Kem trị nám loại nào tốt?

Hỏi: Tôi muốn mua kem trị nám nhưng mà thấy trên thị trường có quá nhiều loại, không biết phải mua sản phẩm thì tốt. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn! (Bích Diễm – Lâm Đồng)

Đáp:
Bích Diễm thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc kem trị nám loại nào tốt, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Kem trị nám loại nào tốt?
Hiện nay, sử dụng kem trị nám là phương pháp được các chị em ưa chuộng. Bởi vì, dòng sản phẩm này vừa mang lại hiệu quả cao, lành tính, vừa lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như: Không gây đau đớn, sử dụng dễ dàng, tiện lợi, giá cả đa dạng phù hợp túi tiền của đại đa số mọi người...
Với thành phần chủ yếu là vitamin, khoáng chất, acid azelaic, acid kojic, retinoid, steroid… Khi sử dụng, kem trị nám giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đồng thời ức chế, phá hủy sắc tố melanin - nguyên nhân hàng đầu gây nám da, làm cho tốc độ phát triển của nám chậm lại từ đó nám sẽ mờ dần đi và giúp da đều màu hơn. Thông thường, nếu tình trạng nám của bạn mới xuất hiện và ít thì khoảng 2 tháng điều trị bằng kem trị nám, kết quả có thể thấy rõ rệt. Trường hợp bị nám trên 2 năm, lúc này chân nám đã ăn sâu vào da và da tổn thương nhiều, do đó bạn cần kiên trì hơn khi dùng kem trị nám, trung bình từ 3 – 4 tháng sẽ hết nám.
Đúng như bạn nói, vì nhu cầu mua kem trị nám ngày càng cao nên ngày càng có nhiều công ty dược/ mỹ phẩm tung ra thị trường những sản phẩm mới để cung ứng khách hàng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, trên thực tế cho thấy phần lớn kem trị nám hiện nay trên là kem trộn, kem chứa hóa chất độc hại, dễ gây ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe người dùng.
Tốt hơn hết, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc những thương hiệu uy tín, đừng ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng, vừa không mang lại hiệu quả, vừa khiến da hư hại nặng nề. Bên cạnh đó, nên ưu tiên sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chúng an toàn lại tốt cho da, tránh nôn nóng chọn kem trộn trôi nổi, chứa hóa chất độc hại để bị nám nặng hơn, có thể nguy hiểm đến sức khỏe. Đặc biệt, hãy chú ý tới hạn sử dụng của sản phẩm nhằm tránh mua phải loại hết hạn, bởi nếu hết hạn sử dụng, kem chắc chắn sẽ khiến da mặt bạn bị tổn thương, nổi mụn, kích ứng… và làm nám nặng hơn.
Bạn có thể tham khảo kem trị nám Sakura – Đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này được đông đảo người dùng cũng như các chuyên gia da liễu trên thế giới đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn.
Kem trị nám Sakura
Kem trị nám Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất từ thiên nhiên và công nghệ bào chế hiện đại của Nhật Bản, theo công thức độc quyền được nghiên cứu bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới.
Dòng sản phẩm này rất hiệu nghiệm trong việc làm mờ tận gốc nám da, tàn nhang, đốm nâu. Đồng thời, kem trị nám Sakura còn giúp ngăn ngừa lão hóa, căn nếp nhăn, loại bỏ vết thâm do mụn để lại, phục hồi sự tươi trẻ, giữ ẩm, làm săn chắc và hồng hào cho làn da, mang đến làn da trắng mịn không tỳ vết chỉ sau 2 – 4 tháng sử dụng.
Đặc biệt kem trị nám Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để sớm hết nám và sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.
Chúc bạn khỏe đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.