Kem dưỡng da ban đêm quá nhờn, phải làm sao?

Hỏi: Kem dưỡng da ban đêm quá nhờn, phải làm sao vậy chuyên gia. Hôm trước em có mua một lọ kem dưỡng da ban đêm nhưng mà thoa lên nhờn bóng quá, không thẩm thấu rất khó chịu (Diệp Linh – Tiền Giang)

Đáp:
Thân chào bạn Diệp Linh,
Trước tiên, chúng tôi xin cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ những quan tâm của mình về chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc kem dưỡng da ban đêm quá nhờn, phải làm sao, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Kem dưỡng da ban đêm quá nhờn, phải làm sao?
Kem dưỡng da ban đêm là một trong những loại mỹ phẩm có nhiều người sử dụng nhất ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, bởi nó đóng vai trò rất cần thiết trong việc chăm sóc da. Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và độ ẩm, dòng sản phẩm này giúp phục hồi làn da sau một ngày dài bị tổn thương do các yếu tố ngoại cảnh, đồng thời nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh, cải thiện sắc tố da, chống lão hóa.
Bên cạnh đó, nhờ “lợi dụng” nhịp sinh học của cơ thể, kem dưỡng da ban đêm càng phát huy được tầm quan trọng và tác dụng ưu việt của mình. Vì ban đêm là lúc quá trình sản sinh tế bào da mới hoạt động mạnh mẽ nhất và lúc đi ngủ da cũng dễ dàng hấp thụ, phát huy hiệu quả cao hơn những khoảng thời gian khác trong ngày.
Một loại kem dưỡng da ban đêm được xem là tốt đòi hỏi phải có chất lượng đảm bảo, thành phần không chứa hóa chất độc hại, giải quyết triệt để những vấn đề về da, đảm bảo an toàn, phù hợp với da và đặc biệt là thẩm thấu nhanh, không bết dính, không gây nhờn rít. Chính vì vậy, nếu loại kem của bạn dùng quá nhờn và ít thẩm thấu, luôn đem lại cảm giác khó chịu thì bạn cần ngưng sử dụng ngay. Trường hợp vẫn tiếp tục thoa vừa không hiệu quả mấy, lại khiến lỗ chân lông bịt kín, dễ dẫn đến nổi mụn, làm lỗ chân lông dãn to, da nhanh lão hóa, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.
Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những dòng kem dưỡng da khác có kết cấu lỏng nhẹ hơn, dạng lỏng, dễ thẩm thấu. Theo các nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm này nhờ thẩm thấu nhanh nên phát huy hiệu quả sẵn sẽ cao hơn những loại kem đặc, da khó hấp thụ. Đồng thời, cần ưu tiên loại kem thành phần không dầu (oil-free), nhằm tránh tình trạng nhờn tiết ra nhiều hơn.
Hiện nay, qua tìm hiểu chúng tôi thấy Kem dưỡng trắng da mặt White Label đến từ Nhật Bản là một sản phẩm không nhờn, thẩm thấu nhanh, kết cấu lỏng nhẹ, hiệu quả cao, an toàn và có chất lượng rất đảm bảo, bạn có thể tìm hiểu.
Kem dưỡng trắng da mặt White Label
Kem dưỡng trắng da mặt White Label được tạo ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất Placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt và chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đặc biệt, vì thành phần trong kem hoàn toàn không chứa dầu, hóa chất hay hương liệu nhân tạo, nên dù dưỡng ẩm cao nhưng kem lại không gây bóng nhờn, bưng bít lỗ chân lông. Kem dưỡng trắng da mặt White Labe thẩm thấu nhanh chóng, dịu nhẹ, không gây kích ứng da, vàng lông hay mỏng da.
Mong rằng qua những giải đáp trên của chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình một loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp và tốt nhất cho mình.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.