Làm sao biết kem tẩy tế bào chết có hiệu quả và an toàn?

Hỏi: Em muốn mua kem tẩy tế bào chết cho da mặt để dùng, bởi thấy nó có nhiều tính năng tốt. Nhưng không biết đâu là một sản phẩm an toàn và hiệu quả. Xin tư vấn giúp em! ( Phương Thoa - Cà Mau)

Đáp:
Thân chào bạn Phương Thoa,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn với vấn đề làm sao biết kem tẩy tế bào chết có hiệu quả và an toàn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Làm sao biết kem tẩy tế bào chết có hiệu quả và an toàn?
Làm sao biết kem tẩy tế bào chết có hiệu quả và an toàn?

Hiện nay, nhận thấy tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết như: giúp da khỏe mạnh, tươi sáng, tăng khả năng thẩm thấu, giảm tình trạng không đều màu… và khả năng ngăn ngừa mụn, lão hóa, nhờn bóng, lỗ chân lông hay khô sần nứt nẻ, kem tẩy tế bào chết đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều chị em.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay bán rất nhiều các loại kem tẩy da chết, từ nội địa cho đến các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài, nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt. Một sản phẩm kem tẩy da chết đảm bảo bảo an toàn, hiệu quả đòi hỏi phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:
Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Bạn nên mua những loại kem tẩy tế bào chết có xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín. Bởi chúng luôn có sự đầu tư nghiên cứu cũng như thử nghiệm sản phẩm kỹ càng trước khi lưu hành trên thị trường, sản xuất theo quy trình hiện đại và thành phần an toàn. Tránh ham rẻ mà mua hàng trôi nôi nổi, không rõ nguồn gốc, bởi chất lượng của các sản phẩm này luôn là “ẩn số” và tiềm ẩn nhiều nguy hại khôn lường.
Phù hợp với loại da: Mỗi loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường và da nhạy cảm) có một tính chất khác nhau. Chính vì vậy, tùy theo da mình thuộc loại da gì mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cảm thấy khó khăn và mất thời gian, bạn hãy ưu tiên các loại dùng được cho mọi loại da.
Chiết xuất từ thiên nhiên: Các loại kem tẩy tế bào chết có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Baking soda, dứa, bã cà phê, hạt jojoba, bột baking soda, bột yến mạch… AHA và BHA, đang là xu hướng mới hiện nay. Dòng sản phẩm này vừa mang lại hiệu quả cao, giúp đánh bật tế bào chết sỉn màu già nua, vừa an toàn, nên rất lành tính với da, không gây hại cho da.
Được nhiều người sử dụng: Ngoài những tiêu chuẩn trên, bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm đó có được nhiều người sử dụng hay không và cho phản hồi như thế nào. Nếu kem tế bào chết có đông đảo chị em tin dùng, đánh giá cao thì rất đang để bạn tin tưởng lựa chọn và ngược lại. Ngoài gia đình, bạn bè, người thân, bạn có thể lên các diễn đàn làm đẹp, webtretho, báo chí… và tìm hiểu.
Một trong những loại kem tẩy tế bào chết đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, với chất lượng vượt trội, hiệu quả mà bạn nên tham khảo đó là kem tẩy tế bào chết vùng mặt Sakura của Nhật Bản.
Kem tẩy tế bào chết vùng mặt Sakura
Kem tẩy tế bào chết vùng mặt Sakura

Với sự kết hợp hoàn hảo các loại thảo dược từ thiên nhiên cùng công nghệ làm sạch da hiện đại từ Nhật Bản, kem tẩy tế bào chết vùng mặt Sakura được tinh chế dưới dạng hạt mềm mịn sẽ giúp bạn có được 1 làn da khoẻ đẹp, tươi mới từ bên trong.
Kem tẩy tế bào chết vùng mặt Sakura có tác dụng lấy đi lớp da chết tắc nghẽn bên trong lỗ chân lông và lượng dầu thừa bề mặt da, ngăn ngừa mụn về sau, hạn chế mụn, giảm dầu thừa trên da. Bên cạnh đó, còn làm sạch thông thoáng lỗ chân lông giúp da hấp thụ các dưỡng chất, tăng cường hiệu quả cho liệu trình chăm sóc da tiếp theo.
Khi có mặt tại Việt Nam đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, sử dụng kem tẩy tế bào chết Sakura phù hợp cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Tin rằng, qua những tư vấn trên của chúng tôi bạn sẽ tìm cho mình được một loại kem tẩy tế bào chết phù hợp nhất cho mình!
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.