Kỳ VII: Những điều cô dâu không nên làm trước lễ cưới

04/11/2016 10:20 GMT+7

Đa số các cô dâu khi đến sát ngày cưới đều luôn muốn thay đổi và làm mới bản thân mình, để có thể trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

Tuy nhiên, việc thay đổi một thứ gì đó vào phút chót, đôi khi lại khiến nhan sắc của bạn gặp phải những rắc rối không hề nhỏ mà chắc chắn bạn chẳng thể nào lường trước được. Do đó, để giúp phái đẹp có được một ngày vui trọn vẹn, thì ở kỳ VII này, cẩm nang chăm sóc da mùa cưới xin được tiếp tục gởi đến các chị em: Một số những điều cấm kỵ mà các cô dâu tuyệt đối không nên làm trước ngày cưới, nếu thực sự mong muốn mình trở thành một tân nương xinh đẹp và tỏa sáng nhất trong lễ cưới của mình:
1. Thay đổi kiểu và màu tóc mới
Kỳ VII: Những điều cô dâu không nên làm trước lễ cưới
Không nên mạo hiểm thay đổi kiểu tóc mới khi ngày cưới đã đến gần kề
Rất nhiều cô nàng đều luôn cố gắng thay đổi kiểu tóc của mình, để có thể trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn trong lễ cưới. Thế nhưng, trước khi muốn thay đổi một mái tóc mới, bạn cần phải dành ra rất nhiều thời gian để chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, nhằm tránh cho chúng không bị khô xơ và chẻ ngọn.
Vì vậy, việc nhuộm, cắt hay làm mới một kiểu tóc khác trước khi diễn ra lễ cưới là một điều cấm kỵ mà tất cả các cô dâu tuyệt đối không nên làm trước ngày cưới, bởi nó không chỉ làm ảnh hưởng xấu đến mái tóc, mà tệ hơn còn phá hủy cả nét đẹp và vẻ dịu dàng, nữ tính trên khuôn mặt của bạn nữa đấy.
2. Thức khuya và dậy sớm
Kỳ VII: Những điều cô dâu không nên làm trước lễ cưới 2
Ngủ không đủ giấc sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn
Thức đêm và hay dậy sớm là một trong những tình trạng mà các tân nương tương lai vẫn thường hay mắc phải khi cận kề ngày cưới. Khi đến những ngày này, bạn sẽ phải giải quyết và lo lắng rất nhiều công việc quan trọng cho hôn lễ, nên chắc chắn thời gian nghỉ ngơi cũng sẽ trở nên ít hơn rất nhiều, và kết quả cuối cùng nhận được chính là làn da xấu xí, thâm sạm, thậm chí là mụn, quầng thâm xuất hiện khắp cả khuôn mặt.
Do đó, để đảm bảo sức khỏe và nhan sắc của mình, tốt nhất bạn phải biết cách phân bổ công việc và thời gian nghỉ ngơi sao cho thật hợp lý, tránh thức quá khuya, đồng thời cũng nên chia sẻ bớt những khó khăn của mình cho người thân, bạn bè và gia đình để nhờ họ hỗ trợ bớt, chứ đừng bao giờ ôm đồm quá nhiều việc, khiến cho bản thân mình ngày càng đuối sức, mệt mỏi, làm ảnh hưởng đến ngày vui sắp tới.
3. Thử nghiệm kiểu chăm sóc da mới
Kỳ VII: Những điều cô dâu không nên làm trước lễ cưới 1
Tuyệt đối đừng nên thay đổi kiểu chăm sóc da mới trong ngày cưới của mình
Đây là một trong những điều tối kỵ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng không được phạm phải trước ngày tân hôn của chính mình. Bởi cho dù làn da bạn có khỏe mạnh đến thế nào đi chăng nữa, thì khi thay đổi một bước chăm sóc da mới, cũng đều sẽ mắc phải một số những hiện tượng xấu không đáng có: Da ửng đỏ, kích ứng, sưng vù, thậm chí là bong tróc da, trông rất xấu xí.
Đó là chưa kể nếu làn da bạn lại thuộc dạng dễ kích ứng và nhạy cảm, mà lại đột ngột thay đổi một kiểu làm đẹp mới nữa, không sớm thì muộn cả dung mạo của bạn cũng sẽ bị hủy hoại mà thôi.
Mời các bạn đón đọc kỳ cuối của cẩm nang chăm sóc da mùa cưới với chủ đề: Bật mí bí quyết làm đẹp toàn diện trong ngày cưới. Thân chào!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.