Khám phá công thức dưỡng da tuyệt vời, cứ đắp vào là trắng

08/07/2016 08:00 GMT+7

Làn da trắng sáng và mịn màng là niềm ao ước của biết bao phái đẹp. Thế nhưng, không phải ai cũng có được điều đó, rất nhiều người đã và đang đối mặt với vẻ sạm đen, sần sùi, thiếu sức sống, thậm chí đầy thâm nám.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một công thức dưỡng da tuyệt vời, giúp da trắng đẹp nhanh chóng và khỏe mạnh lên từng ngày, mà không lo hóa chất độc hại như khi dùng mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu nhé!
Đu đủ và sữa chua - Giải pháp “vàng” cho sắc da tươi sáng rạng ngời
Với hàm lượng vitamin A, C, beta hydroxy axit, BHAs, kaki và megie rất dồi dào, đu đủ rất hữu hiệu trong việc cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng tế bào da, tăng cường sức đề kháng cho da, làm sáng da từ nhiên, xóa mờ mờ nám, tàn nhang. Đặc biệt, đu đủ còn chứa axit bromatic - thành phần này có tác dụng tẩy lớp da chết bên ngoài, kích thích sự phát triển mới của tế bào và giảm sắc tố da.
Sữa chua bên cạnh khả năng dưỡng trắng da tuyệt vời, mang lại làn da tươi sáng hơn nhờ chứa nhiều axit lactic còn giúp điều tiết độ ẩm và tuyến bã nhờn trên da, Đồng thời, sữa cũng góp phần se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và giảm hình thành mụn, chống lão hóa, căng da.
Do đó, nếu sử dụng mặt nạ đu đủ và sữa chua thường xuyên, chắc chắc chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da mình thay đổi rõ rệt, trắng đẹp không tì vết. Hơn thế nữa, công thức này thích hợp cho mọi loại da, từ da khô, da nhờn, đến da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.
Cách dưỡng trắng da bằng đu đủ và sữa chua hiệu quả
Dưỡng trắng da bằng đu đủ và sữa chua dễ thực hiện

Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 miếng đu đủ khoảng 100 gram
- 2 thìa sữa chua không đường
Cách làm:
1/ Trước hết, bạn cho đu đủ vào 1 cái chén và dùng thìa nghiền thật nhuyễn, rồi trộn đều cùng 2 thìa sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sền sệt.
2/ Sau đó, rửa mặt thật kỹ với sữa rửa mặt phù hợp vệ sinh da, giúp da sạch sẽ và thông thoáng để chuẩn bị tốt cho bước tiếp theo.
3/ Ngay khi da vẫn còn ẩm bạn tiến hành đắp mặt nạ lên. Vừa đắp, vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc nhằm kích thích quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh hơn và đẩy mạnh lưu thông máu.
4/ Nằm yên thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng từ từ gỡ mặt nạ xuống và rửa lại lần nữa, lấy khăn mềm sạch hoặc bông tẩy trang thấm khô.
Mặt nạ dưỡng trắng da bằng đu đủ và sữa chua thích hợp dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tốt nhất bạn hãy thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể cho hỗn hợp vào tủ lạnh trước khi sử dụng, nhằm giúp mình thư giãn, thoải mái, giảm mệt mỏi và sở hữu làn da săn chắc hơn.
Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.