Làm thế nào để dưỡng da mùa đông luôn mềm mướt, tươi xinh ?

08/11/2018 14:07 GMT+7

Khô, nứt nẻ bong vẩy, nổi mẩn đỏ, thậm chí bị nám là điều mà làn da của chúng ta thường gặp phải vào mùa đông. Vậy phái đẹp phải chăm dưỡng da mùa đông như thế nào để bảo vệ làn da luôn khỏe đẹp?

Mùa đông bạn gái nào cũng gặp phải một vài sai lầm dưới đây khi dưỡng da
Những tưởng vào mùa đông làn da của phái đẹp chúng mình sẽ ít bị tổn thương bởi không phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, nắng nóng, mồ hôi...
Sự thật thì hoàn toàn khác, các tác nhân cực kỳ nguy hiểm nhưng “không lộ diện” cộng với những sai lầm dưới đây của phái đẹp sẽ khiến làn da của bạn trở nên xấu xí, hư tổn nghiêm trọng:
1. Bỏ quên kem chống nắng
Vào mùa đông tiết trời thường âm u, không thấy ánh nắng mặt trời nên phái đẹp thường chủ quan không bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đường.
Nhưng thực tế ánh nắng mặt trời dù được mây mù che phủ thì 80% tia UV vẫn xuyên mây, kính, cửa sổ, phản chiếu trên nước… tác động lên da và gây nên tình trạng sạm nám, lão hóa da. Rất nhiều bạn gái bỏ quên việc chống nắng cho da vào mùa đông.
2. Dùng nước quá nóng rửa mặt
Giữa không khí lạnh lẽo của mùa đông thì không ai có thể cưỡng lại sức hút của làn nước ấm lan tỏa trên da. Tắm và rửa mặt bằng nước ấm lại giúp bảo vệ sức khỏe, tăng tuần hoàn máu. Nhưng nếu sử dụng nước quá nóng sẽ khiến mạch máu bị giãn nở, da bị mất nước, độ ẩm nhanh chóng và trở nên bong tróc, khô ráp.
3. Uống quá ít nước
Vào mùa đông hầu như cơ thể không hoặc rất ít đổ mồ hôi nên bạn nghĩ không cần uống nhiều nước. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến da bị khô, sần sùi, bong tróc cũng như ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
4. Cấp ẩm không đủ
Đây là lỗi lầm mà hầu như bạn gái nào cũng mắc phải. Thời tiết mùa đông lạnh, hanh khô khiến da bị nứt nẻ nên nhiều bạn thường lạm dụng các sản phẩm dưỡng ẩm vì nghĩ rằng bôi càng nhiều các tốt.
Nhưng điều này chỉ gây ra tác dụng ngược làm làn da bị khó thở, bức bí trở nên nhờn mụn, lão hóa nhanh chóng.
5. Lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp
Các sản phẩm dạng đặc từ kem dưỡng cho đến mỹ phẩm trang điểm sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc khiến da thêm bị khô rít, nổi mụn. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm có cồn cũng là một nguyên nhân chính khiến da khiến làn da bị hư tổn nghiêm trọng.
Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da vào mùa đông hiệu quả, thì chẳng cần đi đâu xa bởi đã có bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors làm “trợ thủ” đắt lực cho bạn.
Bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors bao gồm: Kem dưỡng trắng da mặt Skin Lightening White Doctors và kem chống nắng trang điểm Sun Block Makeup White Doctors, được xuất xứ từ ông ty EBC Việt Nam.
Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, và hoạt chất Galshield UV Care với chỉ số chống nắng SPF 30+
Để có thể tìm mua sản phẩm bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors chính hãng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể tin tưởng và dành cho Mai Hân mỹ phẩm cơ hội được chăm sóc làn da của bạn một cách hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.