Gợi ý những sản phẩm chăm sóc da cần thiết cho phái mạnh trong mùa nắng nóng

08/05/2017 08:00 GMT+7

Trước đây, đa số các đấng nam nhi đều khá coi thường việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, họ lại không hề hay biết rằng: Cho dù là nam hay nữ giới thì việc chăm sóc da vẫn rất quan trọng.

Đặc biệt là khi thời tiết đang ở vào mùa nắng nóng đỉnh điểm, thì việc chăm sóc và bảo vệ làn da đối với phái mạnh càng là vấn đề cấp bách và cần thiết hơn.

Vì vậy, để giúp cho các chàng trai của chúng ta luôn có được một làn da khỏe mạnh và mịn màng, sau đây xin được gợi ý cho các chàng một số dòng sản phẩm chăm sóc da dưới đây:

1. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông White Doctors Cleanser

Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser là dòng sản phẩm được tạo nên từ các thảo dược đến từ thiên nhiên: Cam thảo, vitamin B3, AHA… kết hợp cùng công thức làm sạch da chuyên sâu, sẽ giúp bạn lấy đi hết mọi bụi bẩn và vi khuẩn còn sót lại trên bề mặt da, loại bỏ các lớp bã dầu nhờn, kích thích tăng cường sức đề kháng, đồng thời cải thiện sắc tố da, giúp da săn chắc, căng mịn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, không gây bết dính hay khó chịu. Dùng được cho nhiều loại da.

Giá hiện tại của sản phẩm là: 480.000 đồng.

2. Kem chống nắng Candes SPF 50

Kem chống nắng Candes SPF 50 là dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm lừng danh Candes đến từ Pháp, và là một trong những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.

Với thành phần chính là sáp ong, tinh dầu Jojoba, dầu mè, vitamin A, E… cùng chỉ số chống nắng SPF 50 vượt trội, kem chống nắng Candes sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin suốt 9 tiếng đồng hồ liên tục, kể cả khi bạn đi tắm biển, đi bơi hay tham gia những hoạt động ngoài trời nắng nóng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi, tái tạo nhanh những vùng da bị thương tổn, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng và phòng ngừa nám da cực kỳ hữu hiệu.

Không những vậy, sản phẩm còn được bào chế với công thức rất nhẹ dịu, do đó khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh. Phù hợp dùng cho cả nam và nữ.

Giá bán: 1.000.000 đồng.

3. Kem hỗ trợ làm giảm nám vượt trội Gluta White

Kem hỗ trợ làm giảm nám vượt trội Gluta White
Kem hỗ trợ làm giảm nám vượt trội Gluta White

Kem hỗ trợ làm giảm nám vượt trội Gluta White là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Glutathione, Vitamin C, Arbutin và hoa sơn trà Nhật Bản, cùng công thức làm giảm nám, dưỡng trắng da hiện đại, sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ sạch các vết nám da và tàn nhang, kích thích cơ thể sản sinh sắc tố melanin, đồng thời hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có kết cấu nhẹ dịu, khả năng thẩm thấu nhanh và không gây khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp cho nhiều loại da, đặc biệt là những người thường xuyên hoạt động và làm việc ngoài trời.

4. Kem dưỡng da tinh chất Placenta White Label 

Kem dưỡng da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng da Placenta White Label của xứ sở Nhật Bản được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc da chất lượng tại Việt Nam.

Sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng trắng làn da, tăng cường chức năng dưỡng ẩm hay phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương, mà còn là vị cứu tinh của những làn da khô sạm, góp phần cân bằng độ ẩm cho da, giảm tình trạng da khô, kích ứng, cũng như hỗ trợ phòng ngừa tình trạng da lão hóa sớm.

Đặc biệt, nhờ bào chế dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc với khả năng thẩm thấu nhanh, nên kem dưỡng trắng da mặt White Label mang lại cho bạn cảm giác rất thoải mái và dễ chịu.

Hơn nữa, khi sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm là: 380.000 đồng.

Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.