Kem trị mụn Sakura có tốt không hay chỉ là quảng cáo? – Chuyên gia tư vấn

Hỏi: Tôi thấy hiện nay rất nhiều nơi quảng cáo kem trị mụn Sakura hiệu quả, an toàn, trị được vô số loại mụn… Vậy theo các chuyên gia thì kem trị mụn Sakura có tốt không và tôi có nên sử dụng? Kim Chi ( Quảng Ngãi)

Hỏi: Tôi thấy hiện nay rất nhiều nơi quảng cáo kem trị mụn Sakura hiệu quả, an toàn, trị được vô số loại mụn… Vậy theo các chuyên gia thì kem trị mụn Sakura có tốt không và tôi có nên sử dụng? Kim Chi ( Quảng Ngãi)

Kem trị mụn Sakura đến từ Nhật BảnKem trị mụn Sakura đến từ Nhật Bản
Đáp:
Bạn Kim Chi thân mến!
Vài năm trở lại đây, kem trị mụn Sakura đã trở thành một trong những sản phẩm chuyên trị mụn bán chạy hàng đầu tại các nước châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… và Việt Nam.
Mặc dù, kem trị mụn Sakura nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng, khen ngợi sản phẩm sử dụng trong thời gian ngắn đã giúp da hết mụn và trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên, không chỉ riêng bạn mà một số người chưa hiểu rõ về kem trị mụn Sakura hoặc chưa từng dùng qua, hoang mang, lo lắng, không biết kem trị mụn Sakura có tốt không hay chỉ là quảng cáo?
Kem trị mụn Sakura có xuất xứ từ đâu?
Kem trị mụn Sakura có tên tiếng Anh là Sakura Acne Clearing Gel. Đây là một trong những sản phẩm của thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm toàn cầu Sakura Beauty Solution đến từ Nhật Bản. Đây là tập đoàn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên sâu, đặc biệt là đối với làn da của phụ nữ Châu Á. Tại Việt Nam, kem trị mụn Sakura được nhập khẩu nguyên tem nguyên kiện và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH New Horizon Connection.
Kem trị mụn Sakura có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên như phong lữ, lá Anh Đào, lá Comfey và đặc biệt Benzoyl Peroxide – một chất chống oxy hóa mạnh có tác động diệt khuẩn, tiêu sừng, chống tiết bã nhờn thường có trong những sản phẩm chuyên trị mụn. Bên cạnh đó, nó còn được bào chế trong dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản theo công thức nghiên cứu chuyên sâu dựa trên tính chất làn da người châu Á.
Theo thông tin từ nhà sản xuất thì tại Việt Nam, kem trị mụn Sakura cũng như các sản phẩm khác của mỹ phẩm Sakura đã có mặt ở 63 tỉnh thành trên cả nước.
Công dụng mà kem trị mụn Sakura mang đến là gì?
Nhổ tận gốc tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Đồng thời làm sạch vết thâm do mụn để lại.
Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.
Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn.
Tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.
Cơ chế hoạt động của kem trị mụn Sakura?
Kem trị mụn Sakura giúp loại bỏ mụn hiệu quả, an toàn

Kem trị mụn Sakura có cơ chế hoạt động khác biệt nhiều loại kem trị mụn khác trên thị trường.
Khi sử dụng, các dưỡng chất của kem nhẹ nhàng thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát sự xuất hiện, phát triển của mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn … mới bắt đầu. Đồng thời, nó loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên kem trị mụn Sakura không thể chữa mụn sạch mụn cấp tốc giống như kem trộn chứa corticoid. Mà chị em phải kiên nhẫn dùng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và lối sống khoa học. Tùy theo cơ địa cũng như khả năng hấp thụ của từng nguời mà sau 4 - 6 tuần mới thấy hiệu quả rõ rệt.
Dùng kem trị mụn Sakura có gây lệ thuộc không?
Câu trả lời là không nhé bạn. Vì thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình đạt chuẩn nên kem trị mụn Sakura rất an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào và hoàn toàn không lệ thuộc.
Hơn nữa, kem trị mụn Sakura còn phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, bạn hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm – đạt tiêu chuẩn quốc tế này.
Lời khuyên: Đừng nên ham rẻ và thiếu thông tin mà chọn nhầm hàng giả hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khoẻ và sắc đẹp. Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, bạn nên mua kem trị mụn Sakura tại các đại lý chính hãng, nhà phân phối mỹ phẩm Sakura.
Qua những tư vấn trên của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về kem trị mụn Sakura và từ đó đưa ra quyết định chuẩn xác cho mình.
Chúc bạn sớm hết mụn và lấy lại sự tự tin về ngoại hình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.