Gợi ý các sản phẩm có thể ‘chiều chuộng’ làn da nhạy cảm

15/01/2019 10:33 GMT+7

Chăm sóc da đã khó, để “yêu chiều” làn da nhạy cảm lại càng khó hơn. Cũng vì hiểu được điều này, chúng tôi gợi ý cho bạn các sản phẩm có thể “chiều chuộng” làn da nhạy cảm của mình.

1. Tẩy trang Sakura

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura, mang đến cho bạn giải pháp làm sạch da, cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn thường ngày do tiếp xúc với môi trường, điều kiện sống xung quanh.
Với sự kết hợp hoàn hảo của 14 loại dầu tự nhiên cao cấp, có chứa chất chống ô xy hóa cực mạnh và các vitamin có lợi (như vitamin A, B, D, E) ở mức cao. Đây chính là chìa khóa mà các chị em đang tìm kiếm, giúp mang lại khả năng nuôi dưỡng làn da sâu tận các tế bào. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Giá bán: 850.000 VNĐ.
Tẩy trang là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da cơ bản
Tẩy trang là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da cơ bản

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ phục hồi da Paula’s Choice

Nếu làn da của bạn thuộc tuýp da dầu, da cực nhạy cảm thì đây chính là “bảo bối” mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Với kết cấu dạng gel, thành phần chiết xuất dịu nhẹ đến từ rễ cây ngưu bàng, dầu hạt meadowfoam, glycerin, allantoin và tinh chất lô hội, cùng một số thành phần khác.
Sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, không gây nhờn rít và không gây bít tắc lỗ chân lông, mang đến cho phái nữ làn da mịn màng, khỏe mạnh.
Giá bán: 660.000 VNĐ.

3. Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief

Theo các chuyên gia da liễu chia sẻ: “Bạn nên duy trì thói quen tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần, để loại bỏ các lớp tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn bám trên da, giúp làn da của bạn thông thoáng, không bị tắc nghẽn lỗ chân lông và dễ dàng hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da”.
Với thành phần chính là BHA (Beta Hydroxy Acid) - một a xít gốc dầu, tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief là sản phẩm dịu nhẹ, giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và đặc biệt là làm dịu làn da ứng đỏ. Sản phẩm phù hợp cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, da khô và rất khô.
Giá bán: 910.000 VNĐ.

4. Nước cân bằng (Toner) phục hồi và làm dịu da Paula’s Choice

Sau khi thực hiện bước làm sạch da, bạn cần một em nước cân bằng (toner) để cân bằng độ pH, tăng cường cấp ẩm cho da. Sản phẩm Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner có kết cấu dạng liquid, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, không gây nhờn rít và là bước đệm hoàn hảo để làn da của bạn hấp thụ tốt các dưỡng chất tiếp theo.
Với các thành phần được chiết xuất chống lão hóa từ beta-glucan, epigallocatechin gallate, glycerin,.. Nước cân bằng da (toner) là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn hiện đang sở hữu làn da dầu, da cực nhạy cảm.
Giá bán: 690.000 VNĐ.

5. Tinh chất (serum) dưỡng dành cho da nhạy cảm Paula’s Choice

Đối với một cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, thì “vật dụng” không thể thiếu và nên sở hữu ngay trong chiếc túi xách, đó chính là tinh chất dưỡng da Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing Serum.
Với kết cấu dạng serum, dồi dào chất chống ô xy hóa cùng thành phần tái tạo da và chống lão hóa chiết xuất từ thực vật, sản phẩm giúp bạn khôi phục và cấp ẩm làm dịu đúng thời điểm. Bên cạnh đó, hạn chế tối đa những tổn thương về da như tình trạng bong tróc, mẩn đỏ, kích ứng...
Giá bán: 1.150.000 VNĐ.
Trên đây là những sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn, để giúp bạn phần nào bảo vệ và chăm sóc làn da của mình khỏe khoắn, tươi tắn và rạng rỡ hơn từng ngày.
Để tìm mua các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn khi sử dụng. Bạn có thể truy cập vào website Mai Hân mỹ phẩm - một trong những địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng được các chị em tín nhiệm trong suốt thời gian qua.
Hy vọng rằng qua những gợi ý trên đây, các chị em sở hữu làn da nhạy cảm sẽ có thêm một sự lựa chọn, để chăm sóc và “chiều chuộng” làn da của mình nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.