Làm đẹp da từ váng sữa đậu nành, bạn đã thử chưa?

11/05/2016 09:00 GMT+7

Váng đậu nành là một chế phẩm được lấy từ sữa đậu nành, rất giàu vitamin và dưỡng chất. Không chỉ tốt cho sức khỏe, váng đậu nành còn rất hữu ích trong việc làm đẹp da hằng ngày của mọi chị em phụ nữ.

Sau đây là một số công dụng làm đẹp từ váng sữa đậu nành. Hãy cùng tìm hiểu và thực hiện ngay các bạn nhé!
1. Ngăn ngừa lão hóa da
Váng sữa đậu nành giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da ở phụ nữ
Thiếu hụt vitamin hay collagen là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da bạn nhanh bị lão hóa. Vì vậy, để giữ cho da luôn mịn màng, tươi trẻ thì không gì tốt bằng mặt nạ váng đậu nành, bởi nó được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả.
Váng đậu nành chứa các thành phần tự nhiên: Vitamin E, acid pantothenic, chất béo không bão hòa, đặc biệt là omega-3. Những chất này rất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, chúng còn giúp duy trì sự săn chắc, tươi trẻ của làn da, đồng thời đẩy lùi các vết nám, tàn nhang cũng như bảo vệ da khỏi mọi tác hại của môi trường bên ngoài.
Đắp mặt nạ váng đậu nành từ 2 - 3 lần/tuần, bạn sẽ mau chóng cảm nhận được sự mịn màng, ẩm mượt của làn da.
2. Trị mụn đầu đen
Thành phần isoflavone có trong váng sữa đậu nành có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen, nó có thể giúp bổ sung lượng estrogen mà cơ thể bạn đã bị thiếu hụt, qua đó giúp hỗ trợ cân bằng lại hormone ở nữ giới. Ngoài ra, hợp chất isoflavone có trong váng sữa đậu nành còn giúp hỗ trợ điều trị tận gốc các loại mụn đầu đen và mụn cám trên cả tuyệt vời.
Áp dụng phương pháp trị mụn bằng váng đậu nành 2 - 3 lần/tuần, đảm bảo mụn sẽ nhanh chóng biến mất chỉ trong một thời gian ngắn.
3. Sữa rửa mặt làm sạch da
Làm sạch và bảo vệ da bằng váng đậu nành tự nhiên
Trong váng sữa đậu nành có chứa chất iroflavone, hợp chất này có tác dụng diệt khuẩn, sản sinh collagen, giúp loại bỏ mọi tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trên da, ngăn ngừa sự bài tiết bã nhờn và giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ.
Ngoài ra, váng sữa đậu nành còn góp phần thúc đẩy độ đàn hồi da, dưỡng da luôn mịn màng.
Rửa mặt bằng váng đậu nành thường xuyên, chắc chắn làn da bạn sẽ luôn rạng ngời, tươi trẻ suốt cả ngày dài.
4. Giảm nám da, tàn nhang
Váng sữa đậu nành có chứa đến 25% protein, giúp cân bằng những dưỡng chất cần thiết cho làn da, ngăn ngừa sự lão hóa và giảm nám da, tàn nhang trên cả tuyệt vời.
Bạn có thể thực hiện công thức trị nám da, tàn nhang từ váng sữa đậu nành 3 lần/tuần. Nếu duy trì thường xuyên, da bạn sẽ được cải thiện đáng kể, các vết nám, tàn nhang cũng sẽ mờ hẳn đi.
5. Dưỡng trắng da mặt
Chứa nhiều axit amin, canxi, protein, E, B12, nên váng đậu nành có thể nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đẩy lùi các hắc sắc tố, cân bằng nội tiết tố nữ và dưỡng da luôn trắng sáng, đều màu. Chỉ cần đắp mặt nạ váng sữa đậu nành thường xuyên, da bạn sẽ luôn trắng sáng, mềm mịn như da em bé.
Tuy nhiên, nếu bạn là người phụ nữ bận rộn, không có thời gian để tự chăm sóc cho sắc đẹp của bản thân mình thì mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da của bạn.
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack là dòng sản phẩm dưỡng da của thương hiệu mỹ phẩm Okalab, thuộc nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản. Nổi tiếng trên khắp thế giới là thương hiệu chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hiệu quả và độ an toàn cao.
Sản phẩm là sự kết hợp giữa chiết xuất tinh chất váng đậu nành với nhau thai, rất giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất, giúp loại bỏ lớp sừng chết, làm săn chắc da, cân bằng độ ẩm, đồng thời dưỡng da luôn trắng hồng, mềm mại. Đặc biệt, Okalab Natural Pack có thể dùng được cho cả mặt và toàn thân, phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.
Chúc các bạn ngày càng trẻ đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.