Làm thế nào để chủ động vòng 1 tăng lên được 10 cm?

Ngày nay, khi xã hội phát triển và khi đã có những kết quả nghiên cứu khoa học mang tính đột phá thì con người không còn bằng lòng hay cam chịu với tự nhiên nữa, mà luôn tìm cách để cải thiện thực tế theo phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Ngày nay, khi xã hội phát triển và khi đã có những kết quả nghiên cứu khoa học mang tính đột phá thì con người không còn bằng lòng hay cam chịu với tự nhiên nữa, mà luôn tìm cách để cải thiện thực tế theo phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. 

Massage ngực kích thích tuần hoàn máu và tăng đào thải độc tố cho ngựcMassage ngực kích thích tuần hoàn máu và tăng đào thải độc tố cho ngực
Với hầu hết chị em phụ nữ, ao ước sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc và làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 có lẽ đã trở thành câu hỏi thường trực. Vậy cách nào để chủ động tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả, bạn đã biết chưa?
Kỳ này, thân mời các độc giả thân thiết của chuyên mục Làm đẹp, báo Thanh Niên cùng với bác sĩ Thẩm mỹ Xuân Trường thực hiện những cách sau để chủ động tăng kích thước vòng 1 nhé.
Massage ngực
Massage ngực là một trong những kỹ thuật giúp nâng ngực đẹp tự nhiên được các chuyên gia đánh giá cao. Cách massage ngực đơn giản nhất là: Chà hai bàn tay với nhau để tạo nhiệt, khi tay đã ấm thì đặt bàn tay lên ngực, nhẹ nhàng di chuyển tay theo hướng vòng tròn từ dưới chân vào đến nhũ hoa. Ngực trái và ngực phải xoa ngược chiều nhau. Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm mới đạt hiệu quả tối đa. Lặp lại động tác massage này ít nhất 20 - 30 lần, thực hiện mỗi ngày vào cả buổi sáng và buổi tối. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau khoảng 3 đến 4 tháng thực hiện đều đặn.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thực hiện với các phương pháp khác như massage dưới vòi sen, massage với tinh dầu, massage bấm huyệt... để tăng hiệu quả làm đẹp.
Tập thể dục
Cho đến nay, chưa có chứng minh khoa học nào nói rằng: tập thể dục sẽ làm tăng kích thước vòng 1 nhưng chắc chắn tập thể dục sẽ giúp ngực săn chắc hơn và tránh bị chảy xệ. Bạn có thể áp dụng nhiều bài tập thể dục khác nhau, trong đó chống đẩy là phương pháp hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.
Chống đẩy là bài tập dễ thực hiện và hiệu quả nâng ngực cao
Chống đẩy là bài tập dễ thực hiện và hiệu quả nâng ngực cao
Cách thực hiện: Đặt 2 tay song song phía trước ngực và dang đều 2 tay sang 2 bên, chống đẩy liên tục 10 nhịp trong một lần tập, sau đó nghỉ 5 phút và thực hiện 2 lần nữa. Khi nào bạn cảm thấy cơ ngực giãn ra và có một áp lực khá lớn ở ngực, có nghĩa bạn đã thực hiện đúng động tác. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày hoặc 5 ngày/tuần để cho hiệu quả cao.
Chế độ ăn uống hợp lý
Đu đủ chứa nhiều chất papain, enzym và vitamin giúp hỗ trợ vòng 1 phát triển
Đu đủ chứa nhiều chất papain, enzym và vitamin giúp hỗ trợ vòng 1 phát triển
Ngực được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ, vì vậy muốn tăng kích thước vòng 1, bạn nên duy trì mức cân nặng ổn định, tránh giảm cân quá nhanh bởi nó có thể gây nên hiện tượng ngực chảy xệ. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm chất béo, protein, kẽm thông qua các loại thực phẩm như: trứng gà, ngũ cốc, chất béo thực vật, bơ, đậu nành, đu đủ… Ngoài ra, việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể và ăn nhiều trái cây tươi cũng giúp ngực căng tròn và da vùng ngực được tươi tắn, mịn màng.
Thuốc nở ngực
Hiện nay, thuốc nở ngực đang được bán trên thị trường dưới dạng kem bôi hoặc viên uống. Thuốc nở ngực có tác dụng kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh từ đó giúp ngực nở và cải thiện tình trạng ngực xệ. Tuy nhiên, một số loại thuốc nở ngực kém chất lượng có chứa Estrogen tổng hợp, chất này gây tổn thương da và có thể dẫn đến ung thư vú. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các loại thuốc chiết xuất từ thảo dược và nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
Nâng ngực thẩm mỹ
Ngực nhỏ do nhiều nguyên nhân khác nhau như do mất cân bằng hormone, giảm lượng mỡ trong cơ thể và do di truyền. Tăng kích thước vòng 1 bằng các phương pháp tự nhiên chỉ có thể áp dụng đối với trường hợp ngực nhỏ do mất cân bằng hormone và giảm lượng mỡ, còn đối với trường hợp ngực nhỏ do di truyền thì các phương pháp này hầu như không có tác dụng.
Phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ra đời giúp chị em có thể tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, an toàn. Đây là phương pháp đưa túi độn vào dưới tuyến sữa hoặc dưới cơ ngực nhằm tạo hình ngực như mong muốn. Hiện nay, các kỹ thuật nâng ngực mới nhất cùng với thế hệ túi ngực chất lượng cao sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn, hạn chế sẹo và thời gian duy trì cũng lâu dài hơn.
Là phụ nữ hiện đại, theo bạn có nên thực hiện các biện pháp tăng kích thước vòng 1 để được đẹp hơn như hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới không?
Luôn chúc bạn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hài lòng với số đo vòng 1 của chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.