Kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn?

Hỏi: Tôi 39 tuổi, da có nhiều nếp nhăn và hiện lên rõ mỗi khi cười. Tôi đang muốn mua kem chống lão hóa về xài, nhưng không biết kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn. Xin tư vấn giúp! ( Bích Lan – Gia Lai)

Hỏi: Tôi 39 tuổi, da có nhiều nếp nhăn và hiện lên rõ mỗi khi cười. Tôi đang muốn mua kem chống lão hóa về xài, nhưng không biết kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn. Xin tư vấn giúp! ( Bích Lan – Gia Lai)

Đáp:
Chào bạn Bích Lan!
Cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn hay không, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn cũng như các độc giả khác đang quan tâm đến vấn đề này như sau:
Kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn?Kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn?
Nếp nhăn là biểu hiện rõ rệt nhất cho quá trình lão hóa, khiến da kém mịn màng, giảm độ đàn hồi đáng kể và trông già nua đi rất nhiều. Với tuổi tác, sự suy giảm nội tiết tố trong cơ thể, tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời, chăm sóc da không đúng cách và tần suất hoạt động cơ nhiều khi cười nói, nheo, nháy mắt… khiến da nhanh chóng hình thành nếp nhăn. Khi mới hình thành nếp nhăn có dạng mảnh, li ti, ít thấy và càng ngày chúng càng hằn sâu hơn, nhất là khi cười nếp nhăn càng rõ hơn.
Vì nếp nhăn hình thành do lượng collagen - dưỡng chất nâng đỡ và liên kết các mô sợi trong lớp biểu bì sản sinh ngày càng ít khiến cấu trúc da suy yếu, nên muốn xóa đi những nếp nhăn trên da thì đòi hỏi phải bổ sung đủ lượng collagen mà da đang cần, đồng thời kích hoạt hệ thống sản sinh collagen hoạt động mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, còn phải cung cấp độ ẩm và chất dưỡng thiết yếu nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi tế bào hư tổn, sửa chữa tái tạo bề mặt, đẩy lùi quá trình lão hóa đang diễn ra ồ ạt.
Sử dụng kem chống lão hóa là phương pháp mà rất nhiều người lựa chọn hiện nay để cải thiện tình trạng nếp nhăn và duy trì lâu vẻ thanh xuân trên làn da. Vì so với phẩu thuật thẩm mỹ thì kem chống lão hóa mang lại nhiều tiện ích hơn, không đau, không làm tổn thương da, giá thành rẻ, dễ sử dụng… mà hiệu quả lại cao, bền lâu.
Hầu hết các loại kem chống lão hóa có tác dụng chống nhăn tốt đều chứa Retinol - là một hợp chất của vitamin A, giúp làm trung hòa những gốc tự do, giảm nếp nhăn và khiến nếp nhăn hình thành chậm hơn. Đồng thời dòng sản phẩm này còn chứa chất Hyaluronic Acid, Collagen, vitamin C, vitamin E, chất chiết xuất từ trà xanh, AHA, Coenzyme Q10, Niacinamide….
Kem chống lão hóa giúp kích thích sản sinh collagen, bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt vào da, phục hồi tế bào hư tổn, tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, tăng cường tái tạo da, cung cấp nước cho da, đánh bay thâm nám, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố. Từ đó, những nếp nhăn dần dần mờ đi, da săn chắc hơn hẳn, mềm mượt, trơn láng, đầy đặn, trắng trẻo, tươi mới, ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn mới.
Bạn nên biết rằng, sự hiệu quả của kem chống lão hóa phụ thuộc vào thành phần và chất lượng, không phải sản phẩm nào cũng giúp xóa nhăn tốt, an toàn. Bởi thế, chúng tôi khuyên bạn nếu muốn sử dụng kem chống lão hóa thì tốt nhất hãy chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, không chứa hóa chất độc hại, được nhiều người sử dụng và có giấy chứng nhận của cơ quan y tế.
Trong đó, hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex của mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản là một sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao mà bạn có thể tìm hiểu.
Kem chống lão hóa có xóa được nếp nhăn?Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên (Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa , nhau thai cừu…) cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, giúp làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da sáng mịn lâu dài.
Đồng thời, hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura còn có tác dụng làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, tăng độ đàn, hồi tái tạo tế bào da hư tổn. Chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khi thoa trên da, an toàn và thích hợp cho mọi loại da. Đã được Bộ Y tế chứng nhân chất lượng và độ an toàn.
Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và ngày càng trẻ đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.