Kem tắm trắng Sakura có thật sự như quảng cáo không?

13/09/2016 11:32 GMT+7

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp! Em thấy hiện nay rất nhiều nơi bán kem tắm trắng Sakura và mấy đứa bạn cũng khen về hiệu quả của nó. Vậy theo các chuyên gia kem tắm trắng Sakura có tốt không? (Nguyễn Anh – Thái Bình)

Đáp:
Thân chào bạn Nguyễn Anh,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc kem tắm trắng Sakura có tốt không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Kem tắm trắng Sakura là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu SAKURA BEAUTY CORPORATION đang có rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để “lột xác” cho làn da ngăm đen sáng trắng hồng, mịn màng tự nhiên và được bán phổ biển ở các nước châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… và cả Việt Nam.
Các sản phẩm thuộc dòng kem tắm trắng Sakura
Tùy vào thành phần, chất lượng, kem tắm trắng Sakura hiện có 5 dòng kem tắm trắng khác nhau với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu đại bộ phận nữ giới, bao gồm:
- Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Pro System
- Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Spa System
- Bộ kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc và thảo dược
- Kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream
- Kem tắm trắng bùn khoáng thiên nhiên và tinh chất sen trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream.
Công dụng và độ hiệu quả của kem tắm trắng Sakura
Tất cả 5 dòng kem tắm trắng Sakura đều được hoàn toàn chiết xuất 100% từ thiên nhiên có tác dụng cực tốt cho việc làm trắng và chăm sóc da như: Rong biển, trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, hyaluronic acid... Không chứa hóa chất độc hại hay thành phần độc hại.
Kem tắm trắng Sakura chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên
Khi sử dụng, các dưỡng chất trong kem tắm trắng sẽ sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên. Đặc biệt, vượt trội hơn hẳn các dòng kem tắm trắng hiện có trên thị trường kem tắm trắng Sakura Nhật Bản sẽ mang lại cho làn da vẻ trắng hồng tự nhiên, ít bắt nắng, không phải kiểu trắng bạch, thiếu sức sống và mỏng manh, nhạy cảm.
Tùy vào tình trạng da của từng người mà độ hiệu quả sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường thì ngay lần đầu sử dụng da đã trắng lên và khoảng 4 – 6 lần làn da bạn sẽ có màu sắc cũng như vẻ đẹp như mong muốn. Liệu trình tắm trắng của Sakura là tắm trắng một cách khoa học, da bạn sẽ khỏe và trắng lên dần, khác hẳn với cách tẩy trắng thông thường và nguy hiểm.
Bên cạnh đó, kem tắm trắng Sakura còn có tác dụng giải độc tố hiệu quả cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, đồng thời se khít lỗ chân lông. Đồng thời, kích thích sự tái tạo của tế bào, loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da.
Độ an toàn và chất lượng của kem tắm trắng Sakura
Quy trình chế tạo mỹ phẩm Sakura bên trong nhà máy sản xuất tại Nhật
Nhờ thành phần chiết xuất  từ thiên nhiên nên kem tắm trắng Sakura khá an toàn, ít gây kích ứng, bào mòn da và thích hợp cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại Việt Nam, chất lượng của kem tắm trắng cao cấp Sakura đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Ngoài ra, giống như tất cả sản phẩm Sakura khác, kem tắm trắng Sakura có quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn GPM khép kín của Nhật Bản và trước khi cung cấp ra ngoài thị trường đều được thử nghiệm, chứng minh lâm sàng rộng rãi.
Hiện nay, kem tắm trắng Sakura đang được hàng loạt hot girl, người nổi tiếng sử dụng

Mong rằng, với những thông tin trên bạn có thể biết được kem tắm trắng Sakura có tốt không và từ đó đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân!
Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm kem tắm trắng Sakura, chị em có thể tham khảo tại đây: http://sakurabeauty.com.vn/kem-tam-trang để chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp, hô biến làn da sạm đen trở nên trắng hồng rạng rỡ.
Chúc chị em sớm sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.