Kem trang điểm toàn thân Sakura có che khuyết điểm tốt không?

03/04/2017 16:18 GMT+7

Hỏi: Làn da toàn thân của em không đều màu, có khá nhiều vết sẹo. Em được một người bạn giới thiệu về kem trang điểm toàn thân của Sakura. Xin hãy tư vấn giúp em về sản phẩm này có che khuyết điểm tốt không? (Hoàng Lan)

Đáp: Thân chào bạn Hoàng Lan,

Hiện nay, kem trang điểm toàn thân đang là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi nó là giải pháp cấp tốc giúp chị em che khuyết điểm và làm trắng tức thì làn da toàn thân để tự tin hơn khi mặc những bộ đầm, váy sexy.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trang điểm dành cho toàn thân. Trong đó, kem trang điểm toàn thân của Sakura là một trong những sản phẩm không chỉ được chị em mà cả người nổi tiếng ưa chuộng. Loại kem này đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu, năm 2014 còn lọt top những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, cũng giống như bạn rất nhiều người còn băn khoăn về hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm này. Vậy nên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cũng như những đáng giá về kem trang điểm toàn thân Sakura để giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Kem trang điểm toàn thân Sakura xuất xứ từ đâu, có những công dụng gì?

Kem trang điểm Sakura có tên đầy đủ là Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB, xuất xứ từ Nhật Bản. Loại kem này được nghiên cứu và sản xuất bởi Sakura Beauty Solution - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật.

Sakura Skin Whitening BB Body được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như Setria Glutathione, Pearl Extract, Vitamin C, E, Pro Vitamin B5... thích hợp cho nhiều loại da. Sử dụng công nghệ làm sáng da hiện đại của Nhật, sản phẩm giúp che phủ những khuyết điểm trên bề mặt giúp làn da đồng màu, sáng hồng và mịn màng.

Kem dưỡng sáng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB
Kem dưỡng sáng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB
Bên cạnh đó, kem trang điểm Sakura có có các thành phần giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, hỗ trợ làm sáng da một cách tự nhiên từ sâu bên trong. Công thức của sản phẩm cũng bổ sung thêm dưỡng chất chống nắng giúp ngăn ngừa tác động của ánh sáng mặt trời lên làn da toàn thân. Bạn có thể sử dụng Sakura Skin Whitening BB Body Cream hằng ngày vào buổi sáng hoặc khi đi chơi, dạ tiệc, đi làm, gặp gỡ khách hàng, đối tác...

Khi nhập về Việt Nam, kem trang điểm Sakura cũng đã được kiểm nghiệm, cung cấp giấy chứng nhận và cấp phép lưu hành sản phẩm.

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

1. Ưu điểm

Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB có dạng cream với màu hồng nhạt và hương thơm nhẹ thoang thoảng giống như nước hoa nên không gây cảm giác khó chịu. Cùng với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên có thể dùng được cho nhiều loại da.

Khi bôi lên da vẫn rất mát, dịu và thẩm thấu nhanh, tuy là dạng kem nhưng không gây nhờn rít hay khó chịu. Tác dụng hỗ trợ làm sáng và đều màu da nhanh, chỉ sau 8 phút sau khi bôi lên bạn sẽ thấy làn da của mình, da sáng, đều màu và rất tự nhiên.

Nếu có nhu cầu dưỡng trắng da toàn thân thì bạn nên sử dụng các dòng kem chuyên biệt sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm.

2. Nhược điểm

Mức giá của sản phẩm khá cao 790.000 VNĐ/ hộp 200 g nên không phù hợp với mức thu nhập của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam hiện nay. Với một hộp 200 g nếu sử dụng thường xuyên thì chỉ khoảng 2 - 3 tháng là hết. Tuy nhiên, với một sản phẩm nhập khẩu và hiệu quả giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn thì số tiền bỏ ra cũng hoàn toàn xứng đáng.

Dù có thành phần chống nắng nhưng mức độ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV là không cao. Nếu ra ngoài vào thời điểm trời nắng gắt thì bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ tối ưu cho làn da.

Lời khuyên: Để đảm bảo hiệu quả, quyền lợi của bản thân, đúng giá và hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất, bạn chỉ nên mua kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura tại nhà phân phối đại lý, chính hãng. Và nhớ kiểm trả tem chống hàng giả của Bộ Công an trên mỗi sản phẩm khi mua hàng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại nhà phân phối mỹ phẩm Sakura hàng đầu tại Việt Nam: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/kem-duong-trang-toan-than-sakura.html

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn Hoàng Lan và các bạn gái khác lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để thêm tự tin xinh đẹp.

Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong công việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.