Kem dưỡng da body nào hiệu quả thẩm thấu tốt?

Hỏi: Mấy loại kem dưỡng da body đang dùng thẩm thấu chậm, nhờn rít khó chịu nên tôi muốn thay. Nhưng tôi chưa biết loại nào thẩm thấu tốt, hiệu quả nhanh lại an toàn. Tư vấn giúp tôi nhé! (Phương Trà, TP.HCM)

Đáp:
Thân chào bạn Phương Trà.
Kem dưỡng da body là bí quyết cho những ai muốn sở hữu làn da trắng mịn hoàn hảo, mượt mà không tì vết, giữ độ tươi trẻ lâu dài và ngăn ngừa hiện tượng sần sùi, thô ráp, bong tróc. Với những ưu điểm nổi bật, kem dưỡng da body luôn được chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng và trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm, sử dụng lâu dài từ ngày này sang ngày khác.
Giống như các loại mỹ phẩm khác, kem dưỡng da body có nhiều chủng loại, mẫu mã, xuất xứ... và không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo về chất lượng, phù hợp với chúng ta. Một loại kem dưỡng da body được xem là đáng để sử dụng phải đáp ứng 5 nguyên tắc, gồm: Hiệu quả nhanh, an toàn, thẩm thấu tốt, không bắt nắng, dưỡng da khỏe mạnh hơn.
- Hiệu quả nhanh: Khả năng làm trắng, giảm thâm sạm, làm đều màu da, dưỡng ẩm, làm mịn da... nhanh chóng sau khi sử dụng, đồng nghĩa với việc thành phần và công thức bào chế sản phẩm vượt trội, phù hợp với làn da.
- An toàn: An toàn ở đây là không kích ứng, không bào mòn, không tích tụ chất độc, không gây nổi mụn, không làm da nhanh lão hóa... Khi sản phẩm dịu nhẹ, dùng không dấu hiệu lạ bạn có thể yên tâm dùng lâu dài và ngược lại cần bỏ ngay, không thoa tiếp để tránh hư da.
- Thẩm thấu tốt: Việc thẩm thấu tốt không chỉ giúp chúng ta có cảm giác thoải mái, mà còn chứng minh hiệu quả của sản phẩm sẽ được phát huy tối đa nhờ đi sâu hết vào da. Còn kem bết dính, thẩm thấu chậm hoặc khó thường tác dụng chậm, thậm chí dễ làm da nổi mụn, dính lên quần áo, mền gối.
- Không bắt nắng: Kem trộn, chứa hóa chất độc hại gây bào mòn da, dẫn đến da dễ bắt nắng, dễ tổn thương. Trong khi đó, các loại kem chất lượng sẽ không xảy ra điều này.
- Dưỡng da khỏe mạnh hơn: Nhờ thành phần giàu vitamin, khoáng chất quan trọng, những dòng kem dưỡng da uy tín nếu dùng thường xuyên làn da bạn khỏe mạnh lên từng ngày, tăng cường sức đề kháng chống lại tác nhân gây hại từ môi trường.
Dưới đây là những loại kem dưỡng mà bạn có thể tham khảo:
1/ Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle - xuất xứ từ Pháp
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle được chiết xuất 100% từ tinh chất bột ngọc trai, khoáng chất Biển Chết, tinh chất lô hội, vitamin E... và công thức bào chế độc quyền từ Pháp. Sản phẩm nổi bật với công dụng: Làm trắng da, chống nắng bảo vệ da, giảm thâm nám, dưỡng da khỏe mạnh từng ngày, tăng cường độ ẩm, làm mềm da, chống nhăn...
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle kết cấu rất lỏng nhẹ, giúp thẩm thấu thấu nhanh vào các tế bào, không gây nhờn, bết dính, phẩm lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và thiết lập một kết thúc thoải mái.
2/ Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence - xuất xứ từ Nhật Bản
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sự kết hợp của tinh chất lô hội, tinh chất nha đam, placenta, glycerlin và insoflavone trong đậu nành, tạo thành hỗn hợp dưỡng chất siêu đậm đặc giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng lên từng ngày, hồng hào tự nhiên. Bên cạnh đó, sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence cũng hỗ trợ xóa mờ vết thâm, sạm, làm đều màu da, ức chế melanin hình thành, dưỡng ẩm, xoa dịu làn da khô ráp, giúp da mềm mại tức thì, cải thiện cháy nắng và chống lão hóa, ngăn ngừa mất nước.
Sữa dưỡng thể thường mang lại cảm giác nhờn rít khó chịu, nhưng sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence khi thoa lên da nhẹ nhàng thấm sâu mà không gây nhờn rít. Do chiết xuất từ thiên nhiên và sản xuất trên dây chuyền khép kín tiêu chuẩn Nhật, nên sản phẩm mang lại hiệu quả cho làn da nhạy cảm.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.