngủ, hành lang,… để trang bị giường massage đá muối. Sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi và “vật lộn” trong đống khói bụi xe cộ, được tận hưởng không khí trong lành và thư giãn giải tỏa mệt mỏi ngay tại nhà với chiếc giường đá muối thì còn gì bằng.
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các đơn vị thiết kế và lắp đặt spa để mang ngay chiếc giường đá muối tiện lợi này về cho gia đình của mình. Mai Hân spa tự hào là nhà phân phối sản phẩm giường massage đá muối Himalaya chất lượng tại Việt Nam. Sản phẩm của Mai Hân với nhiều kiểu dáng, thiết kế hiện đại, mẫu mã thường xuyên được cập nhập để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Giường đá muối Himalaya Mai Hân với thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Giường đá muối Himalaya Mai Hân với thiết kế hiện đại, đẹp mắt
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn đọc cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.