Kem tắm trắng nào làm trắng nhanh nhưng không hư da?

07/06/2017 09:25 GMT+7

Hỏi: Hiện nay kem tắm trắng nào làm trắng nhanh nhưng không hư da vậy ạ? Xin tư vấn giúp em với, em muốn mua về dùng để cải thiện sắc da của mình nhưng không biết loại gì tốt. (Bích Hân - Khánh Hòa)

Đáp: Bích Hân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc “Kem tắm trắng nào làm trắng nhanh nhưng không hư da?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tắm trắng bằng kem tắm trắng là cách làm đẹp vô cùng quen thuộc, phổ biến và hầu như ai cũng từng nghe qua. Bằng việc lấy đi lớp tế bào chết, đồng thời nuôi dưỡng và cải thiện sắc tố da tức thì, làm da trắng sáng mịn màng ngay lần đầu sử dụng và lên tone rõ rệt sau 4 - 6 tuần, thực hiện nhanh chóng, đơn giản dễ làm, giá thành hợp lý… dòng sản phẩm này đã gây sốt trên thị trường mỹ phẩm trong nhiều năm qua. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn sớm sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết nhưng ngại uống thuốc hay không đủ kiên nhẫn chờ đợi kết quả của kem dưỡng trắng da hay phương pháp làm đẹp thiên nhiên.

Tuy nhiên, hiện nay không phải sản phẩm nào cũng tốt và đáng dùng. Để chọn được kem tắm trắng làm trắng nhanh song lại không gây hư da, mỏng da, bắt nắng và không tác dụng phụ với cơ thể bạn cần đặc biệt chú ý:

- Sản phẩm phải thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Có cam kết về việc sản phẩm an toàn cho sử dụng, không làm mỏng da, không khiến da bị yếu đi và hiệu quả kéo dài, không đen hoặc thâm trở lại, da trắng hồng tự nhiên.

- Được cơ quan y tế kiểm định về chất lượng, độ an toàn, thành phần sản phẩm, xác định không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như:  Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất dầu đậu nành, dầu ôliu, tinh dầu bưởi,… không chứa hóa chất độc hại, lột tẩy.

- Nhiều người đã sử dụng và cho phản hồi tốt về chất lượng, hiệu quả, an toàn.

- Hàng thật, nhãn mác rõ ràng, mua tại đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo quyền lợi của bản thân, tránh nhầm hàng nhái giả.

Một trong những gợi ý về sản phẩm kem làm trắng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, đó là kem Sakura Super White Spa System chính hãng của Nhật sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Với liệu trình chăm sóc theo tiêu chuẩn spa, dòng sản phẩm này hỗ trợ giúp khách hàng có được một làn da trắng hồng tự nhiên và rạng rỡ ngay tại nhà, hoàn toàn dịu nhẹ.

Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White Spa System được tổng hợp chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cực hữu ích có khả năng hỗ trợ làm sáng da bao gồm: Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, tranexamic acid, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất dầu đậu nành, dầu ô liu, tinh dầu bưởi...

Đặc biệt, kem Sakura Super White Spa System đã được chứng nhận, phù hợp cho nhiều loại da. Ngay trong lần đầu tiên tắm trắng bạn có thể thấy sự khác biệt rõ rệt và kết quả thay đổi hoàn toàn sau 4 - 6 tuần.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và sớm sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.