Lắp đặt phòng xông hơi cho 3-4 thành viên dự trù kinh phí là bao nhiêu ?

Hỏi: Thời gian gần đây tôi được biết đến dịch vụ xông hơi như giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích cho mọi người. Vậy cần phải chuẩn bị những gì, vốn đầu tư 1 phòng xông như thế cho 3-4 thành viên là bao nhiêu?

Trả lời:
Lời đầu tiên cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm Đẹp của chúng tôi. Về vấn đề của bạn, tôi xin trả lời như sau:
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mong muốn số lượng người cùng xông một lúc mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn các kích thước phòng khác nhau do đó giá của từng diện tích phòng cũng khác nhau trong khoảng chênh lệch nhất định.
Xông hơi khô - Dịch vụ thư giãn đang được yêu thích
Xông hơi khô - Dịch vụ thư giãn đang được yêu thích
Hiện nay mỗi gia đình Việt Nam thường sinh sống cùng nhau từ 4 - 6 người; thì phòng xông cho gia đình với diện tích phù hợp cho từ 2-3 người cùng xông một lúc là hợp lý. Gia đình có thể chia ra từng đợt xông để phù hợp với thời gian biểu của các thành viên.
Một phòng xông hơi khô hoặc ướt thông thường lắp đặt trong gia đình sẽ có mức giá trung bình dao động từ 18 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phục thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:
• Vật liệu dùng để lắp phòng xông hơi có thể dùng kính cường lực, tường xây bằng bê tông ốp gạch, hoặc gỗ thông, sồi…
• Loại máy xông hơi.
• Bảng điều khiển.
• Dây điện.
• Một số vật liệu phụ kiện phòng xông khác như: thùng và gáo gỗ múc nước, đá sauna, đồng hồ cát… đối với phòng xông khô; hoặc các loại van xả, đường ống, zắc-co đường ống, khăn… đối với phòng xông ướt.
Vật liệu phòng xông: Chi phí đầu tư sẽ thay đổi tùy vào từng loại vật liệu, nếu chọn phòng kính cường lực thì sẽ có mức giá khác so với phòng xây ốp gạch, nếu chọn khung gỗ thông Phần Lan cũng sẽ có mức giá khác so với loại gỗ thông Thụy Điển… Ngoài ra chi phí cho khung phòng xông hơi phụ thuộc rất nhiều vào kích thước phòng xông mà bạn muốn lắp đặt tại nhà. Phòng càng rộng, vật liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.
Một phòng xông hơi gia đình điển hình
Một phòng xông hơi gia đình điển hình
Chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát qua không gian, nơi mình muốn lắp đặt phòng xông hơi để có thể tận dụng các góc chết trong nhà nhằm tiết kiệm chi phí cho vật liệu phòng xông, chẳng hạn như góc cầu thang, phòng tắm kính hay góc phòng tắm… Đồng thời, tùy vào số lượng người sử dụng và nhu cầu mà lắp phòng xông với những loại kích thước phù hợp, tránh lãng phí tối đa.
Máy xông hơi: Trên thị trường có nhiều dòng loại máy xông hơi khô và ướt đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau với nhiều mức công suất, chẳng hạn như máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Hp, máy xông hơi Coast… nhưng loại máy được nhiều gia đình lựa chọn là máy xông hơi Amazon. Bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng ổn định, độ bền cao cùng với giá thành tương đối, phù hợp với loại hình xông hơi gia đình. Đa số các dòng máy xông hơi đều được nhập nguyên chiếc, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, vận chuyển. Với các chức năng cùng bảng điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng an toàn tại nhà. Thông thường giá máy xông hơi sẽ dao động tầm khoảng 7,5 triệu đồng đến 25 triệu đồng.
Máy xông hơi khô Coats
Máy xông hơi khô Coats
Như vậy với các mục chi phí mà chúng tôi nói đến trên đây, chắc hẳn đã giúp Đăng Đức dự trù được chi phí lắp đặt phòng xông hơi tại nhà phù hợp với khả năng của mình. Để có được mức giá chính xác, bạn hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn Mai Hân để thảo luận cụ thể hơn nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.7305.8567 - 028.6659.9757.
Website: maihanspa.com  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.