Khỏe đẹp vô ưu cùng phòng xông hơi tia hồng ngoại kết hợp Thiền

22/12/2016 14:55 GMT+7

Thiền là một kiểu thư giãn chủ động tích cực với hiệu quả cao. Theo định nghĩa khoa học, thiền là quá trình đạt tới sự tỉnh thức tuyệt đối trong trạng thái tĩnh có được do luyện tập.

Thiền tập có công năng nuôi dưỡng, trị liệu, chuyển hóa, đối trị với sự căng thẳng, lo lắng, buồn phiền, sợ hãi, đem lại được niềm vui sống và giúp phục hồi được truyền thông giữa ta với những người khác, cũng như truyền thông tin tích cực đến tất cả các thành phần và tế bào trong cơ thể như một sự đối thoại đặc biệt giữa tâm và thân, giúp thân tâm hợp nhất và chuyển hóa theo hướng tích cực nhất bởi năng lượng của từ bi.
Phòng xông hơi hồng ngoại là thiết bị xông hơi với hình thức như một căn phòng tiện dụng. Tia hồng ngoại xuyên sâu qua da, làm giãn nở mao mạch máu, kích thích quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, tác động toàn diện đến các hệ cơ quan của con người. Nhiệt hồng ngoại hỗ trợ các mô đào thải độc tố, khởi động cơ chế tự chữa bệnh của cơ thể. Lượng hồng cầu tăng lên đưa ô xy đi khắp các huyết mạch, tác động tích cực đến hệ thần kinh. Song song với tiến trình cải thiện sức khỏe, quá trình bài tiết mồ hôi cũng giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng, endorphin được sản sinh giúp giảm stress. Những tác động cộng hưởng khiến người dùng cảm thấy tinh thần thư thái và hưng phấn hơn.
Với những công dụng kể trên, phòng xông hơi hồng ngoại hỗ trợ tích cực cho những người tu thiền và tập yoga. Người ta có thể ngồi thiền 30 phút mỗi ngày ngay trong phòng xông hơi, quán triệt hơi thở và vận vào nhiệt độ để tạm quên đi những chuyện thường ngày. Người ta cũng có thể ngồi thiền sau khi xông hơi 15 phút, khi mà sức khỏe và tinh thần ở trạng thái thoải mái và chất endorphin vẫn đang còn hoạt động, giúp hành giả tập trung tư tưởng tu tập. Người ta cũng có thể thiền hành (thiền bằng cách đi bộ chậm rãi) sau khi xông hơi 30 phút, khi mà cơ xương đã được hồi phục, khả năng tập trung ở thời điểm tốt nhất. Hành giả sẽ không còn băn khoăn về những cơn đau nhức, cũng không còn lo sợ những suy nghĩ lan man quấy rối tâm can.
Nhờ có phòng xông hơi hồng ngoại, người tu tập thiền có thể nhanh chóng đạt đến trạng thái định, giúp khai mở những năng lực tiềm tàng, phát triển trực giác, tư duy và khả năng sáng tạo của mình.
Kết hợp thiền với phòng xông hơi hồng ngoại mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu
Thực hành thiền định mang lại cho chúng ta những lợi ích thiết thực. Tuy nhiên, nếu ngồi thiền mà không thể buông xả tham - sân - si thì không chỉ lãng phí thời gian, công sức mà còn có thể gây tổn hại đến sức khỏe, tinh thần. Không ít người chỉ vì tâm trí khó tịnh làm đảo lộn trật tự của các hệ thống năng lượng trong cơ thể. Nhiều trường hợp ngồi thiền khi tinh thần phẫn uất, không làm chủ được bản thân mà gây ra rối loạn tâm thần, phải đưa vào bệnh viện điều trị. Để khắc phục tình trạng trên giúp ngồi thiền hiệu quả tại nhà, đầu tư ngay cho mình và người thân một căn phòng xông hơi hồng ngoại.
Được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa/ liên quan đến ngành spa, Mai Hân mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm tiêu chí cho mỗi bước đi của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào chưa rõ, bạn có thể liên hệ với Mai Hân để chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân trả lời một cách chi tiết nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.