Kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt?

Hỏi: Tôi đang muốn tìm mua một loại kem dưỡng trắng, nhưng trên thị trường lại có quá nhiều loại khiến tôi rất hoang mang. Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt? Cám ơn!( Tú Ngọc – Đà Nẵng)

Đáp:
Thân chào bạn Tú Ngọc,
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt? chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Kem dưỡng trắng da mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bằng việc cung cấp hàng loạt chất dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu, loại mỹ phẩm này sẽ giúp da ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng, đồng thời giảm thiểu cũng như ngăn ngừa tối đa tình trạng khô sần nứt nẻ. Hơn thế nữa, sử dụng kem dưỡng trắng da thường xuyên còn góp phần chống lão hóa, làm mờ thâm sạm và duy trì vẻ trẻ đẹp trên làn da lâu hơn.
Tuy hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt, song thực tế cho thấy không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Một sản phẩm được cho là tốt, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và thích hợp dùng lâu dài phải đáp ứng được tất cả những yếu tố sau:
Các thương hiệu uy tín: Bạn chỉ nên mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng và bán phổ biến rộng khắp. Bởi hầu hết những loại kem dưỡng trắng da mặt này đều có chất lượng tốt, đã được cơ quan y tế kiểm chứng và thường sản xuất theo quy chuẩn. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng sẽ vừa mang đến tác dụng như mong muốn, lại không lo hại da.
Tránh xa kem trộn: Đừng ham rẻ và ham trắng nhanh mà lựa chọn kem trộn. Mới ban đầu dùng kem trộn da sẽ trắng lên một cách “thần kỳ” song chỉ sau một thời gian ngắn sẽ bị đen lại, xấu hơn so với ban đầu và thậm chí bạn có thể bị suy thận, suy gan, nguy cơ ung thư da…do được pha trộn từ vô số loại hóa chất có tính lột tẩy mạnh, đặc biệt là chất corticoid. Đồng thời, tuyệt đối không chọn hàng không rõ nơi sản xuất, thiếu nhãn mác, đa phần là hàng rởm, hàng nhái, giả hoặc hết hạn, chúng luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khôn lường.
Chiết xuất từ thiên nhiên: Một loại kem dưỡng trắng da đáng dùng đòi hỏi phải có thành phần không chứa chất gây hại hay gây dị ứng trên da. Tốt hơn hết, hãy mua những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất đậu nành, tinh chất nhau thai, nha đam… và các vitamin, khoáng chất. Tuy hiệu quả chậm song lại đảm bảo an toàn, giúp da khỏe mạnh và giữ được độ trắng đẹp lâu dài.
Có nhiều người lựa chọn và đưa ra phản hồi tốt: Trước khi mua kem dưỡng trắng da hay bất cứ loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần tìm hiểu xem có ai mua chưa và phản hồi của họ như thế nào sau khi dùng qua sản phẩm. Loại kem dưỡng trắng da nào được nhiều người mua và đánh giá tích cực, chắc chắn có thể tin cậy.
Trên thị trường hiện nay, Kem dưỡng trắng da mặt White Label có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu. Với chất lượng đảm bảo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và kem dưỡng trắng da mặt White Label đang được bán rất chạy tại nhiều nước châu Á.
Kem dưỡng trắng da mặt White Label
Kem dưỡng trắng da mặt White Label được tạo ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt và chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đăc biệt, kem dưỡng trắng da mặt White Label hoàn toàn không bắt nắng, không mỏng da, kem mềm mại thẩm thấu nhanh, phù hợp cho mọi loại da và rất thích hợp dùng lâu dài.

Chúc bạn tìm được một loại kem dưỡng trắng da ưng ý và sớm sở hữu làn da khỏe đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.