Làm đẹp không gian sống, tăng cường sức khỏe với đá muối nội thất Himalaya

03/10/2017 13:53 GMT+7

Không đơn thuần chỉ giúp không gian sống thêm sang trọng, ấm cúng, trang trí nội thất bằng đá muối Himalaya còn giúp cải thiện nguồn không khí, tăng cường sức khỏe.

Những lợi ích khi trang trí nội thất bằng đá muối Himalaya
Hiện nay, ngoài làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực thì đá muối Himalaya còn được ứng dụng trong việc trang trí nội thất. Xu hướng này được phát triển rầm rộ tại Mỹ, Nhật, Hàn và cả Việt Nam. Những khối đá muối tự nhiên khi được chiếu sáng tạo nên những màu sắc vô cùng tự nhiên, đẹp mắt, lung linh, ấm áp mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Đây chính là cách các nhà hàng, quán bar, khách sạn… tạo sự khác biệt cho mình, cũng như mang đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Không chỉ vậy, trang trí nội thất bằng đá muối Himalaya còn mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Như chúng ta đã biết, đá muối Himalaya chứa đến 84/92 loại khoáng chất và đặc biệt là khả năng sản sinh ra các ion âm có lợi. Các ion âm được phát tán từ đá muối sẽ giống như thỏi nam châm hút và trung hòa các ion dương có hại từ khói bụi, ẩm mốc, vi khuẩn… trả lại sự trong lành cho bầu không khí. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, stress… cho con người.
Đặc biệt, các nghiên cứu khoa học và thực tiễn sử dụng cho thấy đá muối Himalaya rất có lợi đối với những bệnh nhân bị hen suyễn. Rất nhiều gia đình tại Mỹ cho biết khi dùng đá muối Himlaya để ốp tường phòng cho con, họ thấy rằng căn bệnh hen suyễn, dị ứng viêm đường hô hấp của trẻ giảm hẳn.
Trang trí nội thất bằng đá Himalaya có thể ứng dụng ở không gian nào?
Đá muối Himalaya sử dụng trong trang trí nội thất chính là những khối đá muối có độ dày 1 cm, với khả năng chịu tải lên đến 24 kg/m2 rất chắc chắn. Cách xây dựng cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng loại keo dán đá muối riêng biệt là đã có thể liên kết các viên gạch đá muối lại với nhau. Ngoài việc lắp đặt trên tường, đá muối có thể kết nối bằng hệ thống khung để xây dựng các quầy bar, trần muối, lò sưởi…
Bởi vậy, đá muối Himalaya xây dựng có thể sử dụng từ không gian nhỏ cho đến đại cảnh lớn. Các gia đình có thể dùng để ốp tường nhà, tường phòng em bé… giúp điều trị các căn bệnh về da, đường hô hấp, tạo không gian thư giãn ngay tại nhà để giải tỏa stress, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trầm cảm, suy nhược thần kinh. Nó có thể dùng để trang trí phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách, phòng xông hơi gia đình….
Đặc biệt, hiện nay trang trí nội thất bằng đá muối đang là xu hướng đang được các nhà hàng, khách sạn, spa rất ưa chuộng. Bàn lễ tân độc đáo ở sảnh khách sạn; Quầy bar lung linh huyền ảo; Hay một không gian thư giãn ngập tràn sắc vàng ấm cúng, không khí trong lành… sẽ mang đến cho khách hàng ấn tượng đặc biệt, độc đáo, khiến họ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.
Từ spa…
Từ spa…
… phòng khách sạn
… phòng khách sạn
… đến quầy bar đều có thể sử dụng đá muối để trang trí, làm đẹp không gian
… đến quầy bar đều có thể sử dụng đá muối để trang trí, làm đẹp không gian
Nếu muốn biết thêm thông tin về việc sử dụng đá muối Himalaya trong xây dựng và trang trí nội thất bạn có thể liên hệ với Mai Hân Group - Một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm đá muối Himalaya tại Việt Nam hiện nay để được tư vấn kỹ càng hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.