Khó tin với 3 cách làm trắng toàn thân chỉ sau 2 tuần

17/09/2016 08:00 GMT+7

Theo thông lệ thì các cách làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên có tính an toàn tuyệt đối nhưng hiệu quả rất chậm, đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì thực hiện trong 1 khoảng thời gian dài nhất định.

Nhưng với 3 cách làm trắng da toàn thân từ tự nhiên dưới đây thì trường hợp ngoại lệ. Bạn sẽ thật sự bất ngờ, vì chỉ sau một thời gian kiên trì áp dụng là cơ thể sở hữu làn da trắng mịn đẹp lụa là như hot girl. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không vào tham khảo ngay công thức và áp dụng
Bật mí công thức làm trắng da toàn thân an toàn tại nhà chỉ sau một thời gian sử dụng
Rượu vừa có tác dụng loại sạch lớp tế bào chết vừa chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da luôn căng mịn và trắng sáng tự nhiên. Còn sữa tươi bổ sung độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, mềm mịn từ bên trong. Vì vậy, sự kết hợp tuyệt vời của rượu và sữa tươi không đường đã tạo nên cách làm da trắng da an toàn tại nhà với hiệu quả siêu tốc chỉ sau thời gian kiên trì sử dụng.
Cách làm như sau: Cho 1 cốc sữa tươi không đường trộn đều với 1 cốc rượu rồi đổ hỗn hợp vào bồn tắm nước ấm và ngâm mình, thư giãn trong đó khoảng 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch.
Áp dụng 2-3 lần/tuần, làn da không chỉ trắng hồng rạng rỡ mà các chứng đau nhức cơ hay dây thần kinh theo đó cũng không còn. Và công thức làm trắng da body này lý tưởng cho nàng da hỗn hợp và da dầu.
Làm trắng da body thần tốc bằng dầu dừa và đường nâu
Bạn biết đó, đường nâu có khả năng loại sạch lớp tế bào chết vô cùng thần kì giúp da trắng sáng tự nhiên và tươi mới. Trong khi đó dầu dừa vừa duy trì độ ẩm vừa chống lão hóa cho làn da luôn mềm mượt và trẻ trung.
Cách làm: Trộn đều 3 thìa café đường nâu với 1 thìa café dầu dừa tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt và thoa nhẹ nhàng lên da toàn thân, kết hợp massage khoảng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước mát.
Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ thật sự kinh ngạc về sự lột xác của làn da.
Công thức dưỡng trắng da toàn thân siêu tốc với dầu dừa và đường nâu
Cách làm trắng da body hiệu quả tại nhà bằng trứng gà, mật ong và bột trà xanh
Với công dụng tẩy sạch lớp tế bào chết già nua, lòng trắng trứng giúp da sáng hẳn lên 1 tone, còn mật ong bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và trà xanh chống lại sự ô xy hóa cho làn da luôn tươi trẻ.
Cách làm: Đánh tan 2 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 4 thìa café mật ong nguyên chất và 3 thìa café bột trà xanh tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Thoa đều lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước mát.
Thực hiện 2 lần/tuần, chỉ sau thời gian kiên trì, làn da toàn thân không chỉ sáng mịn mà còn tươi trẻ đến khó tin.
Đây là công thức làm trắng da toàn thân thích hợp nhất với da khô và da thường.
Cách làm trắng da body hiệu quả an toàn ngay tại nhà

Hy vọng với 3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà ở trên, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn rạng rỡ mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.