Hé lộ bí quyết trị sẹo lồi dành cho các mẹ mổ sau sinh

05/10/2019 18:10 GMT+7

Những ai lựa chọn phương pháp đẻ mổ, đều rất lo ngại việc để lại sẹo. Tuy nhiên, mọi thứ đều có cách giải quyết nên các mẹ đừng lo. Hé lộ bí quyết trị sẹo lồi dành cho các mẹ mổ sau sinh.

1. Nguyên nhân gây sẹo lồi trên da sau sinh mổ

Nhiễm trùng vết mổ
Vết sẹo mổ sau sinh cần được các mẹ chăm sóc kỹ lưỡng và đúng cách, nếu không sẽ dễ dẫn đến trường hợp nhiễm trùng vết mổ. Khi đó vết mổ sẽ bị sưng, đỏ, ngứa, mưng mủ và đương nhiên là sẽ để lại sẹo lồi trên da.
Vết mổ bị dính các dị vật
Không phủ nhận chuyện phải để cho vết mổ được thông thoáng, vì nếu cứ mãi bưng bít chúng cả ngày trời thì cũng chẳng tốt. Nhưng các mẹ cũng nên cẩn thận, để vết mổ tránh xa những dị vật như bụi bặm, lông chó mèo, mồ hôi,… để giữ cho khu vực vết mổ được vệ sinh sạch sẽ, như vậy mới không để lại sẹo lồi khi vết thương lành.
Sắc tố da của mẹ
Tùy theo cơ địa của mỗi người, mà sắc tố da của mẹ cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vết thương. Vì theo nghiên cứu của các chuyên gia thì tỷ lệ những mẹ có làn da đen, sẽ dễ bị sẹo lồi cao hơn gấp 9 lần so với các mẹ có sắc tố da trắng.
Các mẹ nên đặc biệt chú ý đến những dấu hiệu bất thường trên vết mổ đẻ

Các mẹ nên đặc biệt chú ý đến những dấu hiệu bất thường trên vết mổ đẻ

2. Hé lộ bí quyết trị sẹo lồi từ nhà Rejuvaskin Việt Nam

Vốn dĩ loại bỏ sẹo lồi không khó, chỉ là các mẹ chưa tìm ra được sản phẩm điều trị sẹo lồi hiệu quả mà thôi. Và đây cũng là lý do vì sao Rejuvaskin Việt Nam xuất hiện tại đây, để giúp cho các mẹ trị sẹo lồi sau khi sinh mổ một cách tốt nhất.
Rejuvaskin Việt Nam là một trong những thương hiệu trị sẹo nổi tiếng tại Mỹ, được nhiều người trên thế giới tin dùng. Trong đó, có “Combo làm mờ vết sẹo lồi” gồm hai sản phẩm gel trị sẹo Scar Rejuvasil và miếng dán trị sẹo Scar FX, hiện đang “nổi như cồn” trong thời gian gần đây. Vậy liệu “Combo trị sẹo lồi” này lợi hại thế nào, cùng tìm hiểu tiếp dưới đây nhé!
Combo làm mờ vết sẹo lồi hiệu quả và tiết kiệm của thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam

Combo làm mờ vết sẹo lồi hiệu quả và tiết kiệm của thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức thoa và dán, để thúc đẩy quá trình làm mờ vết sẹo lồi nhanh chóng có kết quả tốt hơn. “Combo trị sẹo lồi” được tạo thành từ những thành phần chiết xuất thiên nhiên.
Qua đó, “Combo trị sẹo lồi” đem đến cho làn da của bạn những công dụng vượt bậc, sử dụng được cho các dạng sẹo lồi khác nhau như sẹo phẫu thuật, sẹo mổ… tác dụng hiệu quả cho cả những vết sẹo lâu năm. Hiệu quả vượt trội khi tác động 24/24h (Ban ngày dùng gel trị sẹo Rejuvasil và ban đêm dùng miếng dán.)
Một “điểm cộng” cho “Combo làm mờ vết sẹo lồi”, đó chính là nhờ việc sử dụng phương pháp chữa bằng kem và miếng dán Scar Fx, bạn đã tiết kiệm được phần nào chi phí so với việc lựa chọn các phương pháp khác.
Bởi bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ ở miếng dán Scar Fx, khi mà nó có thể được tái sử dụng trong nhiều lần. Và nếu miếng dán hết dính, bạn hãy cố định miếng dán trên vết sẹo bằng băng dán cá nhân hoặc băng dán y tế.
Bên cạnh đó, miếng dán trị sẹo Scar FX còn giúp bạn bảo vệ vùng da sẹo đối với môi trường ô nhiễm bên ngoài.
Thật tuyệt vời nếu như các mẹ sau sinh mổ sở hữu “Combo làm mờ vết sẹo lồi” đình đám này của nhà Rejuvaskin Việt Nam. Và để các mẹ có thể yên tâm hơn khi mua đúng sản phẩm hàng chính hãng 100%, hãy ghé đến Rejuvaskin Việt Nam để tìm mua “Combo làm mờ vết sẹo lồi” cho riêng mình.
Ngay sau khi hé lộ bí quyết trị sẹo lồi dành cho các mẹ mổ sau sinh, chắc chắn các mẹ đã thở phào nhẹ nhõm và không còn lo toan nữa đúng không nào? Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến với “hội chị em bỉm sữa”, để chúng ta cùng nhau loại bọ sẹo lồi trên da càng sớm, càng tốt nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.