Kem dưỡng trắng da mặt loại nào hot nhất năm 2017?

Hỏi: Hiện tại, trên thị trường có bán rất nhiều dòng kem dưỡng trắng da. Tuy nhiên, tôi lại không biết loại nào đang là hot nhất hiện nay. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi? ( Thạch Anh )

Đáp: Xin chào bạn Thạch Anh!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn: Kem dưỡng trắng da loại nào hot nhất năm 2017 này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đối với người phụ nữ, thói quen chăm sóc da mặt hằng ngày là cực kỳ quan trọng và cần thiết. Nhìn vào cách chăm sóc da của bạn, người ta sẽ biết ngay bạn là người có quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân mình hay không.
Đặc biệt, trong quá trình tiến hành các bước chăm sóc da, chắc chắn phái đẹp sẽ tuyệt đối không thể nào bỏ qua được bước sử dụng kem dưỡng. Bên cạnh tác dụng cải thiện sắc tố da, bổ sung độ ẩm cần thiết, thì kem dưỡng còn giúp hỗ trợ dưỡng trắng làn da, giảm thâm nám, sạm và ngăn ngừa quá trình da lão hóa hiệu quả.
Thế nhưng, như vấn đề bạn đã nói ở trên, thì trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu kem dưỡng trắng da, song không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt. Do đó, khi muốn lựa chọn bất kỳ một dòng sản phẩm nào, bạn cũng cần phải cân nhắc đến một số những yếu tố như sau:
- Thành phần thiên nhiên lành tính: Để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng kích ứng da, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần thiên nhiên lành tính và có thể dùng được trên mọi loại da. Cách này tuy mang lại thời gian hiệu quả hơi chậm, nhưng lại rất lành tính.
- Thương hiệu uy tín: Khi mua kem dưỡng trắng da của một thương hiệu nào đó, bạn cần phải kiểm tra xem sản phẩm đó có nguồn gốc từ đâu, thương hiệu rõ ràng hay không và có đáng uy tín không. Điều này vừa giúp bạn hạn chế được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Khả năng thẩm thấu nhanh: Một yếu tố nữa bạn cần quan tâm, đó chính là khả năng thẩm thấu của sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên tin chọn những loại kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho da. Yếu tố này không chỉ giúp bạn giảm được hiện tượng kích ứng, nổi mụn và lão hóa da sớm, mà còn góp phần nuôi dưỡng làn da thêm khô thoáng, trắng trẻo và mịn màng hơn.
- Được nhiều người tin tưởng sử dụng: Ngoài ra, trước khi mua sản phẩm, bạn cũng nên tham khảo qua ý kiến của một số người đã từng sử dụng qua dòng kem dưỡng da đó rồi, xem thử họ cho ý kiến và đánh giá như thế nào, rồi mới quyết định là có nên mua hay không.
Kem dưỡng sáng da Candes
Kem dưỡng sáng da Candes
Kem dưỡng sáng da Candes là dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Candes, có xuất xứ từ nước Pháp.
Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: lactic acid, hydroquinone và glycolic acid, sẽ thẩm thấu nhanh vào tận sâu bên trong tế bào da, từ đó hỗ trợ cải thiện màu sắc làn da, phục hồi những vùng da bị tổn thương, bổ sung thành phần dưỡng ẩm và làm da sáng mịn, đều màu hơn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng sáng da Candes còn có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, nên có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu cho người sử dụng.
Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da mềm mượt, tự nhiên!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.