Hot với màu tóc nâu bạch kim

15/07/2014 02:05 GMT+7

Sự kết hợp và xen kẽ của những lọn tóc nâu và bạch kim màu bronde mang lại hiệu quả thật ấn tượng và ngay khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang thu - đông liền nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn gái. Nó mang lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời và làm trẻ hóa gương mặt.

Hot với màu tóc nâu bạch kim
Ảnh: Shutterstock

Với nền căn bản là màu bạch kim sậm người ta có thể pha lẫn nhiều tông nâu khác nhau như nâu đồng, nâu hạt dẻ. Nguyên tắc là sự cân bằng giữa hai màu sáng và tối, tăng tông màu tối cho phần chân tóc và màu sáng cho phần giữa đến ngọn tóc, để tạo hiệu ứng bóng mượt làm sáng sắc da, nhất là vào những ngày thiếu ánh sáng mặt trời. Xu hướng này cũng có lợi cho những người cần phủ tóc bạc. Khuyết điểm duy nhất: không thể nhuộm tóc tại nhà!

Trang điểm hài hòa sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp của màu tóc. Tùy theo tông màu nâu được chọn mà có sự kết hợp với màu phấn lót và màu mắt. Lý tưởng nhất là màu be trung tính. Tuy nhiên, với sắc da ửng đỏ bạn nên chọn phấn lót ngả vàng hoặc hơi hồng khi có đường nét mệt mỏi và sậm chì. Bóng mắt thì có những cung bậc phong phú hơn như màu nâu và xám hoặc nâu ửng đỏ hung hoặc vàng. Ngoài ra cũng có thể chọn màu bóng mắt tùy theo màu mắt:

• Màu mắt xanh lơ được tôn vinh với bóng mắt màu tím cà ngả xám.

• Màu mắt xanh lá thì hợp với bóng mắt be, vàng cát hoặc xanh ve chai.

• Màu mắt nâu thì chọn bóng mắt màu ka ki, xám hoặc hồng xám.

Thụy Huyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.