Kem massage tăng kích thước ngực có tốt không?

Hỏi: Em rất mất tự tin về vòng 1 của mình. Dạo này em thấy người ta hay quảng cáo kem massage tăng kính thước ngực, vậy dòng sản phẩm này có tốt không chuyên gia? Xin tư vấn giúp em. ( Kiều Phương – Gia Lai)

Đáp:
Thân chào bạn Kiều Phương, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Chuyên mục Làm đẹp. Với băn khoăn của bạn về việc, kem massage tăng kích thước ngực có tốt không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi gò bồng đảo căng tròn, trên thực tế rất nhiều chị em đang phải đối mặt với nỗi tự ti vòng 1 khiêm tốn. Bên cạnh đó, sau khi sinh vòng 1 bị chảy xệ, thiếu săn chắc cũng làm phần lớn phụ nữ phiền muộn, ngại gần gũi chồng, sợ chồng chê, chồng chán. Vì núi đôi không chỉ phục vụ thiên chức làm mẹ, mà còn góp phần tạo nên sự quyến rũ, nữ tính cho phái đẹp.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực nhỏ như: do gen di truyền từ mẹ hoặc đã có truyền thống gia đình, phụ nữ quá gầy hoặc ăn uống không đủ chất, hooc mon estrogen quá thấp. Trong đó, chủ yếu là hooc mon estrogen quá thấp, bởi nội tiết tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bầu ngực. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu và đóng vai trò quan trọng nhất là do nội tiết tố estrogen ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của bầu ngực.
Để giúp tăng kích thước và độ săn chắc của vòng 1 nhiều người đã tìm đến các loại kem massage ngực. Nhũng sản phẩm này thường có thành phần là: chất estrogen, collagen, dầu ô liu, vitamin E…Khi sử dụng chúng sẽ giúp kích thích các tuyến ngực, mô ngực để làm cho ngực được nở ra, căng tròn, săn lại. Đồng thời, kem còn thúc đẩy tuần hoàn máu làm tăng tính đàn hồi của da, giúp những sợi cơ co giãn thanh chuỗi liên kết, đánh thức tuyến vú tiểu thùy phát triển, tăng tính đàn hồi của các mô vú, chống bị nhão và chảy sệ, mang đến cho phụ nữ đôi gò bồng đảo vẻ đẹp tự nhiên,săn chắc hơn.
So với phẫu thuật thẩm mỹ, dùng kem massage ngực được đánh giá cao hơn cả bởi không đau đớn, không đụng đến dao kéo, không mất máu, không lo nguy hiểm đến tính mạng và hoàn toàn tự nhiên. Hơn thế nữa, nó cũng có giá thành tương đối hợp lý, dễ sử dụng và tiện lợi.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem massage tăng vòng 1, nhưng không phải sản phẩm nào cũng an toàn, bạn chỉ nên mua loại chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Không mua hàng trôi nổi, chứa hóa chất độc hại, hàng giả, hàng nhái.
Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel thuộc thương hiệu B3 do công ty Miccosmo đến từ Nhật Bản sản xuất, phân phối trực tiếp về Việt Nam, là một trong những sản phẩm có chất lượng đảm bảo mà bạn có thể tham khảo. Hiện nay, Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel đang bán rất chạy tại thị trường các nước châu Á và đang được sự yêu thích, tin tưởng, đánh giá cao của người tiêu dùng nước ta.

Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel - Sản phẩm đến từ Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần 100% thiên nhiên, bao gồm chiết xuất hoàn toàn từ cây thì là, tinh chất mầm đậu nành, sữa ong chúa... và công thức bào chế đặc biệt dựa trên nguyên lý vòng 1 cùng tính chất làn da.
Dòng sản phẩm này giúp kích thích ngực chảy xệ, chùng nhão sau sinh săn chắc. Đồng thời, mang lại đôi gò bồng đảo căng tròn đầy quyến rũ, giải quyết tình trạng ngực lép, ngực nhỏ và dưỡng da trắng mịn hoàn hảo.
Với thành phần thiên nhiên, không hóa chất, không màu, không chất tạo mùi hương, gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel rất an toàn.
Mong rằng, qua những thông tin trên của chúng tôi bạn sẽ biết kem massage tăng kích thước ngực có tốt không và chọn được cho mình một sản phẩm đảm bảo, hiệu quả, an toàn.

Chúc bạn sớm sở hữu vẻ đẹp như ý và ngày càng thành công trong cuộc sống!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.