Kem trị sẹo có mang lại hiệu quả đối với sẹo bỏng bô?

Hỏi: Kem trị sẹo có mang lại hiệu quả đối với sẹo bỏng bô không vậy chuyên gia? Chân tôi có 2 vết thâm to do bị bỏng bô xe máy trông rất xấu, nên tôi muốn chữa trị để tự tin hơn. (Thanh Tiên – Nam Định)

Đáp:
Thân chào bạn Thanh Tiên,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc kem trị sẹo có mang lại hiệu quả đối với sẹo bỏng bô hay không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Kem trị sẹo có mang lại hiệu quả đối với sẹo bỏng bô?
Kem trị sẹo có mang lại hiệu quả đối với sẹo bỏng bô?
Sẹo do bỏng bô là tình trạng mà khá nhiều chị em gặp phải vì sơ ý, bất cẩn làm da chạm vào phần bô xe máy đang nóng. Khi da tiếp xúc với bô xe có nhiệt độ cao sẽ bị bỏng, dẫn đến tổn thương sâu vào lớp trung bì thậm chí là hạ bì và sau khi lành đi thường để lại sẹo. Tùy theo cơ địa và mức độ tổn thương của từng người mà sẽ xuất hiện các loại sẹo khác nhau như sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo phì đại, sẹo lồi…
Riêng với sẹo thâm như tình trạng của bạn thì nguyên nhân chính là bởi trong quá trình vết thương lành đi bạn không bảo vệ da đúng cách, tia UV sẽ tác động trực tiếp lên vùng da non yếu, kích thích sắc tố melanin sản sinh, làm hình thành sẹo thâm. So với sẹo lõm, sẹo phì đại, sẹo lồi… thì sẹo thâm dễ chữa trị, ít tốn kém, tỷ lệ thành công cao và nhanh chóng hơn.
Hiện nay, sử dụng tia laser là phương pháp điều trị sẹo thâm do bỏng bô mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất, thông thường chỉ sau 1 liệu trình khoảng 1 tháng là bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng. Tuy nhiên, trị sẹo thâm bằng tia laser rất tốn kém, đòi hỏi chúng ta phải bỏ ra cả chục triệu đồng, có khi cao hơn nữa. Bên cạnh đó, đòi hỏi bạn phải tìm đúng trung tâm uy tín, nếu thực hiện tại các địa chỉ kém chất lượng thì vừa không hết sẹo, lại bị sẹo nặng thêm, thậm chí hư da, đau đớn, nhiễm trùng.
Nếu muốn tiết kiệm chi phí, kem trị sẹo chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Mặc dù hiệu quả chậm hơn khi trị liệu bằng công nghệ cao, trung bình từ 2 - 3 tháng mới hết sẹo, song dòng sản phẩm này lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: có giá thành tương đối rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng, sử dụng đơn giản, lành tính, dễ dàng mua được tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên mạng…
Kem trị sẹo thường chứa các dưỡng chất đặc biệt, khi sử dụng sẽ tác động trực tiếp lên vùng da bị sẹo thâm, phục hồi tế bào hư tổn, tăng cường tái tạo tế bào mới và ức chế quá trình sản xuất melanin giúp vết sẹo từ từ sáng màu lên, mềm mại, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn giúp tái sinh lại vùng da xung quanh sẹo, cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da chắc khỏe, đều màu tự nhiên.
Bạn có thể tham khảo kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ - Một trong những sản phẩm điều trị thâm hiệu quả tốt và có chất lượng. Dòng sản phẩm này đã có mặt trên 30 quốc gia, được các bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng và luôn nhận những phản hồi tích cực từ phía người dùng.
Kem trị sẹo có mang lại hiệu quả đối với sẹo bỏng bô?
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, kết hợp công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới. Không chỉ giúp loại bỏ sẹo thâm do bỏng bô hiệu quả, mà kem trị sẹo Scar Esthetique cũng rất tốt trong việc trị tận gốc các vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do bỏng, do phẫu thuật, do mụn gây ra.
Đặc biệt, kem trị sẹo Scar Esthetique là một trong số ít các sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là một trong những sản phẩm hiệu quả cho nhiều loại da.
Xem thêm: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/
Chúc bạn mau chóng hết sẹo và tìm lại sự tự tin, niềm vui trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.