Làm cách nào để lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá để lại?

Hỏi: Em năm nay 18 tuổi, em bị sẹo lỗ sẹo lõm trên mặt do mụn trứng cá. Em rất buồn và mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Vậy làm cách nào để em có thể lắp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng để lại ạ? Xin chuyên mục tư vấn hãy giúp em, để bản thân em có thể tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh và không phải khó khăn trong việc che lắp các vết sẹo rỗ, sẹo lõm khi trang điểm. (Trâm Anh - Phú Yên)
Đáp:
Thân chào bạn Trâm Anh!
Theo những thông tin được bạn cung cấp ở phía trên, nguyên nhân dẫn đến việc làn da của bạn bị sẹo rỗ sẹo lõm là do mụn trứng cá. Mụn trứng cá thường sẽ xuất hiện khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, thực phẩm và sự thay đổi về nội tiết tố...
Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay các tổn thương khác, quá trình tự lành liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi với thiếu hụt các tổ chức "làm đầy" collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm, sẹo lồi vĩnh viễn.
Từ đó, các sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành do khối mô sâu bị hoại tử, nếu xét về mặt hậu quả thì sẹo lõm, rỗ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nếu xét về mặt thẩm mỹ chúng sẽ để lại những tổn thương di chứng nhất là ở vùng da mặt khiến bạn cảm thấy mặc cảm, tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh. Thế nên, việc ”xóa sổ” sẹo lõm, rỗ là không hề đơn giản chút nào.
Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm khác nhau từ nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ laser hay kem trị sẹo. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm phù hợp với từng đối tượng. Trong đó, giải pháp kem trị sẹo đang là một trong những sự lựa chọn của hầu hết mọi người.
Bởi sử dụng kem trị sẹo giúp tiết kiệm chi phí và ai cũng có thể sử dụng được mà hiệu quả mang lại cao. Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng liên tục trong 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và nhớ sử dụng càng sớm càng tốt.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay thì kem Scar Esthetique một trong những loại kem hỗ trợ ngăn ngừa các vết sẹo lỗ, sẹo lõm bậc nhất thuộc Tập đoàn Scar Heal Inc Mỹ.
Kem Scar Esthetique lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm
Kem Scar Esthetique lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm
Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được đánh giá cao bởi các chuyên gia Mỹ hàng đầu thế giới, hàng triệu người tin dung, bạn Trâm Anh sẽ sớm lấy lại làn da đều màu, khỏe mạnh, đẹp mịn màng như thuở ban đầu.
Trong đó, thành phần Pycnogenol, một chiết xuất thực vật mạnh mẽ làm từ vỏ cây Pinus maritama sẽ tăng cường khả năng chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Thúc đẩy nhanh hơn sự hình thành collagen để sửa chữa, phục hồi các tổn thương ngăn ngừa và làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Cùng với đó là các thành phần khác giúp làm sáng da, hỗ trợ làm mềm, tăng cường độ đàn hồi cho vùng da bị sẹo lồi, sẹo lõm. Còn thành phần Glucosamin xây dựng lại các tế bào bị tổn thương, tăng cấu trúc da, làm đầy các cạnh của sẹo rỗ và vitamin A, E: Làm sáng da, điều chỉnh cấu trúc tế bào, điều hòa chuyển hóa.
ĐẶC BIỆT, Scarheal.com.vn đang có chương trình khuyến mãi giảm 10% dành cho dòng sản phẩm trị sẹo rỗ, sẹo lõm, bạn Trâm Anh nên chớp ngay cơ hội này đặt hàng để được nhận ưu đãi. Chú ý, chương trình chỉ diễn ra từ ngày 7 - 17.11.2018 thôi nhé!
Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp bạn Trâm Anh phần nào yên tâm điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả.
Chúc Trâm Anh thành công & lấy lại làn da đẹp như thuở ban đầu!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.